sau 2 năm, cậu đã được làm giám đốc công ty RT. Hiện tại cuộc sống vẫn ổn định, chỉ đi làm rồi về nhà khiến cho cậu có chút cô đơn.
Cậu cũng rất thích thú cưng nên cậu đã nhận nuôi 1 bé chó tên là ron và 1 mèo tên là si. Nhờ nuôi 2 bé cưng của mình mà cậu quen được 1 bác sĩ thú cưng người đó tên là Naoto.
* Naoto không còn cảnh sát nữa nha giờ tui chuyển nghề cho thành bác sĩ luôn .Theo Takemichi thì Naoto Là một người dễ mến, yêu thương động vật và hiểu biết rất nhiều về thế giới tự nhiên, nhẹ nhàng, quan tâm và tốt bụng,.....
Ron và Si rất yêu thương cậu, hay làm nũng để được cậu âm ấp cưng chiều, vì thế cậu luôn dành 1 khoảng thời gian để chơi đùa với 2 đứa nó.
2 năm qua cậu cũng rất nhớ các anh nhưng cậu không thể về vì sợ phải đối mặt với các anh vì thế cậu chỉ liên lạc với Hinata và biết các anh sống nhưng thế nào qua Hinata. Không những thế cậu còn biết các anh qua tin tức trên báo đài vì sự nổi tiếng của các anh.
Mikey, Draken, Rin, Ran là diễn viên xuất sắc của Nhật trong 1 năm qua.
Kazutora, Baji, chifuyu, :game thủ hàng đầu nước Nhật được đi thi đấu ở nhiều quốc gia và dành nhiều giải thưởng cho nước mình.
Mitsuya, inui là 1 trong những cặp đôi thiết kế thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới.
Koko, wakasa, kisaki: những ông trùm đầu tư và cả 3 thành lập được 1 công ty chung cùng điều hành và khiến nó trở nên mạnh nhất Nhật Bản ngày nay.
Izana và Hamma: 2 người mẫu nổi tiếng trong giới người mẫu hiện tại.
Thấy họ sống tốt nên cậu cũng rất yên tâm.
Qua phía các anh nhờ sự nghiệp và mối quan hệ đã giúp các anh tìm thấy được địa chỉ nhà Takemichi ở nước Anh.
*Tại sân bay, các anh được mọi người chú ý rất nhiều vì độ đẹp trai của mình.
?: Ê tụi bây, mấy anh đó có phải là người nổi tiếng ko?
?:chắc vậy đó! Mà mấy ảnh đẹp trai quá à!!!
?: muốn có người yêu như thế ghê!
*Bàn tán xôn xao, nhưng mấy anh không quan tâm và lên máy bay bay nước Anh nhanh nhất để gặp lại Takemichi yêu dấu của mình.
Các anh: ' anh Takemichi ơi! Bọn em đến rước anh đây, anh đừng hòng rời bỏ bọn em thêm 1 lần nào nữa nha' ( trong mặt bọn họ nguy hiểm lắm nha! Takemichi à anh cần thận nhaaaaaaaa)
* Tại London, 19h
Như mọi khi, sau khi cậu đi làm về vào nhà thì thấy trong nhà mở đèn.
Takemichi: ' lúc sáng đi mình quên tắc đèn hả ta? 'Haizzz, thiệt tình mấy ngày nay mình cứ bị làm sao ấy!'
Nhưng khi, đến phòng khách thì........Cậu kiểu sốc và hoang mang tột độ đến nỗi cậu không tin vào mắt mình.
Thấy cậu như vậy thì Draken bước đến tới cậu nắm tay rồi nói: Anh Takemichi, lâu rồi không gặp anh, em nhớ anh lắm đó!
Takemichi: khi cậu bình tĩnh lại thì lấy tay mình ra khỏi tay Draken.: sao các em ơi đây, về đi anh không muốn nhìn thấy các em nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake] nuôi Ck từ bé :> H
RandomTruyện ngọt và có chút xíu ngược thôi r18 Lưu Ý khi đọc có yếu tố 18+ Kể về quá trình Takemichi nuôi những ông chồng của mình như thế nào nha! Đây là bộ truyện đầu tiên của mình mong mọi người ủng hộ:)) Nếu có sai sót gì thì mong mọi người bỏ qua c...