"Draken!? Ý cậu là cái tên Draken bạn thuở nhỏ của tớ đấy à? Cậu đổ cậu ta thật sao!?"
Non kinh ngạc đến mức trợn tròn mắt, chỉ thấy cô bạn ngồi đối diện gật đầu xác nhận với đôi má đỏ như hai trái cà chua, như thế này thì không lầm đi đâu được rồi.
Ema thật sự thích cái tên Draken đó.
"Vậy bây giờ cậu đang băn khoăn tên đó có đang để ý ai đúng không?"
Ema bất ngờ: "Sao, sao cậu biết?"
Non bật cười, đưa tay búng nhẹ cái trán nhỏ của bạn thân, hất mặt đáp: "Cậu nghĩ tớ là ai chứ? Mấy chuyện tình cảm này tớ nắm lòng trong bàn tay hết rồi!"
"Hể, vậy Nonchan đã có người yêu rồi sao?"
Non chốc im bặt, trầm mặc quay đi: "Tất nhiên... là chưa có rồi."
"..."
"Nhưng tớ là fan cuồng nhiệt của truyện tình cảm đấy, manga hay tiểu thuyết ngôn tình đều đọc qua rồi! Ít nhất có thể cho cậu chút gợi ý." Non vô cùng chắc chắn nói.
Ema gật đầu cười: "Ừ, tớ tin Nonchan!"
Non vui vẻ gật đầu. Ema đáng yêu như này mà lại thích cái tên đầu đất chỉ biết xe cộ và đánh đấm kia cũng thật là quá đáng thương rồi! Nó nhất định phải ra sức giúp nguyện vọng Ema thành sự thật mới được!
"Trước tiên về cái tên Draken đó, tớ không nghĩ hắn đang để ý ai đâu." Non bắt đầu nghiêm túc suy xét.
Ema mím môi, chăm chú lắng nghe: "Tại sao cậu lại nghĩ vậy?"
"Ừm thì mấy tên con trai khi thích ai đó thì hay giữ ảnh của họ bên người, dán trong phòng hay là trong điện thoại chẳng hạn."
"Cũng hãy tìm lý do để nhắn tin hay gọi điện cho người đó, có khi toàn lấy mấy thứ trên trời dưới đất để thu hút sự chú ý của người mình thích."
"Luôn quan tâm chăm sóc đến người mình thích thầm, miệng thì nói không nhưng mắt thì luôn dõi theo."
"Tên Draken đó chẳng có biểu hiện nào là đáp ứng đủ mấy điều trên cả. Nếu có thì cũng chỉ là với Mikey, con xe hoặc là với chuyện đánh nhau thôi." Non nhún vai lắc đầu trong ngao ngán.
Ema nghe xong tinh thần lại càng thêm băn khoăn, hai vai đều ủ rũ hạ thấp xuống: "Tớ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết cậu ấy không để ý tới ai, nhưng mà điều đó cũng có nghĩa cậu ấy sẽ không có hứng thú với tớ đúng không?"
Non giật mình, lập tức nhích tới vỗ lưng trấn án cô bạn thân: "Đừng nói thế Ema-chan! Cậu rất đáng yêu, làm sao có tên nào lại không thích cậu được chứ? Chỉ là tên Draken đó có hơi trì độn thôi, nếu cậu cố gắng một chút nhất định sẽ khiến tên đó để ý nha!"
"Thật chứ?"
"Thật! Với lại nói với cậu một điều này Ema-chan." Non hơi ghé sát tới em, thấp giọng nói nhỏ:
"Ngoại trừ mấy chị ở Fashion Health ra thì tớ thấy cậu là cô gái duy nhất được tên đó nói chuyện và đối xử dịu dàng đấy."
Trong mắt Ema có gì đó sáng lấp lánh lên, nhưng chốc cũng xuất hiện một vài tia hoang mang: "Vậy còn cậu thì sao Nonchan? Không phải cậu là bạn thuở nhỏ của Draken sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Cố Lên Ema-chan!
FanfictionCP Ken Ryuuguji x Sano Ema | Sano Manjiro x Morohoshi Non