Chương 3 : không phải nam nhân
“Xôn xao ——”
Rơi xuống nước chốc lát, Nhan Kiều Kiều trước mắt hiện lên muôn vàn toái kim.
Ba quang dạng khởi từng vòng gợn sóng, mê ly mà phác họa ra đầy trời hoa quang.
Nước ao lại lạnh lại trầm, hồ sen bên cạnh đong đưa phân loạn màu trắng thanh ảnh, phát ra thanh thanh kinh hô —— là Bích Tâm Đài bọn thị nữ.
Nhan Kiều Kiều thẳng tắp trầm tới rồi đáy ao.
Đầu mùa xuân nước lã hàn ý thấu xương, một tia một tia theo da thịt đâm vào phế phủ, nhiệt ý nhanh chóng rút đi.
Nàng sặc chút thủy, mũi trong cổ họng sáp sáp mà đau.
Rét lạnh cùng đau đớn làm nàng nỗi lòng càng thêm trong sáng, nàng kích thích bên cạnh người trong suốt thanh triệt nước ao, dùng sức phù hướng mặt nước.
“Xoát ——”
Một trương lưới lớn đãng quá lân lân kim quang, đâu đầu tráo xuống dưới.
Nhan Kiều Kiều: “?”
Còn không có lấy lại tinh thần, thân hình đột nhiên căng thẳng, bị chặt chẽ trói trụ. Chợt, một cổ bàng nhiên cự lực đem nàng từ trong nước rút ra, ở lạnh thấu xương gió lạnh xẹt qua non nửa cái vòng, ném đến trúc lâu bên sườn xem thủy đài thượng.
Nàng đi chân trần dẫm lên thấm lạnh hơi hoảng trúc tiết, lảo đảo hai bước khó khăn lắm đứng vững.
Đây là…… Bị lưới đánh cá vớt lên đây.
Vị nào tráng sĩ như thế sáng tạo khác người?
Nàng ngơ ngẩn ngẩng đầu, võng thằng một sợi một sợi theo nàng tóc ướt chảy xuống đến phần vai, lộ ra một trương đông lạnh đến trắng bệch mặt.
Nàng theo tích thủy lưới đánh cá vọng qua đi.
Vớt người chính là một vị dáng người cường tráng thị vệ, diện mạo thập phần tục tằng. Một chữ mi, ngăn nắp mặt chữ điền, còn có một con cùng môi cùng khoan hào phóng mũi, giờ phút này, hắn chống lỗ mũi, trầm khuôn mặt, thoạt nhìn phi thường không dễ chọc.
Dược hiệu lui, nàng xem người khác đã không hề là Thiếu Hoàng Công Lương Cẩn bộ dáng.
Nhan Kiều Kiều trong lòng nổi lên sống sót sau tai nạn vui sướng.
Thị vệ quay mặt đi, hướng về xem thủy đài thượng phương chắp tay hành lễ.
Nhan Kiều Kiều ngẩng đầu vọng qua đi, ánh mắt chấn động, theo bản năng đánh cái rùng mình.
Như thế nào lại là Thiếu Hoàng mặt? Này tình dược rốt cuộc lui là chưa lui?
Đối phương lẳng lặng nhìn nàng, một đôi thanh lãnh tối tăm lưu li đồng trung, rõ ràng mà chiếu ra thân ảnh của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về nam thần hắc hóa trước / nàng cùng bạch nguyệt quang nam thần HE
Fiksi UmumTác giả : Thanh Hoa Nhiên Thể Loại : trọng sinh , nguyên sang , song khiết , ngược tra , ngọt sủng , HE Văn án : Trượng phu cùng ta đại hôn, quân sau không phải ta bản nhân. Nhan Kiều Kiều sắp chết mới biết được chính mình là thế thân. Hàn Tranh...