Jisoo hơi sầm mặt xuống, có lẽ bây giờ cô không thể tha thứ cho họ, cô vẫn chưa sẵn sàng...Sarahniee : Thân phận của Jisoo là gì ?
Thấy sắc mặt Jisoo không tốt, Lisa cũng không muốn nhắc lại
"Thôi bỏ qua chuyện này đi, hôm nay chúng ta sẽ mua sắm hết tiền luôn".
"Ừm" sắc mặt Jisoo vẫn có phần hơi buồn.
"Cậu đừng buồn, tớ không cố ý nhắc lại chuyện cũ đâu".
"Tớ không sao. Chúng ta đi thôi"
Khu mua sắm sầm uất nhất nhì thành phố A được Lisa và Jisoo càn quét sạch mọi ánh mắt đàn ông xung quanh.
Họ bước đến đâu thì thu hút mọi ánh nhìn đến đấy. Jisoo thử được một chiếc váy rất ưng, chiếc váy hai dây hở lưng tôn lên vóc dáng thon gọn và gợi cảm của cô.
Cô đang ngắm nghía bản thân trong gương thì chiếc áo vest choàng lấy tấm lưng trần của cô
"Kim Tae Hyung ? Sao anh lại ở đây ?"
"Anh không ở đây thì vợ tương lại của anh sẽ bị kẻ khác cướp đi mất".
Lisa bước ra từ phòng thử đồ bất ngờ vì lời nói của Kim Tae Hyung. Hắn nổi tiếng lạnh lùng với phụ nữ vậy mà lại nhượng bộ với Jisoo .
Sau đó, Tae Hyung đưa hai cô nàng đi ăn lẩu. Trong quán lẩu, anh và Jisoo là tâm điểm chú ý của mọi người, cô thì mãi ăn, còn anh thì vừa gắp thịt vừa lột tôm cho cô.
Một người như Kim Tae Hyung mà lại hạ mình như vậy sao ? Lisa cúi mặt gầm xuống vì không muốn làm bóng đèn. Cả ba người không để ý những ánh mắt xung quanh, đột nhiên một giọng nói quen thuộc vang lên
"Kim Tae Hyung ? Cậu làm gì ở đây vậy ?"
"Jung Kook ?"Kim Tae Hyung ngó lơ Choi Kyung Mi phía sau Jung Kook khiến ả uất ức.
"Chào Lisa, tôi mời Kyung Mi đi ăn" Jeon Jung Kook nói
"Ờ vậy cậu đi đi" Kim Tae Hyung vẫn bóc tôm vào chén Jisoo.
Mặc dù Jisoo ham ăn nhưng vẫn để ý được cô gái đằng sau Jung Kook rất xinh xắn, cô không nghĩ sâu xa gì liền nói
"Hay là hai người ngồi ăn chúng đi. Càng đông càng đông càng vui mà".
Nghe vậy, Tae Hyung hơi khựng lại, "cô gái nhỏ này ngốc hay sao?".
Nghe đề nghị như vậy, Kyung Mi nhanh miệng đồng ý.
Jisoo thấy anh hơi khó chịu, liền hỏi :
"Anh sao thế ? Anh không khoẻ sao ?"
"Ừm. Anh hơi mệt chúng ta về nhà đi."
"Anh mệt sao ? Thế chúng ta về thôi."
Sau đó Tae Hyung kéo tay Jisoo đi mà không thèm chào mọi người. Trước khi đi cô không quên dặn Jung Kook :
"Anh đưa Lisa về giúp em nhé, Jeon tổng".
BẠN ĐANG ĐỌC
taechi - end: nghiện vợ
FanfictionKim Tae Hyung - Tổng giám đốc trẻ tuổi nhất tập đoàn Kim Thị Kim Jisoo - Thư kí của anh, là người luôn sát cánh bên anh khi bước vào tập đoàn . . . .