Pagkatapos nang dramahan kagabi ay hindi ako masyadong nakatulog dahil sa pagaalala kay Kookie.
Kaya eto ako ngayon... Dakilang panda sa laki nang eyebags eeerrr....
Pumunta na ako sa kusina at may nakita akong sticky note sa lamesa
Anak.... Babushh muna si mommy ahhhhh..... May out of the country meeting ang company eh... Mga ilang buwan din akong mawawala kasi madami pa akong aasikasuhin sa company natin eh... Ingat ka ah. Pakabait ka diyan.
-your beautiful mommy :P
Medyo loka loka din itong nanay ko ehhh... Tawag niya sa sarili niya maganda xD
Dun ko namana pagkalokaloka ko hehehe...
Pansin niyo naman na hindi ako masyadong affected sa sinabi ni mama na pupunta siya sa ibang bansa ng ilang buwan... Haha sanay na ako dun... Naaappreciate ko ang kasipagan at tiyaga ni mama para hindi bumagsak ang kompanya namin at para na din maalagaan ako nang maayos. Kaya si mama ang iniidolo ko sa lahat eh. Napakabait at napakaganda hehehe.
Since wala namang magawa sa bahay ay pumunta muna ako sa bahay nina Kookie nang malaman ko kung buhay pa yun. Baka magpakatiwarik wala nang manglilibre sa akin ng foods xD joke lang... Pagnamatay yun parang namatay na din ang puso ko.... Wala eh... Sa dami ba naman nang napagdaanan sa kabaitan niya ay lalo akong naiinlababo sa kaniya... Gwapo, mabait, habulin ng chix o manok? Sa tanda na nila hindi na matatawag na chix yun noh.... Respetadong tao, masipag, napaka caring.... Napakadaling malasing -,- haha
Basta ang alam ko malakas na ang tama ko sa lalaking iyon.... Ang malala lang, hindi niya pansin yun hay... Saklap ng buhay ko haha...
Kapag magkakaeye to eye kami ay bigla nalang magsslowmotion ang paningin ko, kapag hahawakan niya ang braso ko ay parang may daloy ng kuryente, kapag ipapatong niya ang ulo niya sa shoulder ko ay hindi ko mapigilan ang mga paruparu sa tyan ko tapos grabe pa ang kabog ng aking hart napakaspeed at napakaloud grabe...(sa mga hindi nakagetch ang napakaspeed ay napakabilis at ang napakaloud ay napakalakas nyehehehe)
Parang nagaagaw buhay ako kapag malapit siya sa akin.
Kaya hindi ko kayang mawala at masaktan siya.
Gagawin ko lahat para sa ikakasaya niya hihihi....
Wait....
Nasobrahan ko na kadaldalan koo....
Haha kahit naman na anong positive adjectives ang ipangdescribe ko sa kanya ay wala din itong patutunguhan....
May girlfriend na siya at mahal na mahal niya.
Isa pa napakaganda, napakamaldita, napakaganda talaga eh...
Ako nganga lang... Walang panama beauty ko dun...
Talampakan lang niya yata pagmumukha ko eh.. Kahihiyan lang xD
Nasa chapter 2 na tayo ay hindi niyo pa ako kilala hahaha...
Ako nga pala si Vanessa Kim. 18 years old, slim kahit gaano kadami ang kainin ko, 6'2 tall, black long hair, maputi, makinis, pero walang ayos sa katawan....
Tawag sakin sa school ay nerd at pinagpala nang kapangitan na hindi na daw masisira ang spell na iyon.
But....... Mabait, masipag, maaalalahanin, matalino naman ako... Always na nangunguna sa klase at lagging pangalawa si Kookie :P
Nyahahaha.
Sa dami nang sinabi ko ay nasa tapat na pala ako ng gate nina Kookie.
Pumasok na ako sa loob. Hehe.
Hindi naman nila ako irereport ng trespassing eh... Kilala naman na nila ako eh hehehe...
Nakita ko si tita na nagaayos ng pagkain sa mesa..
"Goodmorning tita!" Bati ko. "Goodmorning din iha... Si Kookie naku... Tulog pa.. Gisingin mo nalang. Sabay ka na saamin kumain." Sagot ni tita...
Napakamot ako sa batok..."Hehe sige po tita. Hindi din po kasi ako nakapagalmusal kanina. Wala nanaman po si mama eh" Sabi ko at umakyat na ako papunta sa kwarto ni Kookie....
Pagkapasok ko ay nakita ko siyang natutulog pa. Tulog mantika talaga ito eh.. Pero may panggising ako sa kanya at ako lang ang nakakagawa nun sa kanya hehe...
Lumapit ako sa higaan niya... Pumunta ako sa tapat ng mukha nya kasi nakakatawa talaga ung expression nang mukha niya, kung sa painting mo ihahalintulad ay ABSTRACT Bwahahahaha.....
Hehe buti nalang at nakasideview siya, mas mapapadali yung gagawin ko *evil laugh*
Lumapit pa ako nang kaunti at pinoke ko muna ang cheeks niya... "Pst.... Kookie giching na poooooo....." Walang reaksyon ang mokong....
Kiniss ko ung cheeks niya but still waepek bwahahaha..... Nakaisa ako dun ah... Chumachansing hahaha....
Ganun ah.... Kumuha ng ilang hibla ng buhok ko tapos tinapat ko sa tenga niya.......
Pero epic yung ngayon....
.
.
.
.
.
.
.
.
Nahila niya ako sa papunta sa kanya tapos nakayakap pa siya saakin...
.
.
.
.
.
Ang awkward nang posisyon namin......
Ako nasa ibabaw siya nasa ilalim.....
Pero bat may nararamdaman akong malambot sa labi ko?????
Minulat ko ang mata ko at ilang beses na napakurap...
-.-
o.o
-.-
o.o
-.-
O.O
Saka ko nalang narealize nung pangatlong kurap ko....
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!
Ung first kiss ko wala na T_T
Tapos tinignan ko si Kookie ayun tulala...
Hindi ako makagalaw o makaalis... Para akong naging ICE grrr....
*click! click!*
"WOAH!!!"Dahil sa sound na iyon ay dun na kami nagising sa pagiging tulala....
Dali dali akong bumangon....
Kahihiyan nga naman oh T.T
Argghhh.... May girlfriend na si Kookie eh... Tapos mahal na mahal niya... Ayaw ko naming maging kirida noh....
"Tita, mali po kayo nang pagkakaintindi. Mali po talaga... Wala po kaming ginagawang masama....----"
"Wahh!!! Binata na anak ko! Wala na ba kayo ng girlfriend mo kasi kung oo mas gugustuhin ko pa si Nessa para sayo kesa kay Bea! Napakamatapobre nun.. Hindi mo lang nakikita. Hmp! Buti nga sa kanya! Kelan ako magkakaapo???? Pagibabalita ko ito kay Mareng Marissa ay magpapaparty na kami!!! Balae na tawag koooo..... "
Sa mga sinabi ni tita ay napanganga lang ako. Ay mali, kami pala ni Kookie.... Pero nung sinabi na ni tita yung pagiging matapobre ni Bea ay nagging iba ang aura ni Kookie.... Hayyy.... Ganyan pala nagagawa ng true love.... Kahit na ano pa ang humadlang ay kaya nilang lagpasan......
MagpapakaMARTIR nalang ako! Para mapasaya ko naman si Kent. Kahit na ako masaktan, ikasaya niya lang.
A/N: Thank you po sa tatlong reads T.T
Like din po para happy si author T.T
BINABASA MO ANG
Bestfriends Lang Wala Nang Iba? (BTS JUNGKOOK FF)
Fiksi Remaja"Kaya kong ibigay lahat, ipaubaya lahat kahit ang aking kaligayahan para sa kanya. Kaya kong iwan lahat ng meron ako para madamayan ko siya. Pero dadating din ang araw na hindi na pala ako ang nagpapaligaya at nagaalaga sa kanya." April 1, 2015 F_W