A/N: Hi guys balik na ulit ako!Super busy kasi tapos sabayan pa ng pagbaba ng grades ko this grading..Huhuhu..Ilang weeks din di nka pag UD ahahaaha!! O sya heto naaa! Dedicated to: Muhammad Juban. ♡♡Jeff's POV
"I mean lets continue this.Were on the halfway of our mission." Ken answered sarcastically.
"No Ken..Were still starting.Madami pa tayong paglalaruan, papaiyakin at bibigyan ng leksyon."
Yun ang pinakahuling narinig namin before we left the resort.Sa pagkakaalam ko?4 years na naming ginagawa to!Mula pa ng 13 kami.Ang hindi namin alam,nagsisimula pa lang kmi.Hanip!Misyon talaga ehh!
Papunta kami ngayon sa isang bar malapit lang dito.We'll find another chicks to play as part of the plan.Then after how many days and weeks,tatapusin! That is us..Don't wonder why, sabi nga nila kanina..Dahil lang lahat ng eto sa masakit na nakaraan.
"Lets start the Party Dudes.Have Fun!" I said after we scattered inside the bar.
Nicco Jeff Chan is my real name,but they call me Jeff to make it simple.Lahat ng nasa grupo ay nagmula sa malalaking angkan ng pamilya kung kaya't ganun kataas ang kompyansa namin all the time.
The emcee are now starting to take out her words sa stage.Ilang minutes ang dumaan,isang babae ang bumaba sa entablado papunta sa kinaroroonan near here.At kung hndi ako nagkakamali, papunta sya kay........ BOSS? O bakit nag-iisa?
"Hi Boy,would you like to dance with me tonight?" lumapit ang babae kay Luke.Nasa counter area lang pala sya,taking a shots of margarita.Nakatingin ang lahat sa kanila,siguro'y naghihintay ng palabas.Ako naman 3 sits away mula sa kanya. He can't see me beacause he's looking straight away, ang lalim ng iniisip!Wala talagang kabusugan si boss!Kanina pa sya tumatagay!..
"I'll just find another one around.You're not the kinda type of girl whom I wish to dance with.It seems like you're just trying hard to dance for a guy.But the real thing is, you don't even know how to sway and sway."
The people around are starting to make noise murmuring about what boss said.
Before leaving,he left a special words of wisdom sa babae.
"Don't ever intrude a guy kapag nag-iisa.Ayaw na ayaw nya yun!At bago ka lumandi,just make sure na hndi makapal ang make-up mo.Nagmukha kang Clown tuloy!Tchh."
00___________00 Babae...
Rinig na rinig ko yun ahh!!!Pati yung bartender tawang-tawa!Akalain mong pagsabihan kang Clown?Wala tuloy nasabi ang kaingayan ng bar sa mga tao sa paligid na himala'y narinig lahat ng yun!
Ang Sakit naman kasi talaga ng pinagdaanan ng Boss nmin! Yan tuloy nahihirapan syang maging easy sa girls at makahanap ng totoong magmamahal para sa kanya.
Nagmula kasi sa pinakamalalim na parte ng dagat ang karanasan nito. Gusto nyu nang malaman?Sige!..
-- FLASHBACK --
Luke's POV
"Daddy,Mommy, can I not go to school today?" me.
"Oh! Why honey,are you sick?" mom.
"No mommy,I wanna go swimming with you and miss rain-rain together with her family.Mommy can we?"
BINABASA MO ANG
Mr.Playboy is my Lover
FanfictionIt's easy to fall , but it takes time to heal the pain which sorrounds your heart realizing the fact that you are broken because of him . Girly si girl,mayaman at goodlooking katulad ni boy.Nagkatagpo ang landas nila sa isang place malapit sa bar.Th...