Lorraine's POV
"I'll be back soon baby" sabi ng mommy ko na pilit pinapagaan ang loob ko.
Almost 3 years na kasi simula ng umalis sya para mag-ibang bansa. She always remind me na ginagawa nya ito for my sake. We contact each other via skype as of now.
"As usual mom. Ganyan nman po palagi naririrnig ko tuwing malapit na ang birthday ko." I replied.
" Baby ? You have to understand our situation. If its not easy for you, mas lalo na sakin. Besides, you know that I am the only one who's working for us so I really have to do this for our own good. " sabi nya.
Gusto ko ng umiyak. Naaalala ko ulit na hiwalay na pala sila ng daddy. Back when I was 12 kasi , nalaman nyang may babae si dad. Kaya yun, naghiwalay sila at napilitan syang tanggapin ang offer sa ibang bansa to raised me. My mom was too smart kc eh , just like me :>
{ proud Daughter } T_T
"Alright mom. Ano pbang aasahan ko, e ganyan nman palagi eh. Okay lg nman saking tumigil kna dyan. Ang dami nmang pweding pasukan dito sa Pilipinas, dyan pa." me.disappointed.
"Baby, alam mong hndi maganda ang sahod dyan. Hindi ko kayang magdusa ka sa hirap because of me."she exclaimed.
" Tss. Mom, please stop calling me that way, Im not your baby anymore. Remember? 3years na tayong di nagkikita and before u knew it, Nagbago na ako mom. Im sorry to say that ! Palibhasa hndi ka dito umuuwi. " I replied na may halong parinig.
Nakahiga ako sa room ko ngayon on my queensized coloured pink bed while taking my time to chit-chat with mom. Ang laki nga nito ehh ! Biro-in mo ako lg mag-isa nakahiga dito? Feeling ko nga minsan may kasama akong kung ano ehhh. ^
~~~ Chosss ~~~
"Lorraine , I dont like the way you talk to me." Ssshhhh. I Dont Care !
"Whatever mom!"I said while rolling my eyes.
"Ohhsyaa. I'll hang up, I have something MORE important to do." Dugtong ko.Hmmp! Nakakabadtrip :[
"Okay then, if you need something just call me. I Love---"
I never let her finished it. If she really loves me, then she should go back here.
Pweeeeeeee!
Parehas lg silang lahat!
Nang-Iiwan !!!!
Here we go again ! A lonely birthday. 3years na'kong nag-iisa sa birthday ko.
:((((( huhuhuhu .
Ano kya pdi kong gawin ngayong kaarawan ko ??
Hmmmm..
Isip . Isip . Isip. Isippppp. ^^^
Isip . ISIPPPPP ^^^
-
-
-
-
-
-
-
-
Ahhhhhhhhhhhhhhhh!!!
Ano pbang gagawin ko eh wla nmang halaga sa kanila. ?
Edi wala ! Wala akong gagawin ! Maghihintay nlg akong matapos ang bullsh*t na araw na yun. !
Pano ba naman kasi, ang dami na naming pera, gamit, mga ari-arian , hindi sa pagyayabang eh mayaman talaga kami ^_^
Tapos ni isang beses hindi sya nakabalik dito ? Skype at tawagan lang kami palagi. Minsan nga naisip ko kong mahal ba talaga niya ako.
BINABASA MO ANG
Mr.Playboy is my Lover
FanfikceIt's easy to fall , but it takes time to heal the pain which sorrounds your heart realizing the fact that you are broken because of him . Girly si girl,mayaman at goodlooking katulad ni boy.Nagkatagpo ang landas nila sa isang place malapit sa bar.Th...