Lưu ý : Truyện lấy bối cảnh tương lai ngay đầu truyện trước khi Takemichi biết mình có thể du hành thời gian ( và hơi xuyên tạc xíu :))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*Chát*
Gò má người đàn ông cao to đã đỏ ửng
- Chết tiệt , có như vậy mà mày cũng không làm được ... Tao nói mày xử lũ khốn đó , chứ không phải Tachibana !-Kisaki tức giận vung tay muốn tát thêm cho cái gã cao lớn đang quỳ dưới chân thêm một nhát nữa .
- Không phải m vừa bị đá à ? Sau tất cả nhưng gì mày đã làm , từng ấy năm và nó vẫn yêu Hanagaki chứ không phải mày , tổng trưởng...Tao làm vậy vì muốn mày thanh thản hơn phần nào thôi.-Cái gã cao lớn ấy chính là Hanma . Sau cái ngày Kisaki bị từ chối ấy , đêm hôm đó hắn đã phá tan mọi thứ trong phòng làm việc ,gã bên cạnh ngắm nhìn vừa đau xót nhưng lại có gì đó...thích thú chăng ? Hanma thấy vậy thì chỉ ra lênh cho Akkun lao xe vào ngân hàng ngầm giết Tachibana , và giờ gã ở đây , quỳ dưới chân tổng trưởng chịu tội .
-Im miệng . Tao có thể giết mày đấy thằng khốn.
-Vậy à , nóng lòng thật đấy .
Hắn túm cổ áo gã , dây dưa môi lưỡi rồi cắn mạnh đến bật máu . Hanma hơi nhan mặt lại và rồi liếm môi, nhếch mép .
-Tao tưởng tao sẽ bị giết chứ không phải là được cắn yêu như này đâu thưa tổng trưởngg... Gã kéo dài chữ 'tổng trưởng' nhìn Kisaki . bò đến chân hắn rồi ôm lấy eo, đắm đuối .
-Nào tổng trưởng , phạt tao đi . Tao muốn được mày trừng phạt a~ Nhiệm vụ này t làm tệ thật đấy.
-Câm miệng và đi vào phòng cho tao_Hắn ra lệnh .
Gã ngoan ngoãn nghe lời rồi bước vào phòng , vừa đóng của định lao tới thì hắn đẩy gã ra .
-Mày đang bị phạt .
Hắn lôi ra một chiếc ghế , lệch gã ngồi xuống , lôi ra một chiếc dây thừng trói hai tay gã lại ra sau.
~Bữa tiệc thác loạn xin được phép bắt đầu~ \
-------------------------------------------------------chap sau sẽ là H----------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(HANSAKI.CAO H)~PHẠT~
Cerita Pendek-Hanma, mày đã không hoàn thành nhiệm vụ tao giao . -Tao sẽ được Tetta-chan phạt sao ? Mong chờ quá đi ~ -Ngậm miệng lại và vào đây -Vâng, tổng trưởng của tôi... .... ______________________________ .Ở đây ta có 1 con vã OTP