Chương 186: Hôn nhân đại sự
Vốn Lục thị tính đem trong nhà lớn nhỏ sự tình giao cho Tề Hoàn đi đánh lý, nhưng suy nghĩ đến Uông thị là trong nhà trưởng bối, thả phía trước cũng thay Lục thị quản lý quá, liền đem quyền to giao cho nàng, Tề Hoàn tự nhiên sẽ không đi cùng Uông thị tranh này trọng trách, nàng còn mừng rỡ thoải mái đâu.
Tề Hoàn đưa tiễn cha mẹ sau trở về nhà, đầu tiên là nhìn Kính ca nhi, tự ngày ấy Tề Hoàn cùng Kính ca nhi nói kia một phen nói sau, Kính ca nhi không giống phía trước tự ai hối tiếc, bình thường chủ động đi ra bên ngoài đi một chút, trừ bỏ đối Tề Hoàn vẫn là không có gì hay sắc mặt.
Kính ca nhi đối chính mình cái gì thái độ, đối Tề Hoàn mà nói không hề trọng yếu, dù sao chỉ cần Kính ca nhi ở Tề gia, nàng sẽ không lo lắng Tề Như dám ở Ngô gia xằng bậy, cho nên Kính ca nhi phải quá hảo hảo.
Trở lại trong phòng thời điểm, Ân cô cô tiến vào nói cho nàng, Triệu Ngôn Ngọc ở Ẩn uyển cùng lão thái gia nói chuyện.
Tề Hoàn tò mò tiền chút thiên Lục thị cùng Triệu Ngôn Ngọc nói chuyện, liền mang theo Bạch Hủy cùng nhau đến đây Ẩn uyển, muốn tìm Triệu Ngôn Ngọc hỏi một câu.
Triệu Ngôn Ngọc đem hôm nay Hoàng Thượng nói nói cùng lão thái gia đơn giản nói một lần, lão thái gia hừ hừ, “Hoàng phi nào có tốt như vậy làm, Hoàng Thượng là biết ý của ta, sẽ không dễ dàng đem A Hoàn hứa cấp lục hoàng tử.”
Mặc kệ như thế nào, hắn đến cùng là Hoàng Thượng lão sư.
Sau đó bọn họ nói lên gần nhất làm người ta bất an thời tiết trạng huống, Tề lão thái gia biết được Hoàng Thượng ở vì cái này lo lắng, trên mặt cũng lộ ra lo âu, “Lão phu sống nhiều thế này năm, cũng liền ba mươi năm trước ngộ quá như vậy thời tiết, khi đó khả là đại tai...... Hy vọng này đó thiên có thể hạ điểm vũ, bằng không Hoàng Thượng lo lắng sợ là hội trở thành sự thật.”
Triệu Ngôn Ngọc vẻ mặt nhất túc, “Ta sẽ mau chóng tiến đến Hoài Tây.”
Tề lão thái gia gật đầu, liền gặp Lục Chi tiến vào nói đại cô nương đến đây.
Bất quá, Tề Hoàn căn bản không kịp một mình cùng Triệu Ngôn Ngọc nói chuyện, trong cung liền người tới, nói muốn thỉnh Tề Hoàn tức khắc tiến cung, nói là Thái Hậu bỗng nhiên té xỉu, Hoàng Thượng triệu nàng tiến cung cấp Thái Hậu chẩn trị.
Tề Hoàn cùng Triệu Ngôn Ngọc liếc nhau, đều ở lẫn nhau trong mắt nhìn đến nghi hoặc cùng lo âu, Thái Hậu té xỉu, Thái y viện nhiều như vậy thái y chẳng lẽ không một cái có thể trị được không? Dùng nàng này tiểu cô nương tiến cung đi trị liệu?
Đây là không phải có cái gì vấn đề?
“Một khi đã như vậy, A Hoàn, ngươi chạy nhanh tiến cung đi thôi, làm cho Ân cô cô với ngươi cùng đi.” Tề lão thái gia trấn định nói, nghĩ rằng Hoàng Thượng không đến mức lấy Thái Hậu thân mình mở ra vui đùa.
Tề Hoàn lên tiếng, trở về làm cho Ân cô cô mang theo cái hòm thuốc, liền theo đến truyền lời công công cùng nhau tiến cung.
Triệu Ngôn Ngọc mắt thấy Tề Hoàn bị Hoàng Thượng triệu tiến cung lý, làm sao còn tọa được, “Lão thái gia, ta tiến cung đi xem.”
BẠN ĐANG ĐỌC
A Hoàn - Dư Phương (trọng sinh, cổ đại, end)
Roman d'amourVăn án: Kiếp trước vì báo thù, nàng mất đi sở hữu tôn nghiêm, mất đi lương tri thương tổn vô tội. Trọng sinh mà quay về, nàng sẽ không lại làm cho bất luận kẻ nào thay thế được chính mình; Bởi vì ta là A Hoàn, độc nhất vô nhị A Hoàn. Này nhất thế, t...