2 năm trước
Hôm nay là ngày đầu tiên Kim Jisoo nhận chức thư kí tổng tài sau nhiều năm theo học kinh tế. Khi cô bước lên tầng cao nhất , tầng 27 , cô ngỡ ngàng vì gam màu trang trí là màu xám. Nhìn xuyên qua tấm kính phòng tổng giám đốc, hình ảnh người đàn ông có vẻ đẹp hoàn mĩ đang chăm chú làm việc. Jisoo làm việc rất chăm chỉ và cố gắng vì nghe đồn : Vị tổng tài này rất khó chiều và ghét những người mưu mô.
Khi làm việc được chưa đầy 30 phút thì tiếng chuông điện thoại của thư kí vang lên , là vị tổng giám đốc cao cao tại thượng kia yêu cầu cô pha coffee. Cô đã pha tới ly thứ 4 mới vừa lòng anh.
Sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, cô trở về căn nhà nhỏ sống cùng với những người bạn thân của mình. Jisoo như bị hút cạn sức lực mà nằm lăn ra ngủ tới sáng.
Sáng hôm sau, cô bắt đầu một ngày dài và căng thẳng khi phải đi thị sát cùng tên tổng giám đốc lạnh lùng kia.
Sau khi kết thúc thị sát cũng đã đến giờ tan tầm, hắn đưa cô về. Trên xe không khí yên lặng đến đáng sợ, không một ai lên tiếng làm cả hai rất ngượng ngùng.
Sau 5 tháng làm việc cùng nhau , Jisoo dần thấy trong lòng kì lạ đi, dường như trái tim cô đã chạy theo người nào đó.
Kim Tae Hyung luôn tập trung cao độ khi làm việc, nhưng dạo gần đây anh bị mất tập trung vì cứ nhìn xem cô gái nhỏ ngoài kia đang làm gì.
Tối hôm đó, hắn vẫn tới quán bar quen thuộc mà hắn thường tụ tập bạn bè. Nhưng có điều hôm nay hắn rất trầm tĩnh và không nói gì với Jeon Jung Kook - người thừa kế của công ty JK . Jung Kook rất lấy làm lạ vì mọi hôm Tae Hyung luôn hai tay ôm hai em nhưng hôm nay chả thèm để ý đến những cô em đang nhào vào lòng hắn.
Jeon Jung Kook rất muốn trêu chọc hắn nhưng rất sợ bị đá văng vì tâm trạng hắn dường như rất tệ.
Đang hăng say suy nghĩ thì phía đằng kia là thân hình rất quen thuộc, là Jisoo. Hôm nay mấy cô bạn thân của Jisoo kéo cô tới để giải sầu.
Lalisa - bạn thân thời đại học của cô, vừa mới thất tình nên nằng nặc kéo cô tới cùng. Khi thấy Jisoo, Kim Tae Hyung khẽ nhếch miệng và ngồi quan sát từng chuyển động của cô ấy.
Jisoo bị cô bạn thân chuốc rượu đến say mèm…
BẠN ĐANG ĐỌC
taechi - end: nghiện vợ
FanficKim Tae Hyung - Tổng giám đốc trẻ tuổi nhất tập đoàn Kim Thị Kim Jisoo - Thư kí của anh, là người luôn sát cánh bên anh khi bước vào tập đoàn . . . .