Dạo gần đây Kim Namjoon suốt ngày vùi đầu vào công việc, ở trong studio gần như mấy ngày không thèm ló mặt ra ngoài. Mọi người gần như sắp gọi anh là Min Yoongi thứ hai trong nhóm.
Tuy nhiên, đâu có mỗi một Kim Namjoon khác thường, Jung Hoseok kẻ tội đồ cũng dị thường không kém. Lúc nào cũng lẳng lặng đứng quan sát ngoài cửa phòng,
Hôm nay, Hoseok định bụng muốn xin lỗi Namjoon. Nhưng khi cả hai chạm mặt nhau là y như rằng Namjoon lại nhìn anh với cặp mắt đằng đằng sát khí.
Chỉ là cái chai thuốc vớ vẩn thôi mà! Hoseok nghĩ mãi chẳng ra, rốt cuộc thì cái chai đó có gì đáng quý để anh em trong nhóm tương tàn lẫn nhau. Trước giờ Namjoon đâu phải người hẹp hòi như vậy?
Suy tư một hồi, cuối cùng Hoseok cũng đành bỏ cuộc, thở dài ngao ngán không biết tìm cách nào cho Namjoon hết giận. Anh đành đau đầu rời đi, sụt sùi đến đáng thương.
Hoseok vừa mới đi xong, cặp chim cu đáng đánh Kim Taehyung và Jeon Jungkook xuất hiện, rón ra rón rén trước cửa phòng Namjoon.
"Bây giờ sao? Trông Namjoon hyung ấy có vẻ giận lắm. Với lại lỗi cũng đâu hoàn toàn là của Hoseok hyung đâu, thấy ẩm ươn suốt cả ngày, em cứ tội tội thế nào..."
"Hay là em muốn chúng ta nói với Namjoon hyung chuyện em uống chai thuốc đó hả?" Taehyung trêu ghẹo, nhỏ giọng cười.
"Anh điên à! Chuyện mà đến tai Bang PD thì đừng hòng em và anh còn hoạt động với Bangtan..."
Jungkook cúi mặt, đỏ ửng. "Em ghét như thế!"
Tim Taehyung chợt rung lên một nhịp, cái vẻ thẹn thùng đó là gì vậy? Đừng có tỏ vẻ dễ thương như thế trước mặt anh chứ! Anh ăn thịt em ngay tại đây luôn bây giờ!
"E hèm, đừng lo, anh đương nhiên không ngu ngốc như thế! Chỉ là đến giờ anh vẫn không hiểu Namjoon hyung mua chai thuốc ấy để làm gì?"
Nghe đến vấn đề cốt lõi, cả hai như vỡ òa trong cơn mộng.
Thuốc kích dục nhưng mang vẻ ngoài là rượu tây, đặt hàng tận bên Âu, mất nó thì nổi cơn tam bành với cả thành viên trong nhóm. Những điều trên hoàn toàn không giống tác phong của Namjoon hyung chút nào.
Jungkook đập gối bất bình.
"Namjoon hyung! Anh ấy tuyệt đối không phải loại đó đâu! Làm sao có thể hại chúng ta được, bọn mình đã sống chung với nhau mấy năm trời, chẳng lẽ anh còn không hiểu con người anh ấy!"
"Bình tĩnh nào, anh có nói là Namjoon hyung hại chúng ta đâu, chỉ là cảm thấy khó hiểu... Nhất định việc anh ấy đem chai thuốc vào đây là có mục đích nào đó." Taehyung đẩy đẩy cặp kính vô hình, điệu bộ hệt như Conan trong truyện bước ra.
Jungkook dần bắt kịp được suy nghĩ của Taehyung, cuối cùng hơi không can tâm mà theo lời. Hai người bắt đầu bàn kế hoạch tác chiến.
...
Hai ngày sau, một bưu kiện được quản lý cầm đến tận ký túc xá BangTan.
"Kim Namjoon, của cậu đây!"
"Ơ! Gì đây?" Namjoon ngơ ngác cầm lấy.
"Của cậu đặt mà cậu không nhớ à? Thấy bưu phẩm gửi cho cậu, tôi gọi điện xác nhận là do cậu đặt hàng, nhìn thấy thông tin chính xác tôi mới đem về đây chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [NAMJIN] [18+] Vị Trái Cấm
FanfictionLấy bối cảnh sau đợt quản bá ablum LOVE YOURSELF 'Her', hai bạn 'chẻ' chúng ta đã làm một chuyện tày trời... Chuyện gì thì vào xem sẽ rõ =)))