Hôm nay là đợt quảng bá cuối cùng cho lần comeback ablum "Love Youself: Her" đầy thành công của BTS.
Ai nấy đều vô cùng mệt mỏi, rã rời sau hơn hai tuần làm việc như trâu. Liên tục phải chạy show, ăn không kịp, ngủ không đủ. Không chỉ riêng các thành viên Bangtan. Quản lý, sylist và các nhân viên đều chẳng thể thở ra hơi. Mỗi lần comeback thì đây chính là ác mộng chẳng thể nói nên lời.
"Hazz... Cuối cùng cũng xong rồi. Mệt quá, em sẽ về nhà ngủ bù cho mấy ngày nghỉ ngủ chẳng ra gì đó." Tae lên tiếng.
Bỗng dưng, anh quản lý từ đâu xuất hiện, lớn giọng hưng phấn.
"Mọi người, ai có muốn tổ chức tiệc rượu không? Dù sao cũng chúc mừng cho sự thành công rực rỡ trong đợt comeback của các ngôi sao nhà mình chứ nhỉ."
"Ề... dịp khác đi, em muốn về nhà ngủ." Suga mắt mở chả lên, buôn lời phũ phàng.
"Đúng... đã hai tuần em không về nhà rồi, em phải về thăm chồng con nữa." Sylist 1 trả lời.
"Bộ anh bao trọn hả? Nếu anh quản lý bao hết thì tôi đi." Sylist 2 lên tiếng.
"Tôi không có dư tiền mà chơi ngông kiểu đó nhé, muốn ăn thì phải hỏi PD nim chứ!"
"Quản lý ơi, em mới gọi cho PD nim rồi, ông ấy kêu muốn ăn thì tự góp tiền mà ăn, không có tiệc tùng gì ở đây hết." Namjoon trả lời dõng dạc.
Cuối cùng chẳng có buổi tiệc nào, ai nấy uể oải trở về nhà. Kí trúc xá đã lâu chẳng sáng đèn, nay tiếng ồn ào của bảy thanh niên đang kêu gào vì đói.
"Em đói, em muốn ăn pizza..." Jimin ai oán rên la như sắp chết.
"Không được, ăn cái đó nhiều dầu mỡ, béo lắm. Thôi ăn mì lạnh đi." Namjoon lập tức phản bác.
"Bỏ hết đi, ăn gà rán í, gà rán í. Suốt mấy tháng ăn kiêng chẳng đụng chạm tới nó rồi. Hobi thèm."
"Mày bỏ ngay cái giọng nhão nhoẹt đó liền cho anh, nghe mà chả buồn húp cháo. Ăn cơm cho nó lành." Anh cả Jin đang thèm cơm nóng trả lời.
"Anh không muốn ăn, anh đi ngủ đây. Hazz~~" Suga hồn trên mây, chân trên trời, mắt nhắm mắt mở về phòng yên giấc ngủ say.
"Em cũng về phòng chơi game đây. Các hyunh quyết định xong thì báo em một tiếng!" Jungkook chạy lon ton về phòng của mình.
"Thôi anh em mình ăn Gulab Jamun đi!!!" Vâng chính là thanh niên phát ngôn của năm lên tiếng Kim Taetae.
Cả bọn: "Gulab Jamun (*) là gì???"
(*) Là một món bánh ngọt của người Ấn
"Dẹp! Thôi ăn pizza đi"
"Không ăn mì cơ"
"Muốn mì thì xuống ăn mì gói một mình đê. Ăn gà!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [NAMJIN] [18+] Vị Trái Cấm
FanfictionLấy bối cảnh sau đợt quản bá ablum LOVE YOURSELF 'Her', hai bạn 'chẻ' chúng ta đã làm một chuyện tày trời... Chuyện gì thì vào xem sẽ rõ =)))