Chap 10

237 11 2
                                    

Sau khi cậu giúp anh tắm rửa xong thì  cậu đưa anh ra nhà bếp ăn cơm anh được cậu phục vụ như vậy cũng có chút tự hào mà nghĩ trong lòng ai lại có thể nuôi dạy ra được một người hầu tốt như này?.

Đặt anh nhẹ nhàng lên ghế cậu đi xới cơm cho anh,lấy một chén cơm cậu đưa cho anh, Ran thấy cậu đưa nên anh chìa tay ra lấy Rin ngồi xuống mà chưa hẳn động đũa cậu chưa đói nên chỉ ngồi nhìn anh ăn và xem một số thông tin trên điện thoại.

Bỗng hai mắt cậu mở to khi thấy được một tin tức hot hôm nay loại tin tức này làm cậu hoang mang trên báo viết.

*Tin hot hôm nay, hiện nay có một nhóm người áo đen bí ẩn chuyên buôn bán và bắt ép những người đàn ông uống thuốc mà theo đều tra của cảnh sát thì vụ án này có liên quan đến băng Phạm Thiên (Bonten) còn về loại thuốc này thì các bác sĩ đã xác nhận là nếu cho đàn ông uống loại thuốc này vào thì sẽ có thể mang thai, hiện tại bên phía cảnh sát vẫn chưa thể xác nhận được là có bao nhiêu người đã uống loại thuốc này....hiện tại chúng tôi vẫn đang đều tra làm rõ...*

Rindou sau khi đọc xong thì cậu ngước lên nhìn Ran trong lòng hơi lo lắng nhưng cậu vẫn im lặng cậu lúc này mới cầm đũa lên mà ăn Ran thấy cậu biểu cảm hơi kì nên hỏi cậu.
"Rin?....em vừa xem gì thế?...có chuyện gì sao?..."

Rin chỉ lắc đầu cậu không nói gì cả Ran hơi lo lắng nên định lấy điện thoại ra xem Rin thấy vậy cậu bảo anh.
"Đang ăn cơm không được lấy điện thoại ra"

Thấy cậu nghiêm túc như vậy nên anh cũng chỉ đành nghe theo anh định là lát ăn xong sẽ lấy ra xem sau nhưng lúc này bỗng anh cảm thấy bụng đau quặn lại nhưng chỉ nhói qua một cái là biến mất anh không nghĩ nhiều đưa  cơm lên miệng ăn bất chợt anh thấy mắc ói vô cùng anh khựng lại rồi bịt miệng mình chạy vào nhà vệ sinh Rin thấy vậy cậu chạy theo sau khi lại gần nhà vệ sinh cậu nghe anh nói thoáng qua được vài câu.
"Con mẹ nó....thật đấy à?...."

Cậu không nghĩ nhiều liền đi lại xem anh như thế nào cậu vô cùng lo lắng cho anh Rin đặt tay lên vai anh lo lắng mà hỏi.
"Ni-san?...anh không sao chứ? "

Ran thấy em trai lo lắng anh cũng chấn chỉnh lại mà nhẹ nhàng đáp.
"Có lẽ là bao tử anh có vấn đề thôi không sao đâu em đừng lo..."

Rindou thấy không yên tâm nên cậu kéo anh ra ngoài lấy áo khoác mà choàng lên người anh kéo anh ra xe, Ran thấy em trai biểu hiện kì lạ anh hơi lo lắng có vẻ như anh đang giấu cậu điều gì đó.
"Rindou?....đi đâu vậy em?..."
"Đi bệnh viện khám cho anh để anh như này em không yên tâm"

Nói xong cậu đạp mạnh chân ga phi đến chỗ bệnh viện đáng lẽ hôm nay cả hai phải đi làm nhưng không ngờ Ran lại bị như bà bầu ốm nghén cộng thêm cái tin tức mà cậu thấy nên trong lòng có lẽ đã đoán ra gì đó.

Cậu gọi điện cho Kakucho nói hôm nay cả hai có việc không thể đi làm được nhờ cậu ta nói với boss.
"Alô? A! Kakucho mày giúp tao nói với boss hôm nay bọn tao xin nghỉ Ran không khỏe trong người..."
"Ừ tao biết rồi bọn mày nhớ cẩn thận dạo này có nhiều chuyện xảy ra lắm đấy...."-Kakucho.
" ừm...cúp đây".
Cậu tắt điện thoại xong tập trung vào lái xe Rin đưa anh đến bệnh viện vừa xuống xe đã đi ra sau mở cửa cho anh, Ran đang lo lắng nên khiến anh càng buồn nôn Rin vừa mở cửa xe anh đã chạy thẳng vào nhà vệ sinh của bệnh viện mà ói.

Cậu không có vẻ gì là lo lắng cậu bình tĩnh đi lại quầy bệnh viện tìm y tá và nói gì đó sau khi nói xong cậu đi vào nhà vệ sinh để tìm anh.
"Ni-san? Anh đâu rồi? "
"Anh...ở đây..."

Sau khi tìm thấy anh cậu lại đưa anh đến khoa phụ sản Ran thấy bất ngờ anh lại nghĩ lung tung trong đầu anh hỏi cậu.
"Chúng ta....sao lại đến đây?"
"Khám thai a~"
"Khám thai? Ai?anh à?em đừng đùa chứ? "
"Em không đùa"

Rồi chắc chắn rồi còn đâu mà không lẽ em trai biết anh có thai rồi anh bồn chồn chỉ biết im lặng không biết nên nói gì Rin dừng lại mà đẩy anh vào trong phòng khám.
"Anh vào đi"
"Ừm..."

Mang theo tâm trạng lo lắng Ran đi vào trong sau một hồi lâu anh đi ra và cầm trên tay là một tờ giấy tay anh run run đưa tờ giấy cho cậu xem Rin cầm lấy và đọc kĩ từng chữ một *thai phụ thời kì đầu mang thai* cậu kích động không biết nói gì trong lòng cậu vừa vui lại vừa lo, vui ở chỗ cậu chắc chắn đó là con mình và cậu sắp được làm cha mà cậu lo anh có thai rồi làm sao nuôi nó đây với lại anh là nạn nhân của chính băng nhóm mình đang theo?

Sau một hồi suy nghĩ Rin cũng hồi thần vì có Ran kiu cậu.
"Rindou này R-i-n-d-o-u em có nghe không thế ở đây không tiện đâu chúng ta về nhà đi nhé?"

Rin nhìn xung quanh cũng đang có rất nhiều người đang chờ để khám nên cậu chỉ nhẹ gật đầu rồi đi theo anh ra về từ lúc ra khỏi bệnh viện đến lúc về được đến nhà cậu luôn im lặng như thể đang suy nghĩ gì đó.

Về đến nhà cậu kéo anh vào cho anh ngồi lên sofa cậu gằn giọng hỏi.
"Ni-san đứa bé là của em?"

Ran chỉ biết im lặng anh cuối đầu lo lắng Rin sẽ không chấp nhận đứa bé nhất là khi cả hai đang là thành viên cốt cán của Phạm Thiên nữa chứ anh sợ lắm anh không muốn bỏ đứa bé này chút nào nó là con của anh và người anh yêu.

Rin như hiểu được lòng anh cậu không hỏi nhiều chỉ hỏi một câu.
"Anh muốn nuôi nó phải không?"

Ran gật đầu im lặng anh thật sự chẳng có quyền lựa chọn nào cả anh đã lừa dối Rin rất nhiều anh bây giờ có lẽ phải nhận tội với cậu thôi.
"Rin này...anh có chuyện muốn nói..."

Rin dùng môi mình đặt lên môi anh một nụ hôn nó nhẹ nhàng mà lại mãnh liệt như thể đó là lời nói yêu anh vậy rời môi anh cậu an ủi.

"Em biết nó là con của em, em cũng biết là hôm đó anh đi với Sanzu nên anh có thai là do thuốc của nó phải không?"
"Ừm...anh..."
"Em xin lỗi đáng lẽ hôm đó em không nên ghen rồi làm như vậy với anh rồi còn khiến anh mang thai"
"Không phải lỗi tại em mà...anh cũng có lỗi nữa anh xin lỗi..."

Cả hai người ôm nhau một lúc Rin mới nhận ra Ran đã ngủ thiếp đi từ bao giờ có lẽ do mang thai thời kì đầu nên anh có hơi mệt sáng nay anh ói rất nhiều mà,cậu nhẹ nhàng bế anh vào phòng đặt anh nhẹ nhàng lên giường sau đó lại hôn lên trán anh một cái.
"Ngủ ngon Ni-san..."

Sau đó cậu nhẹ nhàng ra khỏi phòng cậu đi lại sofa ngồi xuống lấy điện thoại ra tra gì đó cậu lẩm bẩm trong miệng.
"Vậy là theo loại thuốc này đàn ông chỉ mang thai 6 tháng 5 ngày thôi à?"
"hửm?...mỗi lần uống hai viên sẽ có thể mang thai một đứa à?"
"Phải tìm hiểu cho rõ đã"

Và thế là Rin dành cả ngày để tra tất cả những gì cần biết khi chăm bà bầu từ đây lại một câu chuyện nữa xảy ra
______________________________________

Cuối chap
Nay tui đổi gu nha:3
Có bấy bề sẽ có sự dễ thương:))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Có chắc chỉ là anh em? (Tokyo Revengers) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ