Chương 2: Đi học

294 29 2
                                    

Sáng hôm sau vào 7h, Takemichi thức dậy và vệ sinh cá nhân rồi làm đồ ăn sáng cho tất cả mọi người. Cậu làm sandwich và sữa cho từng đứa:

Trong lúc chuẩn bị thức ăn thì kisaki và baji chạy là ôm Takemichi ở đằng sau nói: chào buổi sáng anh Takemichi!Cậu hơi bất ngờ: Chào buổi sáng, 2 đứa thức dậy rồi hả vào vệ sinh cá nhân đi rồi ăn sáng! Giúp anh kêu mấy đứa kia dậy ăn sáng lun nha...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong lúc chuẩn bị thức ăn thì kisaki và baji chạy là ôm Takemichi ở đằng sau nói: chào buổi sáng anh Takemichi!
Cậu hơi bất ngờ: Chào buổi sáng, 2 đứa thức dậy rồi hả vào vệ sinh cá nhân đi rồi ăn sáng! Giúp anh kêu mấy đứa kia dậy ăn sáng lun nha! Cảm ơn 2 đứa.
Kisaki x Baji: Dạ em biết r.

Sau khi đã đông đủ thì cả bọn cùng ăn, rồi cậu nói với bọn nhóc là: Mấy đứa ngồi đây xem ti vi một chút khoảng 9h30 phút Anh đưa mấy đứa làm thủ tục nhập học và mua vài bộ đồ,đồng phục và dụng cụ học tập để chuẩn bị nhập học nha.
Mấy đứa ngồi im coi ti vi đừng phá phắc để anh làm việc một chút rồi dẫn mấy đứa đi mua đồ, ngoan thì sẽ được hưởng muốn mua thêm 1 món ưa thích nào đó thì anh sẽ mua cho.
Rồi cậu đi làm việc viết truyện và dịch sách tiếng Hàn và Anh,Công việc này đối với cậu khá là đơn giản nên cậu cố gắng làm nhanh để bọn nhóc không chờ mình lâu. Đang làm thì  Wakasa vô phòng làm việc và nhìn cậu làm việc, lúc đầu cậu không để ý không thấy Wakasa nhìn mình, đến lúc Wakasa lên tiếng cậu giật mình xém la lên cũng may cậu kiềm đc nếu ko phải tốn nước bọt để giải thích cho hàng xóm rồi. ( làm hết hồn hà, thiệt tình).

Nhóc ấy hỏi cậu là làm việc này có vui không? Và muốn lớn lên viết truyện như cậu. Takemichi: viết truyện thì vừa vui cũng vừa hơi chán, nếu muốn viết hay thì phải có cảm hứng và sáng tạo thì sẽ tạo nên một bộ truyện hay. Hiện tại anh đã viết được rất nhiều bộ truyện và được mọi người ủng hộ nếu em muốn thì có thể đọc thử, những cuốn truyện trên kệ sách Á anh có thể cho em mượn để đọc nếu em muốn.
Wakasa: em muốn đọc thử chuyện của anh sau khi mua đồ xong được không ạ?
Takemichi: Được chứ!!
Khoảng 15 phút sau, cậu đã làm xong việc và nhờ bác tài xế chở cậu vào bọn nhóc đến siêu thị: Siêu thị ザ・ビッグ (The Big)

Wakasa: em muốn đọc thử chuyện của anh sau khi mua đồ xong được không ạ?Takemichi: Được chứ!!Khoảng 15 phút sau, cậu đã làm xong việc và nhờ bác tài xế chở cậu vào bọn nhóc đến siêu thị: Siêu thị ザ・ビッグ (The Big)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu cùng bọn nhóc mua rất nhiều thứ như là: đồ ăn,quần áo cho trẻ,đồng phục, dụng cụ học tập,...

Rồi cùng bọn nhóc đến công viên vui chơi cho trẻ: Công viên giải trí Tokyo JoyPolis.

Cậu cùng bọn nhóc có một ngày vui chơi vui vẻ và tạo nên nhiều kỷ niệm cùng nhau, chơi rất nhiều thứ như đua xe, nhà ma,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu cùng bọn nhóc có một ngày vui chơi vui vẻ và tạo nên nhiều kỷ niệm cùng nhau, chơi rất nhiều thứ như đua xe, nhà ma, ... Cậu chơi đã rất mệt mà mấy đứa nhóc ấy còn dư nhiều sức đòi chơi thêm, đúng là trẻ con mà đứa nào mà chả ham chơi. Nhưng cậu nói: đã đến giờ ăn trưa rồi nên chúng ta về thôi vào nhà hàng ăn một bữa ngon chịu không. Mấy đứa muốn ăn món gì??
Koko x Ran x Rin: em muốn ăn mì Ý được không anh?
Takemichi: Được ăn mì Ý cũng được, mấy đứa kia muốn ăn gì ăn mì Ý luôn được không?
Cả bọn: dạ được ạ, tụi em cũng đói lắm rồi.
Đến nhà hàng, cả bọn ăn no quá trời, rồi trên đường về nhà thì mấy đứa nhóc nằm ngủ say sưa trong xe vì có một buổi đi chơi vui và hết sức nên đã rất mệt. Cậu nhìn bọn nhóc mà nói: mấy đứa này cũng dễ thương quá nhỉ.

Hôm sau cậu đưa bọn nhóc đi đến trường và làm thủ tục nhập học, tại trường: Tokyo Manji
Cậu làm thủ tục nhập học cho bọn nhóc xong thì về làm việc tiếp, mấy đứa nhóc không muốn xa cậu nhưng vì Takemichi nói: học ngoan, tối anh làm bánh dorayaki cho mấy đứa nha! Phải học ngoan đó nha.

Rồi bọn nhóc cũng cố gắng học để tối được ăn bánh của cậu.

———————————————————————
Nếu rảnh thì mai mình sẽ làm tiếp còn không thì hẹn vào thứ tư nha, cảm ơn các bạn ủng hộ :33

[alltake] nuôi Ck từ bé :> H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ