GIRLS - NARUHINA - NEJITENTEN (1)

533 36 20
                                    

Naruto thích ăn, đặc biệt là Ramen.

Hinata thích nấu ăn, dạo gần đây còn tập nấu Ramen.

Nhưng không hề có mối liên kết hay sự liên quan nào ở đây cả.

Vì Naruto không quen biết Hinata, Hinata cũng chưa tiếp xúc với Naruto một cách đàng hoàng lần nào. Ở họ chỉ có duy nhất một lần chào hỏi vào ngày đầu tiên gặp nhau.

"Tch, nếu mày cứ ngại ngùng như vậy mãi, thì tao dám cá đến cả khi người ta có con rồi mày vẫn chưa bắt chuyện với anh ta được đâu." Tenten chậc lưỡi, nằm ườn trên tấm đệm nhỏ. "Mà thoải mái quá đi."

Thật khéo làm sao khi chỉ mỗi dinh thự nhà Hyuga có căn chòi gỗ đậm chất cổ xưa này. Vì nó, Tenten ngày nào cũng phải vác mặt sang đây để tận hưởng khí trời thoang thoảng gió mà không bị ánh nắng gắt gao chiếu lên người cô.

"Cái con nhỏ có hai cái núm trên đầu, thôi cái kiểu nằm lố bịch ấy đi." Temari làu bàu, cầm chiếc quạt nhỏ vỗ vào chân Tenten.

Con-nhỏ-có-hai-cái-núm-trên-đầu aka Tenten híp mắt bật lại cô bạn mình: "Núm? Nghe thô tục quá. Gọi là búi tóc nghe chưa. Nó khiến tao trông đáng yêu hơn."

"Nó sẽ không khiến mày đáng yêu hơn nếu mày tiếp tục nằm sấp một cách ngứa mắt như vậy". Với con người được tiếp thu những lễ nghi và phép tắc hệt như một quý cô từ khi còn nhỏ như Temari, cô không thể chấp nhận cái dáng nằm chẳng ra thể thống gì như cô bạn da màu mật ong của mình. "Và mày có thể nói bố mẹ mày xây cho mày hẳn vài căn chòi được mà."

Ino cười phớ lớ, thổi thổi bộ móng cô vừa sơn xong cách đây vài giây, đáp hộ cho cô bạn có hai cái núm ở trên tóc như cách miêu tả của Temari: "Mày nghĩ sao về việc giữa căn biệt thự mang phong cách Châu Âu lại có một căn chòi gỗ?"

"Có thể xây theo kiểu hoàng gia mà." Temari phe phẩy quạt.

Cô không hiểu vì lý do gì cô lại phải ở đây, ở căn chòi gỗ này, giữa thời tiết nắng nóng như vậy và nghe mấy con nhỏ kia nói xàm với nhau. Trong khi cô có thể đang nằm trong bể bơi nhà cô để trốn cái nóng, hoặc ít nhất cô đang vùi mình vào trong đống chăn trên chiếc giường kingsize với cái điều hòa đang bật ở mức thấp nhất.

"Nhưng vấn đề ở đây không nằm ở căn chòi, mục đích chính là anh trai của nhân vật chính ngày hôm nay của chúng ta." Sakura nhai đống bánh ngọt trong miệng, tay chỉ lên tầng hai của căn dinh thự.

Quá đơn giản để lý giải vì sao Tenten lại có dáng nằm trông gợi đòn như vậy, và việc cô nàng luôn hướng khuôn mặt của mình về ban công tầng hai. Đó là phòng của Hyuga Neji - anh trai Hinata.

Tenten cười tủm tỉm, không hề có chút ngại ngùng khi bị vạch trần. Cô nàng còn không chút che dấu, ngước mặt lên đối diện với người ở ban công, nháy mắt trêu anh trai của cô bạn thân mình đến nỗi người ta phải kéo rèm đi vào trong.

"Anh ấy thích tao." Tenten tuyên bố như vậy, một cách chắc chắn.

"Ờ, nhưng hôm nay Hinata của chúng ta mới là người có chuyện cần nói." Ino phẩy phẩy mấy ngón tay, có hơi bực bội vì sơn móng tay bị lem ra ngoài.

[NARUTO COUPLES] Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ