PHẠT (2)

1.9K 128 14
                                    

 -----------------H nhẹ-----------------

.

Kisaki tháo cà vạt của mình ra che mắt Hanma lại .

 *lạch cạnh*                                                                                                                                                                              

Âm thanh vang lên phía kệ tủ, Hanma thắc mắc nhưng chiếc cà vạt đã làm mất tầm nhìn của gã . Kisaki lấy vài thứ gì đó từ trong tủ ra rồi vứt chúng lên giường.                                                                    

   *loạt xoạt*                                                                                                                                                                              

Kisaki đang cở đồ , Hanma nghĩ vậy.Chết tiệt , nghĩ đến cơ thể trần trụi màu bánh mật của hắn thôi mà gã đã muốn lao đến và thao nát con người kia rồi . Dẫu vậy sợi dây thừng kia lại đang cản trở gã . 

-Tổng trưởng à . Ngài đang thoát y phải không ? Tại sao tôi lại không thể được ngắm nhìn cơ thể tuyệt đẹp ấy của tổng trưởng được chứ ? Bất công thật đấy . _Gã cười , giở cái giọng ngạo ngễ của mình ra mà nói , chất giọng có phần làm nũng hắn .

- Ngậm miệng lại . Hôm nay tao sẽ chỉnh đốn lại con chó động dục như mày . Cương sớm như vậy? chắc mày bây giờ đang nứng lắm nhỉ ?_Hắn cọ đầu gối  sát vào đũng quần gã , nhếch mép , vòng tay qua cổ gã rồi cúi xuống hôn lướt lên đôi môi kia , liếm nhẹ , trêu đùa gã không cho ai kia một nụ hôn cuồng nhiệt làm gã có phần khó chịu mà cau mày nhìn hắn.

-Tổng trưởng quá đáng thật đấy. Tôi muốn nụ hôn thật cuồng nhiệt mà _ Vẫn cái chất giọng ngạo ngễ ấy nhưng thấy được phần nào sự khó chịu trong cái ngữ điệu xưng hô của gã .

Hắn thấy vậy cười thích thú, lôi ra một viên thuốc con nhộng rồi nhanh chóng dây dưa mà đẩy viên thuốc kia vào khoang miệng ẩm ướt của gã . Gã biết nó là gì -thuốc kích dục- nên tỏ ra bài xích nụ hôn của hắn , đẩy ngược lại viên thuốc kia . Khó chịu , hắn luồn tay vào miệng ép gã nuốt xuống . Thấy vậy gã ngoan ngoãn làm theo .

-Kẹo ngon đấy tổng trưởng , tiếp theo sẽ là gì đây ?

*XOẠC*

Chiếc áo sơ mi của gã bị hắn xé toạc , hắn cúi xuống in hằn những vết hôn đỏ lên người gã , thi thoảng lại cắn mạnh lên đó , gã bị trói mà cựa quậy rên nhẹ trong họng . Được mân mê cơ thể bởi thằng hề của mình thật thích a~

- Thích thật đấy...haa~Tôi không biết đây là hình phạt hay phần thưởng của mình nữa rồi. Haha.

Bỗng hắn dừng lại làm gã thêm phần hụt hẫng , cự vật cộm thêm một vòng khó chịu .

*leng keng*

Là dây xích . Tch..dây thừng là đủ chặt rồi mà

*ĐÉT*

Âm thanh thé tai vang lên xé toạc cả căn phòng ám mùi dục vọng . Cơ thể gã bây giờ in hằn một vết đỏ dài ngang cơ ngực săn chắc

-A_Gã đau đớn kêu lên

-Mày vẫn thích chứ Hanma ?_Hắn cười thích thú nhìn người kia cong mình chịu đau . Phát đó của hắn thực sự đã dùng lực khá mạnh .

-Sướng thật đấy Kisaki , tao muốn bị phạt nữa a~_Không như hắn nghĩ , gã lại thích thú nghiêng đầu như đang thách thức đối phương vậy. Lại còn không dùng kính ngữ nữa .Phải phạt thêm mới được .

*ĐÉT.....ĐÉT....ĐÉT....*

Âm thanh cứ như vậy vang đều trong căn phòng ấy hòa vào tiếng rên rỉ và thở dốc của Hanma . Một phần vì ngấm thuốc , một phần vì đau .

-Haha _Gã lại cười rồi, hắn bắt đầu thấy ngứa mắt với cái tiếng cười khúc khích sau mỗi đòn roi ấy. Và rồi...

*CHÁT* 

Tiếng 'chát' oan nghiệt xé toan cả màn đêm , đỏ ửng in lên gò má gã đàn ông tuấn tú .

-Im miệng.Mày còn cười như vậy đừng trách tao_Hắn gằn giọng , tối mặt tỏa sát khí nhìn vào Hanma 

-Thôi nào Kisaki . Tao đang bị phạt thì khóc cũng đâu thể đỡ đau được đâu nào , chi bằng t cứ cười như vậy chắc sẽ thoải mái hơn đấy. Haha_Gã lại cười rồi . Thuốc cũng đã ngấm nên Hanma bây giờ chỉ nghĩ cách nhanh để có thể thao được con người đang giận run trước mặt mình kia thôi. 

Hắn tức giận mà lao đến khóa môi gã lại , luồn tay vào tóc gã dày vò và lệch chiếc cà vạt đang che mắt gã , nó chạm vào khóe mắt gã làm gã khó chịu nhăn mặt . Dù vậy vẫn nhiệt tình đáp trả nụ hôn mãnh liệt kia . 

Hắn lại cắn gã rồi !Vết ban nãy vừa khô miệng lại một chút lại rách ra và bị chồng thêm một vết khác. Chết tiệt. Kisaki à rốt cuộc hắn có răng nanh hay sao mà mỗi lần như vậy môi gã lại bật máu .Mùi sắt tanh như tràn vào khoang miệng hai người và lan tỏa ra khắp phòng . Thật khiêu gợi...

Dứt nụ hôn, gã cố lấy lại tầm nhìn nhưng vô ích . Đã vậy chiếc cà vạt kia còn khiến mắt hắn khó chịu .

-Kisaki à . Giúp tao với ._Gã lên tiếng đầy nặng nhọc , thuốc thật sự phát tác rồi .

-Giờ mày mới chịu cầu xin tao sao?

-Thật đấy . Tao nóng quá...haa~

-Biết sao đây . Nếu tao từ chối thì sao nhỉ?_Hắn thích thú nhìn biểu cảm của gã bây giờ . Vật vã và tuyệt vọng làm sao . Rất đẹp!

-Vậy ít nhất hãy tháo cà vạt ra cho tao đi. Nó đang cọ vào khóe mắt t . Đau lắm Kisaki._Cái giọng nài nỉ của gã làm hắn có chút mềm lòng mà tháo cà vạt cho gã.

.

Đồng tử gã giãn nở liên tục nhìn con người đối diện mình . Ngỡ ngàng thốt lên từng từ một đầy khó khắn :

-Kisaki..mày...đang...

.

_______Cắt ở đây thôi, hẹn gặp lại caccau vào chap sau.Đoán xem Tetta đã làm gì nào_______


(HANSAKI.CAO H)~PHẠT~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ