Agony 2

13 0 0
                                    


Sandra's POV

"Aaaaaaaaahhhhhhhhhh!" Bigla akong napasigaw, I had a nightmare.

Na namatay daw ang baby ko at si Zeke ang may kasalanan pero iniwan niya ako.

Na hindi daw ako binitiwan ni Nica..

It scares me a lot because we're talking about my baby..

Nabuo man siya nang hindi dahil sa pagmamahal pero masaya parin ako. Yeah, you read it right! All we've ever done in this relationship was just plain s*x.

He never really let me feel his love everytime we do it instead he made me feel his regrets...

I am Sandra -Sandra Alyson Chua Hidalgo. I'm no ordinary girl not to the point that I'm weird.

Well matapang ako, matalino, maganda, mapagmahal na anak sa aking mga parents, friendly, charitable.

I'm the only daughter of Alessandra and Solomon and the heiress of Chua's Interprises HR.

Well kung inaakala ninyong arrange marriage ang nangyari samin nagkakamali kayo dahil isang FORCED MARRIAGE na hindi ko pinagsisisihan.

Flash back..

"Dad! I really want him not as my boyfriend but as my husband!" I said to my father desperately.

Hindi lingid sa kaalaman ko na kaya lang naging kami at kaya niya lang ako niligawan ay dahil sa aking pamilya..

Narinig ko silang nag uusap ni dad noong minsang inihatid ako ni dad sa school.

Siya ang dahilan kung bakit kinasusuklaman niya ako.

--

Simula palang nagkaroon ako ng pag asang matututunan niya rin akong mahalin..

My life is not perfect as it seems, also my stupid love life that has turned into a living hell but as long as I love him the pain is bearable each and everyday.

"What the fvck Sandra? It's 11 o'clock for Godsake! Can you please let me sleep? I'm very tired!" He whinned at me.

Well, hindi na naman bago sakin yan. I'm used to his freezing treatment when it comes to me.

Para lang akong katulong kung ituring niya.

I was panting but he's only sending daggers as I looked at his gaze.

"I'm sorry. I just had a nightmare. A very horrible one." I said.

Sana hindi mangyari yun sa hinaharap dahil parang hindi ko kakayanin.

"Well whatever it is I don't give a damn!" then he turned his back and went on the other side of the bed.

When will you fall for me?

______________________________________

Zeke's POV

I was in deep sleep ng biglang sumigaw si Sandra.

Grabe ang bunganga nitong babaeng ito! Sakit sa tenga!

Kahit kailan talaga! Wala na siyang nadulot na mabuti sa akin.

Kinasusuklaman ko siya hanggang sa kaibuturan ng kanyang kalooban...

_______________________________________

Short UD :) enjoy! Next up ang side naman ni Zeke!

The Martyr's AgonyWhere stories live. Discover now