(9).Forget it

30 3 0
                                    


Chapter 9:Forget it

Jasmine's POV

 

  
"Hayy!Makahiga nga..Whoaaw!I miss my room.."

Sinakop ng whole sexy body ko ang kama.Im feeling tired.Sino ba nman ang hndi mapapagod sa kakasayaw ng walang pahinga?At naka heels pa ha!Two Am na ng umaga.I can do whatever I want that is why ang lakas ng loob kung gumala kanina.Sa Davao kasi naka assign si tito,ang nag-aalaga sakin.

First time yun ahh !At hndi pa sure kung may second time.Ginawa ko lang nman yun for the ticket.*_*

"Makapag toothbrush na nga muna.I need some freshen up." Actually gusto ko nang matulog pero hndi ko kaya ang baho kasi ng breath ko.^_^

I reached the CR here inside my room.My room is elegant looking.Npaka modern ng design.Hindi tulad ni Lorraine,PINKY!Mula sa bed hanggang sa mga curtains at walls.Kulang nlang si Hello Kitty.**Hihi.Speaking of Lorraine,I need to text her about kanina sa pag-alis nya ng walang paalam.Kaso Late na and bka natutulog na sya.

After I went from the cr,I decided to lay down widely.Ang lambot-lambot ng bed ko kaya kahit sino gugustohing matulog dito..Kaya heto ako,Tatlong unan isang hotdog style ang nakapalibot sakin! Nakita nyu naba yun? HAHA.

**6:30 AM**

Kring  

Kring 

Kring   

Kring

Kring

Awww!Ang aga-aga nangigising natong Alarm Clock ko.!Sheeegzz

Masaket ulo ko.Side effects siguro dahil late na ako natulog.I opened my eyes slowly..Ang blurd ng paningin ko,side effects din siguro.Umupo muna ako para ma himasmasan.Nakalimutan kung i-off  yung clock kaya heto ako ngayon gising na.

    

      
Tok tok tok tok

       

          
"Come in."

"GoodMorning Maam.Breakfast is ready na po."

"Okay.I'll follow."

Im about to leave my bed when I received a message.Eksakto! Kay Lorraine galing.

( Our Bf's date today is canceled.Im sick. )

Maygadd! Sunday nga pala ngayon. Remember? Gumagala kami every sunday.Hndi para lumandi ahh?  Yung lastime alam nyu na yon..

Pagkatapos kung maligo at mag'ayos, bumaba na ako.Hindi ako kumain because I decided to go kay Lorraine para bisitahin sya.

"Goodmorning Ate Alyssa, Dadalawin ko si Lorraine maysakit daw po ang bestfriend kong maganda" Salubong ko sa auntie ni Lorraine with Beso-beso.Sya ang nag'aalaga dito while her mother is in the U.S to work.

"She's in her room." She said habang nakaupo sa Sala at umiinom ng Milk..Ang ganda talaga ni Ate.Yeah, ate tawag nmin sa kenya.Kunting Trivia lang po, Alam nyo bang sya ang hinirang na Miss Binibining Pilipinas 1st runner up last time.Kaya walang duda!Swerte kaya nakin, nakakausap ko ang isang beauty Queen :D

"Sige po pupuntahan ko lang sya."

"Wait Jasmine,You sit down here first."

I sit down beside her.Kinakabahan ako ang seryoso kasi nya.

Mr.Playboy is my LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon