Chap 4

7K 469 52
                                    

Takemichi run run nằm úp người đôi mắt bắt đầu rơi từng đợt nước mắt.Phía bên dưới của lá cờ cứ đâm thọc liên tục vào cúc huyệt của cậu.Mikey thích thú nhìn cảnh tượng trước mắt mình.Còn phía hạ bộ của hắn thì đã bắt đầu cương cứng lúc nào không hay.

Mikey nhìn chăm chăm vào cái lỗ nhỏ của Take.Hắn vui vẻ với lấy thêm một lá cờ nữa rồi lại đưa vào trong lỗ nhỏ của cậu.Take nhận thấy một cơn đau nhẹ ở phía dưới.Chân bất đầu run run liên hồi.Lỗ nhỏ bắt đầu rỉ từng giọt máu đỏ xuống đùi của cậu.

"Mày đấy takemichi sau mày có thể quyến rũ đến thế chứ!!"

"Đau...Đau..quá.."

"Chậc!!chết tiệt"

Mikey không chịu được cơn nứng của bản thân nữa rồi. Kéo đi chiếc quần hắn đang bận để có thể cho con quái vật bên trong hắn thoát khỏi chiếc quần đó. Takemichi không nghe được động tĩnh gì nữa liền thiếu ỳ mà quay ra đằng sau. Và trước mắt cậu là một con quái vật thật sự.Mikey nhìn hắn nhỏ bé đến thế nhưng sao dương vật hắn lại to đến lạ thường như vậy??

"Chết tiệt tao nứng quá takemichi!! nứng không thể tả nổi tao bây giờ chỉ muốn phan mày đến chết thôi takemichi à!"

"Không..không mikey dừng lại đi...Đừng đút vào mà đừng mà..."

Mikey bắt đầu từ từ đút dương vật của hắn vào.Thứ làm cậu bất ngờ nhất là hắn không hề lấy hai lá cờ ra mà đã cho con cặc của hắn vào.

Hai lá cờ cứ được đà đẩy vào sâu hơn.Và nó cứ thế dùng những phần đỉnh nhọn đâm thật mạnh vào trong vách thịt ở lỗ nhỏ của cậu.Cậu đau đớn cắn chặt môi để chịu cơn đau từ lỗ nhỏ.Mikey nhìn lỗ nhỏ của cậu đang chảy máu hắn cũng chả nói nhiều mà bắt đầu động.

"Aaa...mikey kun đừng động...Đau quá...Đau chết mất mikey kun...!!"

"im nào takemichi"

Đưa đôi tay to lớn của hắn ra để đỡ lấy khuôn mặt của take.Trao cho cậu một nụ hôn và môi lưỡi cũng không quên mà đảo liên tục trong khuôn miệng của cậu. bên dưới hắn cũng chã quên mà nhấp liên tục vào lỗ nhỏ.Còn 2 lá cờ thì rung lắc liên tục vì bị va chạm giữa hai vách thịt.

Đợi đến khi cả hai hết hơi hắn mới tha cho đôi môi của cậu. Luyến tiếc rời khỏi đôi môi mật ngọt của take khi rời đi không quên tạo ra một sợi chỉ bạc giữa hai khuôn miệng.

Mikey khó chịu khuôn mặt trở nên nhăn nhúm vì 2 lá cờ phiền phức bên trong cậu . Hắn tức giận mà vứt hai lá cờ đó đi.Takemichi thấy vậy liền vui mừng nhưng chưa được bao lâu hắn đã bắt đầu đẩy đưa dương vật của hắn liên tục vào lỗ nhỏ của take.

Dương vật to lớn của hắn va chạm liên tục vào những nơi mà 2 lá cờ vừa làm bị thương. Máu và tinh dịch bắt đầu dính sát vào dương vật của hắn tạo ra một mùi vô cùng khó chịu.

"Mikey...kun đau quá...mikey kun chỗ đó...ưm đau quá đừng ở chỗ đó mà...Ưm...aa"

"Khít quá takemichi...Ha..mày khít quá.Lỗ hậu của mày cứ bóp chặt con cặc của tao liên tục...Nó rõ không cho tao thoát khỏi lỗ nhỏ của mày...Chết tiệt mà!!"

[AllTakemichi]-[R18]Bán thân!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ