[ A Hoàn ]
Tác giả: Dư Phương
Văn án:
Kiếp trước vì báo thù, nàng mất đi sở hữu tôn nghiêm, mất đi lương tri thương tổn vô tội.
Trọng sinh mà quay về, nàng sẽ không lại làm cho bất luận kẻ nào thay thế được chính mình;
Bởi vì ta là A Hoàn, độc nhất vô nhị A Hoàn.
Này nhất thế, ta chỉ nguyện cùng tử tay, hạnh phúc sống quãng đời còn lại.
Chương 1: Tiền sự
"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết, Hộ bộ thượng thư Tề Chính Khuông cấu kết loạn đảng, ý muốn soán vị mưu quyền, thiên địa cùng tru, đại nghịch bất đạo......" Tiêm tế âm nhu thanh âm cắt qua rạng sáng yên tĩnh, chói tai truyền đến Tề trạch mỗi một cái góc khuất.
Tề gia cả nhà sao chém Tề gia cả nhà sao chém
Này thánh chỉ tựa như ngàn năm không thay đổi cổ tỉnh đầu nhập một hạt cục đá, khiến cho từng trận gợn sóng, làm cho trầm tĩnh đã nhiều năm kinh đô chấn kinh rồi.
Tề gia là nhiều thế hệ công thần, đối Đại Chu triều vẫn trung thành và tận tâm, tuy rằng toàn tâm toàn ý đến đỡ thái tử cuối cùng không có đăng cơ vào chỗ, nhưng đối vị này tân đế cũng không có đã làm cái gì sai sự, thế nào hướng cục mới ổn định không vài năm, Tề gia đã bị cả nhà sao chém?
Vẫn là trảm lập tức hành quyết......
Thiên không một mảnh âm trầm, lãnh liệt gió lạnh sưu sưu thổi mạnh, toàn bộ kinh đô bọc một tầng tái nhợt nhan sắc, náo nhiệt ồn ào phố xá hôm nay yên tĩnh không tiếng động, toàn bộ kinh đô gắn vào một cỗ áp lực không khí bên trong.
Tuy rằng như thế, pháp trường ở ngoài vẫn như cũ vọt tới không ít vây xem hành hình dân chúng.
Trong đám người, có một mặc lộng lẫy cầu váy, ngoại khoác màu trắng hồ da dài áo choàng trẻ tuổi nữ tử đặc biệt thấy được, chẳng qua cùng với người khác hoặc là kinh cụ hoặc là hờ hững thần thái bất đồng, ánh mắt nàng tràn ngập cừu hận, ánh mắt lạnh lẽo nhìn bị áp đến trên hình đài nhân.
Nhìn nàng hận nhất kẻ thù đã muốn bị áp lên hình đài, vì sao nàng hội cảm thấy bi thương cùng toan chát? Nàng rốt cục thay chính mình cùng mẫu thân báo thù, vì sao lại không cảm giác báo thù sau vui mừng?
Những bị gông xiềng khóa trụ phạm nhân một tiếng tiếp một tiếng hô oan uổng.
Quái tử thủ nhóm vẻ mặt hung ác, Tề Hoàn có thể cảm nhận được pháp trường thượng làm người ta tâm sợ mật run xơ xác tiêu điều khí.
"Trảm"
Trên hình đài Tề Chính Khuông ngẩng đầu, ánh mắt vừa vặn dừng ở Tề Hoàn mang theo duy mạo trên mặt, khuôn mặt đột nhiên vặn vẹo dữ tợn đứng lên, "Nghịch nữ, ngươi hãm hại thân phụ, phản bội dòng họ, ngươi không chết tử tế được"
Tề Hoàn cười khẽ ra tiếng, nước mắt thiếu chút nữa tràn đầy đi ra.
Đao phủ theo Tề Chính Khuông phía sau bên phải đi qua đi, tay trái trước nhẹ nhàng vỗ cổ hắn, Tề Chính Khuông run run trong lúc đó, đầu người đã muốn rơi xuống đất......
BẠN ĐANG ĐỌC
A Hoàn - Dư Phương (trọng sinh, cổ đại, end)
RomanceVăn án: Kiếp trước vì báo thù, nàng mất đi sở hữu tôn nghiêm, mất đi lương tri thương tổn vô tội. Trọng sinh mà quay về, nàng sẽ không lại làm cho bất luận kẻ nào thay thế được chính mình; Bởi vì ta là A Hoàn, độc nhất vô nhị A Hoàn. Này nhất thế, t...