Chương 9: Tha thứ?

120 15 2
                                    

Hinata: Alo! Emma hả?

Emma: ukm, em nghe!

Hinata: chị có thể nhờ em một việc được không? Về chuyện của Takemichi!

Emma: ' sau khi nghe nghe Hinata kể' Được rồi, em sẽ chứng minh cho bọn nó thấy anh ấy không phải là người như vậy!

Hinata: nhưng mà em chứng minh làm sao?

Emma: thật ra hôm đó em cũng đi trượt tuyết tại Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Hakuba Happo-One. Em biết Lanna thích các cậu ấy nên mới làm ra những chuyện như vậy! Nên đã lén quay lại hết những hành động mà cô ta làm rồi! Em biết tính của cô ta như thế nào mà.

Hinata: thật không? Vậy thì tốt quá! Cảm ơn em đã giúp chị nha Emma!

Emma: tất nhiên là phải giúp bạn của vợ mình rồi! Hi hi!!! Em yêu chị!

Hinata: chị cũng yêu em!

Emma: chuyện đó cứ để em giải quyết! Chị cứ chăm sóc tốt cho Takemichi là đc rồi!

Hinata: vậy nhờ em vậy!

Emma: dạ

* trong phòng cậu đang nghe điện thoại từ giám đốc công ty của mình

Giám đốc = GĐ

GĐ: Takemichi, Cậu làm việc rất tốt nên tôi định chuyển cho cậu công tác ở nước Anh để phát triển hơn về sự nghiệp! Cậu thấy thế nào? Có muốn chuyển công tác đến nước Anh không?

Takemichi: ' khá bất ngờ khi nghe vậy, nhưng cậu thực sự muốn mình hiện tại ở một mình để suy nghĩ về....' Được tôi đồng ý chuyển công tác đến nước Anh! Cảm ơn giám đốc đã đánh giá cao năng lực của tôi!

GĐ: Cậu không cần phải trả chi phí máy bay mà công ty sẽ trả hết chi phí máy bay, cậu chỉ cần ra chi phí sinh hoạt là đc! Chuyến công tác này cậu có thể chuyển luôn ở Anh cũng được hoặc muốn khi nào chuyển về thì tùy cậu!

Takemichi: tôi sẽ suy nghĩ về chuyện đó sau! Khi nào đi?

GĐ: ngày mốt, nên cậu chuẩn bị đi! Xin lỗi đã làm phiền cậu giờ thì nghỉ ngơi đi nha tạm biệt!

Takemichi: dạ

* sau đó cậu xuống nhà để nói chuyện với Hinata.

Takemichi: Hinata, tớ có chuyện muốn nói với cậu!

Hinata: hửm, có chuyện gì sao?

Takemichi: ngày mốt tớ phải chuyển công tác qua nước Anh, nên ngày mai cậu có thể cùng tớ chuẩn bị một số thứ để tớ đi công tác được không?

Hinata: hả! Sao gấp vậy! Cậu suy nghĩ kỹ chưa?

Takemichi: tớ nghĩ kỹ rồi, với lại cũng muốn cho bản thân có thời gian suy nghĩ về chuyện... của bọn nhóc nên ...và tớ cũng không muốn gặp bọn nhóc, cũng để qua đó mở mang tầm hiểu biết của mình,vì công việc của mình. Cậu cũng hiểu mà đúng không?

Hinata: Được rồi! Tớ hiểu mà,Giờ cậu lên nghỉ ngơi đi mai tớ sẽ cùng cậu chuẩn bị đồ để cậu qua nước Anh nha!

Takemichi: cảm ơn cậu! Tớ lên nghỉ ngơi nha!

Hinata: uk, Cậu ngủ ngon!

Takemichi: cậu cũng vậy!

[alltake] nuôi Ck từ bé :> H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ