Chương 2 : đối nàng vô lễ
Côn dưới chân núi, Bích Tâm Đài.
Hồ sen bên cạnh lập mười trượng cao trúc lâu, trúc mộc nếu ngọc, phiếm màu xanh lá ấm quang, trúc vách tường toàn thân sáng trong, ẩn ẩn thấm ra lầu các nội xán lạn ngọn đèn dầu.
Cầu gỗ cùng hành lang ám khảm đèn hoa sen, thị nữ trải qua khi, màu trắng váy lụa ánh thượng minh minh ám ám màu xanh lá liên ảnh, tựa như đi qua tiên cảnh Dao Trì.
Réo rắt tiếng đàn phất quá hồ sen, tạo nên từng vòng phỉ thúy gợn sóng.
Lâu trung ở mở tiệc.
Rộng lớn yến trong sảnh rũ mãn uyển chuyển nhẹ nhàng lụa mỏng xanh, theo tiếng nhạc hơi hơi lay động, màn lụa hạ phóng trí từng trương tinh xảo chiếu trúc, phong hoa chính mậu thanh niên nam nữ người mặc chế thức trường bào, ngồi quỳ với tịch thượng, tay cầm thanh ngọc ly, lẫn nhau kính uống rượu ngon.
Lượn lờ thanh yên bốc lên, thơm ngát hơi thở đưa đến mỗi một góc, huân đến người phiêu nhiên dục cho say.
Khoảng cách yến thính cách đó không xa thiết có sương phòng, phương tiện không thắng rượu lực khách nhân nghỉ tạm tỉnh thần.
Nhan Kiều Kiều ngơ ngẩn cúi đầu nhìn chính mình.
Trước ngực không có xỏ xuyên qua thương, cánh tay không có những cái đó tím tím xanh xanh dấu vết, trên người chưa lăng la sa thường, mà là Côn Sơn Viện học sinh chế thức áo bào trắng.
Nàng ngực vẫn cứ đan xen nùng liệt ái hận, hoàng thành đốt thiên lửa cháy còn tại phỏng nàng hồn phách, nhưng mà quanh mình hết thảy lại là ấm áp, lười nhác, ngả ngớn mà vui sướng.
Nàng ngồi ở một gian lịch sự tao nhã sương phòng trung. Án thượng châm ấm hương, ngọn đèn dầu chiết xạ ra thật mạnh quang ảnh, từ lầu 3 cửa sổ trông ra, chỉ thấy hồ sen dạng thanh sóng, một trản trản đèn hoa sen phủ kín đình đài lầu các, quang hoa phấp phới đến tầm mắt cuối.
Bị nhốt ở đình vân điện nhiều năm, Nhan Kiều Kiều có chút không thích ứng như vậy sáng lạn trống trải cảnh tượng.
Đây là…… Côn Sơn Viện phía dưới Bích Tâm Đài.
Yến thính phương hướng thổi qua tới cầm khúc rất có công nhận độ, cố tình áp chậm kéo trường một cái nhịp, lấy có vẻ đoan trang trầm ổn.
Nghe này nửa chết nửa sống điệu, Nhan Kiều Kiều trong lòng bắt đầu lo âu táo úc, hận không thể túm chặt cầm huyền đi phía trước chạy thượng mấy bước to.
Sẽ như vậy đánh đàn người, chỉ có kinh lăng hoàng đô đệ nhất đại tài nữ Tần Diệu Hữu.
…… Tần Diệu Hữu, không phải đã chết sao.
Nhan Kiều Kiều nhớ rõ, ở Hàn Tranh đăng cơ lúc sau, vị này kinh đô tài nữ từng chủ động cho không, vào cung vì phi, kết quả không đến một năm thời gian đã bị mặt khác phi tần cấp đấu đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về nam thần hắc hóa trước / nàng cùng bạch nguyệt quang nam thần HE
Ficción GeneralTác giả : Thanh Hoa Nhiên Thể Loại : trọng sinh , nguyên sang , song khiết , ngược tra , ngọt sủng , HE Văn án : Trượng phu cùng ta đại hôn, quân sau không phải ta bản nhân. Nhan Kiều Kiều sắp chết mới biết được chính mình là thế thân. Hàn Tranh...