PHẠT(6)

1.3K 81 9
                                    

-A~đừng làm nữa..ư...á..đừng... Hanma ..chậm lại...tao không..haa..không theo mày được..a_Hắn dưới thân gã rên rỉ không ngừng, chân ôm lại vào thắt lưng gã, run rẩy trước những cú thúc liên hồi của gã. Gã thì cứ vậy mà thúc, chẳng để ý đến lời nói của hắn mà cứ liên tục ra vào. Con mẹ nó..sướng thật đấy~

-Tetta..Tetta...haa~tao muốn nữa..muốn Tetta..Tetta của tao...của một mình tao thôi._Gã cúi xuống liếm mút cơ thể hắn mà đê mê. Kéo cả hai chìm đắm vào một đêm hoan lạc. Gã đang điên lên, cơn hứng tình chiếm lấy tâm trí gã mà liên tục gọi tên người phía dưới.

-Hanma..ôm tao..ư...muốn hôn...ưm_Hắn ngôn từ hỗn loạn cào mạnh lên tấm lưng trần của gã. Gã mỉm cười cúi xuống thỏa mãn yêu cầu của đối phương, tốc độ vẫn không thuyên giảm mà đang có xu hướng gia tăng. Gã sắp bắn rồi .

-Tetta..tao sắp bắn rồi.Haa~_Gã đang sắp ra thêm lần nữa, ngày càng nhanh hơn rồi ngửa cổ bắn thẳng tất cả vào trong hắn.

-Ai cho mày ra trước Shuji._Hắn vì chưa bắn nên khó chịu ngồi dậy đè lên trên người gã cựa quậy. 

-Haha. mày xù lông lên đáng yêu thật đấy._Gã bật cười, đưa tay xoa xoa lên gò má đỏ ửng ướt đẫm mồ hôi vì tình dục ấy. Hắn hắt cằm tỏ thái độ không cho gã đụng chạm, rồi bỗng nắm lấy tay gã đặt lên cự vật vẫn đang cương cứng mà sục.

Máu trêu ngươi của gã nổi lên, tay gã thả lỏng tránh cự vật ấm nóng của hắn. Gã quay lên nhìn vẻ mặt đã nhuốm sắc tình của hắn mà không giấu nổi ánh mắt đầy thích thú của mình.

-Shuji..tao chưa ra..ư.giúp tao ra..a.nhanh lên._Giọng hắn run run như sắp khóc vậy, cái dáng vẻ dâm đãng ấy của hắn thật sự làm gã muốn thao nát con người này thêm một lần nữa. 

-Quỳ đứng đi Tetta._Gã lên tiếng, tay mò xuống eo hắn nhấc nhẹ lên. Hắn biết gã muốn làm gì: blow job cho hắn. Hắn cũng theo đà mà đứng dậy nắm lấy tóc gã, ấn đầu gã vào sâu bên trong ngậm lấy cự vật của mình.

Gã liếm nhẹ lên quy đầu , vòng lưỡi quanh đỉnh mà cúi xuống mút mạnh vào cự vật hắn, tay gã đưa lên ra vào cúc huyệt . Hai rồi ba ngón nằm gọn bên trong khoang thịt ấm nóng của hắn, gã moi móc bên trong ra tinh dịch của mình bôi lên khắp cơ thể hắn, từ ngực, bụng rồi cả lưng hắn đều nhớp nháp trắng đục một màu tinh dịch. Sự kích thích từ cự vật, hậu huyệt đến cả cơ thể đều được gã điêu luyện mà đưa hắn lên đỉnh nhanh chóng. 

-Ahh~sướng quá Shuji..ư...mạnh một chút nữa đi..a...thích quá_Hắn lạc trong cơn cực khoái mà rên rỉ ngửa cổ thở dốc. Thật sự phải thừa nhận kĩ năng của gã rất giỏi. Lần nào gã blow job cho hắn cũng đều làm hắn sung sướng đến quên mất trời trăng, cứ liên tục mà bị gã cuốn theo nhịp điệu của mình.

-Tao sắp..a~sắp ra rồi..ư..nhanh lên một chút...mạnh một chút nữa..ư_Hắn nắm lấy tóc gã mà liên tục ra vào. Sướng thật đấy. Gã cũng theo ý hắn mà đưa đẩy liên tục, thưởng thức hắn mà con quái vật trong mình cũng ngày một dâng lên.

-A..mày làm gì vậy? Tao còn chưa..a_Hắn sắp bắn rồi, biết là vậy mà gã lại rời ra, để hắn hụt hẫng mà cau mày khó chịu. Hắn chưa kịp định hình được gì, chỉ vừa đánh mất cảm giác sung sướng thì gã đã nhanh chóng lật hắn về thế 69 tiếp tục kích thích hắn điêu luyện, đồng thời cũng hạ cự vật của mình xuống gần hơn với mặt hắn.

Hắn nhìn cự vật gã giờ đã cương cứng thì giật mình, nhưng cúc huyệt hắn giờ làm thêm lần nữa thì hỏng mất, nên hắn cũng đưa tay vuốt ve, liếm mút cự vật gã, giúp gã thỏa mãn phần nào. Gã cũng được 'phục vụ' mà thoải mái dần.

Sự kích thích từ đối phương khiến cả hai cùng sung sướng. Cảm giác sung sướng khi gã 'thổi kèn' cho làm hắn không thể tập trung được, cứ như vậy mà bắn đầy vào trong khoang miệng ẩm ướt của gã. Gã thì chưa, cự vật còn đang dựng đứng lên kia cần được chăm sóc tận tình mới được.

-Tetta à, mày làm tệ thật đấy, tao sẽ chẳng ra được với cái kĩ thuật đó đâu._Gã bất mãn mà nói.

-Đó không phải việc của tao, Hanma. Hình phạt của mày chưa kết thúc đâu._Hắn ngồi lên trên người gã, nghịch ngợm thằng em của gã mà nói.

-Độc ác thật đấy tổng trưởng. Tôi còn phải chịu phạt đến bao giờ nữa chứ ?_Chất giọng cợt nhả mà bất mãn của gã vang lên. Kéo theo ánh mắt giao động của hắn.

Bỗng hắn ngồi dậy, định rời khỏi gã thì gã nắm tay hắn lại kéo về giường. Hắn mất thăng bằng mà ngã nhoài về phía sau, chạm vào côn thịt vẫn đang chưa có dấu hiệu xẹp xuống của gã. Hắn giật mình mà bật ra theo phản ứng. Gã bật cười đè hắn lại, giam hắn vào vòng tay của chính gã.

-Tetta~_Giọng gã ma mị thì thầm vào tai hắn, phả hơi ấm trầm đục rót vào những lời nói ám muội.

-Mày muốn gì? Thả tao ra._Hắn cố đẩy gã ra mà không thành, cố né tránh câu hỏi của gã, kể cả không nói hắn cũng lờ mờ đoán được gã muốn làm gì.

-Đấu kiếm với tao._Gã cúi xuống, say đắm nhìn hắn, ánh mắt dịu dàng ấy dần trở nên mờ đục khi gã lướt xuống ngắm nhìn cơ thể gợi cảm của hắn. Hắn lấy đâu ra bộ đồ này chứ? Chết tiệt, thật sự rất gợi cảm a~ 

__Đêm nay thật sự sẽ dài lắm đây__

(HANSAKI.CAO H)~PHẠT~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ