4

702 147 9
                                    

Hai năm vùn vụt trôi qua, song vẫn chẳng có chuyện gì thay đổi. Touman dù đang trên đà lớn mạnh nhưng vẫn rất gắn kết với nhau. Tiệm sửa xe của Shinichiro vẫn làm ăn rất phát đạt, đôi khi cũng trở thành chỗ hội hợp của vài tên bất lương. Và đặc biệt là đoạn tình cảm của hai anh em nhà Sano thì vẫn bấp bênh như cái cái cầu bị đứt lung lay trước gió vậy.

Tất cả là tại crush quá ngu si!! --- Anh em Sano cắn răng đau khổ trong tuyệt vọng!

"Nè nè Draken, tiệm bánh kia nghe nói ngon lắm đấy, chúng ta cùng vào ăn đi!" Ema kéo tay thiếu niên cao lêu nghêu bên cạnh, đôi mắt lấp lánh làm nũng.

Draken nhíu mày, tuy không muốn nhưng nhìn thấy vẻ mặt cún con của em cũng không thể cự tuyệt được, miễn cưỡng đi vào, lẩm bẩm: "Đây chẳng phải là chỗ dành cho con gái sao?"

"Thôi mà, có sao đâu~"

"Đúng rồi Ema-chan! Cậu làm tốt lắm! Chỉ có thằng không có trái tim mới từ chối vẻ mặt đáng yêu đó thôi!"

Ở tiệm bánh đối diện, Non cầm ống nhòm hí hửng nhìn cô bạn thân đang lôi thằng bạn đầu đất vào tiệm bánh, trông cả hai cứ như một cặp thật vậy, cứ đà này thì gạo cũng sẽ xay thành cháo thôi!

"Nonchan~ Mày còn định như vậy đến bao lâu hả? Mày mời tao tới đây rồi bỏ mặc tao sao?" Mikey chán nản tựa cằm lên bàn, đôi mắt không hài lòng hướng đến crush ngốc nghếch nhưng cũng vô tâm của mình.

Non hạ ống nhòm xuống, vẫn không hiểu tại sao tâm trạng Mikey tuột dốc, nghiêng đầu ngây thơ nói: "Tao đâu có bỏ mặc mày. Vẫn ngồi ăn với mày nãy giờ mà?"

Mikey nhíu mày: "Mày không có nhìn tao!"

Non chớp chớp mắt: "Đang nhìn nè, rất đắm đuối luôn."

"Bánh cũng không thèm ăn!"

"Tao có ăn mà, mặc dù chỉ mới một miếng."

Mikey phồng má, giận dỗi quay mặt đi: "Lâu rồi chúng ta mới đi ăn chung với nhau, tao muốn nói chuyện với mày nhiều hơn cơ..."

Non mím môi, thấy cũng có chút tội lỗi nên hạ ống nhòm xuống, quay người lại mỉm cười với hắn: "Được rồi, vậy mày muốn kể chuyện gì?"

Nhìn thấy người thương cuối cùng cũng chịu để ý tới mình, Mikey hớn hở ra mặt, đôi mắt lấp lánh như một đứa trẻ lên ba, bắt đầu ríu rít không ngừng. Nào là chuyện sáng nay mình đã ăn những gì, đi ra đường đập bao nhiêu thằng, gặp bao nhiêu chuyện vui đều kể tuốt cho cô bạn thân biết. Còn Non ngồi đối diện chỉ im lặng gật đầu đã hiểu, đôi khi mỉm cười đáp lại vài ba câu. Đơn giản như vậy thôi nhưng cũng đủ để Mikey vui cả ngày.

"Nonchan, tao thật sự rất thích mày đấy." Mikey chốt lại câu chuyện bằng một câu chẳng liên quan gì, tràn đầy mong chờ nhìn biểu tình của người kia.

Non trái lại rất bình tĩnh, vừa ngậm ống hút vừa gật đầu: "Ừm."

"Tao cũng thích mày Mikey."

"!?" Mikey trợn mắt, mặt đỏ bừng.

"Mày là người bạn thân nhất của tao mà!"

Mikey: "..."

Oke, trái tim này cũng biết đau...

. . .

[Tokyo Revengers] Cố Lên Ema-chan!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ