(8)Mission Possible

22 3 0
                                    

Chapter 8:Mission Possible

A/N: Guys iniba ko na yong type of writing ko dito sana gandahan parin kayo!! Please spread im begging you -___- Support nyo po with vote and comment! Promise bibilisan ko ang update !!
 

Jasmine's POV

Sitting on a side,is me.Kakatapos ko lang magdance-dance. Im also searching for Lorraine..Tawang-tawa ako sa kanya ng sabihin nya at tanongin kung birhen pa daw ako? Tinatanong pa ba yan syempre Oo!! I'm never been touched and never been kissed..Hilonghilo ako though hndi nman ako nakainom.Maya-mayay ma'y lumapit saking guy.He's hot.

"Can I join you?"

Namumukhaan ko sya.He's one of the guys last time na lumapit kay Lorraine sa Mall.

"I remember you!!" Tinuro ko pa sya gamit ang finger ko.

"Me too sexy girl,Can I join you?.."

   

     
"AMMMM-"

    

        
"Hahaha..Dont worry,i'll be good to you,Im jeff." Nakita ko sya kasi kaninang may hinahalikang babae.Nagpakilala sya sakin and held his hand.

"Jasmine.." I accept his hand.

"So what brought you here?" he asked and offer me a glass of drink and positioned himself.

"A friend of mine invited me here in return...No thanks."

"I see,A teenager like me.So what's that thing?"

"Ahhhhh-Girls thing."

"I understand.By the way,are you with someone.?"

"Yep.Im with my bestfriend,actually im searching for her.Uuwi na kasi kami ,kailangan.." Hindi kasi kami nakapag'alam sa mga guardians nmin :^

"Bestfriend?"

"The girl last time ang nakaaway nyu?"

"Hndi nman nakaaway... Hmmm....." Napaisip pa sya @__@

"Siya siguro yung umaway samin.." Dugtong niya.

"Well she defended herself from guys like you..."

"Ahahaha.A true friend!So can I take you home?"

"I mean..Can I take you on your home.?.."

"No,I have my own driver.Susunduin kmi later.."

Lorraine is nowhere.I decided to call her instead.But as I open my phone,I got a message.She texted me to go home nalg kasi nauna na daw.Ang ganda ng babaeng to,di man lang nagpaalam o hinintay ako.

"Amm-I think I should let you take me home.Nauna na kasi sya eh."

"Sure..Come on.."
    
     
Jeff's POV

"Dude!Yeah ofcourse.Still hot!"

Nagkita-kita kami ngayon ng grupo.Syempre bitin last time ! Kaya heto muna't nag-iinuman kami sa Bar. Pero napansin ko namng lumabas si boss and we don't mind bka patayin pa ako..Ilang minutes ng nakakalipas,nakita ko ang Jas! Basta yun naalala ko.The girl sa parking lot,nandito sya nag-iisa.Papunta na sana ako sa kanya when a girl trap me..Alam ko na ang gusto nito, kaya pinagbigyan ko.I kissed her and she kissed me.!.Napasarap ako ng kunti kaya't tinapos ko na baka mapunta pa sa kung ano.

Mr.Playboy is my LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon