Sau 7 năm, bọn nhóc 12t, Takemichi 23t
Từ lúc bắt đầu học lớp 5 thì mấy đứa nó trở nên quậy phá, hiện tại bọn nhóc đang học trung học tại trường Toman. Hàng tháng, cậu ÍT NHẤT phải đến trường 1 lần ăn bánh uống trà với hiệu trưởng vì bọn nhóc trở thành trùm trường, quậy phá, trốn học, đánh nhau và ghê khó dễ với thầy cô.
Bây giờ cái trường ai cũng biết cậu là anh của mấy đứa nó mà còn là cựu học sinh của trường nên cậu cảm thấy rất ngại.
Cậu cũng đã phạt mấy đứa nó rất nhiều lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy khiến cậu cảm thấy chóng mặt hoa mắt ù tai vì bọn nó. (Có ai cảm thấy tội nghiệp cho Takemichi )Có một lần Baji xém ở lại lớp nhưng cũng may là chỉ bị thi lại và nhờ sự chỉ dạy của Takemichi nên Baji không bị ở lại lớp. Cậu phải nói rằng: nếu em mà ở lại lớp thì anh sẽ khóc đó vì thế mà Baji mới chăm chỉ học để thi lại nên giờ mới được lên lớp. Trong quá trình mà Takemichi dạy cho Baji thì từ lúc đó nó đã bắt đầu yêu cậu. Dù biết là không nên nhưng nó vẫn yêu cậu và lợi dụng sự không thông minh của mình mà bắt cậu dạy mình vào mỗi buổi tối, Để được bên cậu nhiều hơn. ( biết lợi dụng quá ha!!!)
Khi cậu rảnh, cậu thường chỉ cho Mitsuya nấu ăn và may đồ lúc đó cậu rất dịu dàng với Mitsuya,còn một khoảng thời gian thì cùng chơi game với Chifuyu, Mikey, Draken, Ran trong lúc chơi thì mọi người đều rất vui nên cậu cười rất nhiều, nụ cười của cậu rất tỏa sáng làm cho bọn nó nhìn một cách say mê và thích cậu từ lúc này nhưng cậu cũng không để tâm cho lắm.( vì cậu quá ngây thơ ấy)
Cậu cũng hay tâm sự với Izana, Inui, Kazutora, Hamma về cuộc sống của cậu trước khi gặp bọn nhóc, khi nghe cậu tâm sự thì chúng nó cảm thấy rất vui và đã biết thêm nhiều về cậu, cậu đã khóc khi kể về ba mẹ cậu đã mất trong vụ tai nạn máy bay trông cậu lúc đó rất buồn và mỏng manh khiến cho bọn nhóc thầm nghĩ phải lớn thật nhanh để bảo vệ người con trai này càng khiến cậu trở thành của riêng mình.
Sau khi làm việc xong cậu thường chỉ cho Kisaki, Wakasa, Koko về công việc và cách kiếm tiền của mình, nhìn cậu nhiệt huyết với nghề làm bọn nhóc ấy rung động với cậu.
Sau 3 tháng nữa, Takemichi phải đi công tác,Trước khi đi cậu đã dặn bọn nhóc phải biết tự chăm sóc và phải đi học đầy đủ không được trốn học quậy phá đánh nhau nếu không cậu sẽ đuổi mấy đứa ra khỏi nhà.
Cậu cố gắng làm việc nhanh để về kịp sinh nhật của Mikey, may cậu hoàn thành chuyến công tác của mình sớm hơn dự kiến 1 tuần , cậu muốn làm bất ngờ cho bọn nhóc nên âm thầm quay về sớm hơn 1 tuần. Khi về nhà, cậu đi nhỏ nhẹ nhằm tạo bất ngờ cho mấy đứa nó. Nhưng khi vào nhà thì cậu tưởng nhà không có ai, cậu phát hiện bọn nó đang tập trung tại phòng của cậu và đang thủ dâm lên hình và quần áo của cậu.
Cậu không thể tin đc chuyện vừa đang xảy ra trước mắt cậu, bọn nó phát hiện cậu đã về và thấy cảnh thủ dâm của mình thì 2 bên nhìn nhau 1 cách khó xử..... ( công cuộc cuồng Takemichi của mấy đứa em 'biến thái' bắt đầu từ đây)
================================
Các cậu đón xem phần sau để xem 2 bên giải quyết như thế nào về chuyện khó sự đang xảy ra....
Cảm ơn các bạn đã xem, byeeeeeeee!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake] nuôi Ck từ bé :> H
RandomTruyện ngọt và có chút xíu ngược thôi r18 Lưu Ý khi đọc có yếu tố 18+ Kể về quá trình Takemichi nuôi những ông chồng của mình như thế nào nha! Đây là bộ truyện đầu tiên của mình mong mọi người ủng hộ:)) Nếu có sai sót gì thì mong mọi người bỏ qua c...