-Mày..đang..mặc cái..gì vậy Kisaki...haa~
Trước mặt gã , Kisaki đang mặc trên người một bộ đồ bạo dâm . Với nhưng chiếc vòng da ôm trọn ba vòng cùng những đoạn xích nối lại giữa chúng . Âm thanh leng keng mà gã nghe được là tiếng của dây xích trên bộ đồ chứ không phải là hắn đang muốn xích gã lại . Thật sự rất quyến rũ a~
Con mẹ nó ! đũng quần hắn đang ngày càng trở nên chật chội .
-Sao nào Hanma mày thích chứ ._hắn khúc khích nhìn gã đang vật vã kìm chế trước cơn dục vọng ngày một lớn.
-Không Tetta-chan. Tao yêu nó._Gã thở hắt ra một hơi , thật sự bây giờ gã đang tức muốn chết rồi.
-Khó chịu thật nhỉ Hanma_Hắn nhẹ nhàng cúi xuống 'ngôi đình' của gã liếm láp nhẹ nhàng rồi dùng miệng kéo khóa quần gã xuống . Cự vật cộm đến phát đau phình ra theo đó mà được đà bật nhẹ vào má hắn . Hắn dùng tay trượt từ gốc cự vật lên , di nhẹ lên đầu khấc, vuốt nhẹ rồi đi đến tủ.
-Tetta à. Mày đi đây vậy _Gã nhìn theo bóng lưng hắn đến bên tủ mà tò mò. A ! hình như gã vừa...haha. Gã nhếch mép nhìn hắn, tay đang cầm một món sextoy nhỏ màu hồng trên tay -trứng rung-hắn đến bên gã , buộc nó vào quanh quy đầu, bật lên .
Món sextoy ấy rung liên hồi làm gã thấy... sướng? Không! Là khó chịu, rất rất khó chịu. Người gã run lên , cái khoái cảm nửa vời ấy ngoài việc làm gã phát điên lên vì không thể bắn ra thì cũng chẳng có tác dụng gì nhiều. Thế nhưng hắn lại vui vẻ nhìn gã như vậy . Thật sự rất thú vị.
-Hanma, muốn cho vào không?
-Lời đề nghị hay đấy , nhưng tao nghĩ đang lúc bị phạt như vậy thì tao sẽ không được vào đâu.
-Ít nhất mày vẫn còn đủ tỉnh táo đề biết điều đó Hanma.
Hắn tăng tần số lên , muốn ngắm nhìn gã chật vật như vậy thêm một lúc nữa . Nếu gã ngoan , có lẽ hình phạt của gã sẽ kết thúc .
-A~..haa..con mẹ nó..chết.ư..chết tiệt...Kisaki , mày sẽ không..a..không xong với tao sau đêm nay đâu.
*Đét...*
Hắn vung roi lên quất mạnh vào người gã, nhát quất đi qua, người gã máu chảy một vệt dài, hắn cúi xuống một lần nữa mân mê gã, liếm lên vệt máu đỏ thẫm ấy mà đưa lại lên môi gã đưa đẩy ướt át với nhau.
Gã cười nhẹ. Hình phạt này thật sự rất thú vị a~
.
Sau một khoảng thời gian , gã vẫn chưa ra làm ai kia có phần vừa sốt ruột vừa muốn trêu đùa thêm một lúc nữa.
-Rốt cuộc thì mày vẫn không thể bắn nhỉ.
-Tao muốn ai kia giúp tao bắn cơ Tetta à.
-Chật vật nhỉ Hanma.
-A~Nhưng cũng thích thật đấy.
Trong gã bây giờ thật sự rất gợi tình . Cơ thể bị trói hai tay ra sau, cúc áo bị xé toạc lộ ra cơ thể săn chắc đầy vết roi của hắn, có chỗ đã rỉ máu, đôi môi mỏng bị hắn cắn thác loạn đến bật máu, cự vật thô to đang dựng đúng lên ra vẻ phản ứng mạnh với món đồ chơi đang buộc chặt nơi quy đầu . Miệng gã thi thoảng lại phát ra tiếng rên khàn đục bởi thuốc kích dục ban nãy của hắn . Ha, hắn cũng lên rồi .
-Tetta à , mày cũng lên rồi kìa._Chất giọng nặng nề của gã vang lên, áng mùi dục vọng.
-Vậy thì sao? Mày sẽ liếm nó cho tao sao?_Hắn hỏi, pha lẫn chút kiêu ngạo.
-Nếu có thể tao sẽ làm nó cho mày. Haha.
Hắn ngồi lên người gã, tháo khóa quần và boxer ra, đặt hai cự vật cạnh nhau và vuốt mạnh .
-Haa~Mạnh một chút Tetta..a...
-Im miệng cho tao.
Gã ngửa cổ lên thở hắt ra thỏa mãn, hắn thấy vậy ghì lên quy đầu của gã thích thú .
-A..đừng..Tetta à .
Gã giật mình quay qua hắn đang nghịch nghịch cự vật của mình cười cười, hắn ngước lên thấy mặt gã như vậy không khỏi bật cười.
-Haha..mặt mày trông hay thật đấy Hanma .
-Tao muốn cho vào Tetta ._Giọng gã khàn đục , ánh mắt rưng nhìn hắn , như sắp khóc vậy . Cũng đáng yêu đấy chứ .
-Cầu xin tao đi Shuji._Hắn ra lệnh .
-Xin mày đấy Tetta à. Thật sự rất khó chịu_Gã dụi dụi vào người hắn làm nũng. Hắn đã được nghe những gì mình muốn nghe rồi. Thưởng thôi chứ nhỉ?
Hắn lấy gel đổ vào tay mình thoa lên và nới rộng lỗ nhỏ, rên rỉ .
-Ư..lạnh thật đấy.
-Cởi trói cho tao và tao sẽ cho mày lên tiên Tetta.
-Im miệng tao không cần .
Hắn đưa mông mình lên cạ nhẹ vào cự vật gã, sức nóng được truyền qua từ cự vật của gã làm hắn rùng mình run nhẹ . Gã thấy vậy lên tiếng :
-Này Kisaki. Mày muốn xem ảo thuật không?
Hắn nhắm nghiền mắt đang cố đưa cự vật của ai kia vào thì quay qua hỏi.
-Gì cơ?_Kèm gương mặt khó hiểu làm hắn bật cười.
-Nhìn này !
-Con mẹ mày nó chứ..Chết tiệt...mày đã...
BẠN ĐANG ĐỌC
(HANSAKI.CAO H)~PHẠT~
Short Story-Hanma, mày đã không hoàn thành nhiệm vụ tao giao . -Tao sẽ được Tetta-chan phạt sao ? Mong chờ quá đi ~ -Ngậm miệng lại và vào đây -Vâng, tổng trưởng của tôi... .... ______________________________ .Ở đây ta có 1 con vã OTP