Phần 1

6 0 0
                                    

Chương 1 : hồng nhan bạc mệnh

Mấy ngày gần đây, đình vân điện liên tục tới vài sóng thích khách.

Mỗi lần đều là tử sĩ, hành thích không có kết quả lập tức cắn độc, bắt không được người sống.

Nhan Kiều Kiều rất là khó hiểu.

Ly Sương là nữ quan bên người nàng  chính là cao thủ đứng hàng đệ nhị dưới trướng Hàn Tranh, nhậm chức Phó thống lĩnh, là một vị lấy kiếm nhập đạo, thực lực ổn ở kiếm tông cao giai cường giả.

Kia vài vị quý không quý phi tử rõ ràng biết điểm này, lại vẫn là bám riết không tha tặng người đầu. Lại như vậy đưa đi xuống, kinh lăng hoàng đô thích khách đều phải hút hàng.

Thực sự có chút quỷ dị.

Nhan Kiều Kiều lệch qua giường nệm thượng, khuỷu tay chống lại khắc hoa tiểu ngọc án, nâng má, tinh tế cẳng chân ở sa mỏng tiếp theo lay động. Địa long thiêu đến vượng, tuy là vào đông, trong điện lại mờ mịt ấm áp phú quý khí.

“Vì cái gì a? Ly Sương ngươi nói, các nàng sao liền như vậy luẩn quẩn trong lòng?”

Nhan Kiều Kiều biết suốt ngày bản quan tài mặt Ly Sương sẽ không trả lời loại này nhàm chán vấn đề, vì thế lo chính mình càu nhàu.

“Tuy rằng ta là Vương gia năm đó cưới hỏi đàng hoàng phu nhân, lại sinh một bộ gọi người lòng đố kị công tâm hảo bề ngoài, chính là từ khi Vương gia vào ở kinh lăng hoàng đô, các nàng một đám liền thăng quan phát tài nha, hiện giờ cái nào không phải có phẩm cấp nương nương, hà tất cùng ta cái này người rảnh rỗi không qua được.”

Mặt vô biểu tình ly sương lạnh như băng sửa đúng: “Là đế quân.”

Nhan Kiều Kiều mắt điếc tai ngơ, chán đến chết mà khảy khảy ngọc án thượng mới mẻ chiếu tuyết mai.

Hàn Tranh đăng cơ bảy năm, Nhan Kiều Kiều chưa bao giờ kêu lên hắn một tiếng đế quân hoặc là bệ hạ. Mặc dù thế nhân đã tán thành vị này tân đế, nhưng nàng như cũ cho rằng hắn ngôi vị hoàng đế đến tới bất chính. Dù sao hiện giờ bọn họ quan hệ một lời khó nói hết, nàng lại như thế nào âm dương quái khí kêu hắn Vương gia, hắn cũng sẽ không đa tâm.

Nàng nhẹ nhàng cười nhạt, ngón tay khơi mào mai cánh.

Mây mù sa tay áo trượt xuống thủ đoạn, cánh tay lộ ra một mảnh xanh tím dấu vết, nhìn thấy ghê người. Chúng nó uốn lượn đến sa thường phía dưới, không có ngừng lại chi thế, có thể muốn gặp địa phương khác cũng là chịu khổ không cạn.

Nhận thấy được đến từ người khác tầm mắt, Nhan Kiều Kiều ngước mắt, sâu kín liếc ly sương liếc mắt một cái: “Ta có phải hay không hảo đáng thương?”

Mặt lạnh nữ quan ngữ điệu thường thường: “Lôi đình mưa móc, đều là thiên ân.”

Nhan Kiều Kiều để sát vào chút, thiên đầu, khóe môi gợi lên ác ý tràn đầy tươi cười: “Nếu Vương gia cũng như vậy đối với ngươi đâu?”

Trở về nam thần hắc hóa trước / nàng cùng bạch nguyệt quang nam thần HE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ