GIRLS - NARUHINA - NEJITENTEN (2)

198 27 12
                                    

"Sao hả? Ngon không?" Hinata háo hức nhìn bốn tô Ramen thơm phức được các con bạn mình nếm thử.

"Ờ, ngon." Ino gật gù, cô còn lạ gì với tài nấu ăn của nhỏ này nữa.

"Hôm nay mày tính xuất chiêu luôn hả?" Sakura nheo mắt, nhìn tô Ramen to gấp rưỡi ở đằng xa. Ưu ái thế chắc là cho 'anh Naruto' của nó rồi. Khiếp, cho heo ăn hay gì.

Hinata bẽn lẽn gật đầu: "Vì tao tập nấu cũng khá lâu rồi, nên..."

"Gì? Mới ba bốn ngày mà lâu hả?" Tenten cảm thấy khó hiểu, cái sự lâu của Hinata cũng nhanh ghê ha.

"À thì, thật ra tao tập nấu được vài tuần rồi." Hinata thật thà đáp.

Bốn đứa nghe xong, lập tức chửi thề trong lòng.

Đựu má.

Tập nấu trong vòng vài tuần, nhưng vẫn không dám bắt chuyện với người ta. Vậy tập làm mẹ gì cho bõ công?

"Ok ok. Công sức vài tuần qua của mày sắp được đền đáp rồi đấy." Temari lên tiếng đầu tiên, cô phải là đứa duy nhất cổ vũ Hinata trong khi ba đứa kia muốn xé xác con nhỏ mới được.

Ino bình tĩnh nhìn Hinata: "Sẽ được, nếu xíu nữa gặp anh ta mày không bủn rủn chân tay."

"Vậy lát nữa tao bắt chuyện làm sao đây? Tao ngại lắm, chắc tao sẽ lắp bắp cho xem." Hinata ủ rũ. Cô cái một tật xấu là nói lắp mỗi khi cô hốt hoảng.

Sakura nhiệt tình lên plan và script rõ ràng cho Hinata: "Đây nhé. Tí nữa anh ta đến, tụi tao sẽ đẩy mày đến trước mặt anh ta. Đẩy một cách vô tình thôi. Rồi mày sẽ chỉ vào tô Ramen kia, và nói ngọt lên. 'Anh ơi em mới làm tô Ramen này cho anh trai em, nhưng em sợ không ngon, anh có thể nếm giúp em được không ạ?' Vậy đó."

"Còn tao sẽ đi kéo ông anh của mày ra chỗ khác để mày có không gian riêng với anh Naruto của mày." Tenten nháy mắt. Gì chứ cái việc này phải để cho cô. Đúng là một mũi tên trúng hai con chim mà.

"Nhìn mày dê quá hai núm." Nụ cười tởm lợm của Tenten khiến Temari phát sợ. Cô nàng thầm cầu nguyện, Chúa bảo vệ anh trai Hinata, amen.

"Rồi vậy là xong bước một. Sau đó mày phải tự nói chuyện đó, tụi tao sẽ đi ra căn chòi kia."

"Có chủ đề là ông anh trai mày và Ramen rồi đó. Cứ theo đấy mà bịa chuyện nói. Ổn chứ?"

Hinata gật đầu, đúng là không sai khi cô nhờ đám bạn thân của cô giúp mà.

"Kia kia kia, chuông cửa kia. Anh Naruto của mày đến rồi kia." Ino nghe tiếng chuông, hấp tấp dọn mấy tô mì trên bàn.

"Ok đợi anh Neji xuống tao sẽ lôi ảnh đi liền." Tenten chạy ngay đến chán cầu thang, thủ thế sẵn.

Temari và Sakura cũng chuẩn bị ngay kịch bản để đón tiếp Naruto. Chỉ riêng Hinata cứ bồn chồn như sắp lấy chồng đến nơi.

"Ủa, mấy đứa đang làm..." Neji bước cầu thang, nhìn thấy tụi con gái bày ra vẻ như sắp đi đánh trận.

Neji còn chưa hỏi xong, và còn đến ba bậc thang nữa mới đáp xuống đất, vậy mà Tenten đã chộp ngay cánh tay của anh, lôi thẳng ra ngoài sân khiến anh giật mình hét toáng lên: "...GÌ VẬYYYY??"

[NARUTO COUPLES] Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ