Nhìn thấy trong mắt Hansol ánh lên tia ngạc nhiên thì Seokmin lại và giải thích cho cậu hiểu:
" Thực ra thì sau khi gọi điện cho cậu xong thì Jisoo hyung có gọi điện cho tôi, và báo rằng có người gửi cho tôi một bức thư. Nghe tới đây chắc cậu cũng hiểu rồi chứ, đó là lý do Jisoo hyung có mặt ở đây, còn Jeonghan thì đi với Jisoo tới, tôi cũng không biết tại sao Jisoo hyung lại dẫn cậu ta tới đây" – Seokmin cũng bất ngờ vì sự xuất hiện của Jeonghan, cậu chỉ mới tới đây trước Hansol vài phút nên vẫn chưa kịp hỏi gì.
Seokmin nói xong thì quay lại hỏi Jisoo:
" Anh đưa Jeonghan đến đây làm gì ?"
" A chuyện này, Jeonghan bảo với anh..."
" Chuyện này để em nói sẽ rõ ràng hơn." – Jeonghan ngắt lời Jisoo
" Anh không cần nhìn tôi bằng ánh mắt đó đâu, tôi không phải tới đây để tranh giành gia sản với anh, tôi chỉ muốn hỏi anh là anh có nhận được bức thư nào giống như vầy hay không" – Jeonghan đưa bức thư ra cho Seokmin coi, một bức thư y hệt như của Seokmin đang giữ. Ngay cả Hansol đứng kế bên cũng đanh mặt lại, bức thư thứ 3 đã xuất hiện, rõ ràng người gửi bức thư này có chủ đích gì đó, không khi đâu lại gửi cho cả 3 người có quan hệ mật thiết với nhau.
Thấy bức thư xong thì Seokmin mới hỏi Jeonghan:
" Ai là người đưa cho cậu, cậu có biết hay không?"
" Nếu tôi biết thì tôi sẽ không đến đây tìm anh, trong thư của tôi có ghi là :
Hãy tới biệt thự phía Tây, ta sẽ gặp nhau ở đó, có rất nhiều thứ bí mật cậu muốn biết ở đó
Mặt sau thư còn ghi: Hãy đến gặp Jisoo, cậu ta sẽ cho cậu biết tất cả . Nhưng theo tôi thấy thì Jisoo hyung không biết gì cả, có lẽ kẻ đã đưa thư này muốn tôi đến gặp anh. Anh biết gì về bức thư này hay không?"
" Đưa bức thư của cậu cho tôi" – Seokmin cầm lấy bức thư và mở ra, đúng thật những gì ghi trong thư y chang như Jeonghan đã nói, kẻ này đang muốn làm gì, và chuyện này liên quan gì tới Jeonghan, có khi nào cả Mingyu cũng nhận được thư.
Nhìn thấy thái độ của Seokmin, Jeonghan biết chuyện này không đơn giản chỉ là một lời mời, cậu mới nói thêm:
" Vậy rốt cuộc chuyện này là thế nào? Không lẽ anh cũng nhận được một bức thư giống như vậy sao?" – Nghe cậu ta nói như vậy thì Seokmin mới sực nhớ ra là mình chưa coi trên bìa thư, cậu lật bìa thư lại thì thấy vẫn là nét chữ đó.
" Hansol đưa bức thư của cậu cho tôi đi" – Hansol lấy trong cặp của mình ra bức thư và cả tờ giấy ghi chú trắng mà cậu nói hồi sáng, Hansol vẫn chưa mở bức thư ra vì tính cậu không phải là một đứa thích tò mò chuyện nhà người khác. Nhưng cậu không biết bức thư cậu đang cầm nó liên quan đến cậu.
Seokmin nhận lấy bức thư, tên trên phong thư ghi rõ tên người gửi Park Junki, cậu như chết đứng vài giây, đó giờ cậu luôn tin rằng anh cậu đã chết, cậu cũng không nghĩ là sẽ có ngày mình cầm trên tay bức thư có chữ của anh mình. Seokmin mở cả 3 bức thư ra, nội dung trong 3 bức thư đều khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là hẹn gặp ở dinh thự phía Tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD CLUE ( GOING SEVENTEEN )
Misterio / SuspensoTóm tắt : Truyện mình viết dựa theo tập 34 -35 của Going Seventeen năm 2020 Tình tiết sẽ đi theo giống y như trong video, nhưng sẽ có 1 chút cảnh tình cảm của mỗi cá nhân, và độ tuổi trong truyện cũng sẽ được thay đổi cho suông với mạch truyện, và c...