chapter 7♡

410 22 0
                                    

Ang gwapo ni kai..  tangina!!

Kai pov

It's Saturday, wala kaming pasok ngaun pero umalis si baekhyun hyung kasama si chanyeol hyung magde-date ata. Nagpapasama kasi si chanyeol hyung  gumala kay baekhyun hyung  na miss nya daw kasi dito kaya gusto nya maglibot.

Si sehun naman nagpasama kay luhan hyung bibili ng bubble tea. sus mga palusot ng dalawa yun. Umaga sila umalis, pagkagising ko nga ei paalis na sila di manlang ako niyaya. kaya ito ako ngaun magisa sa sala nanunuod lang.

"Goodmorning jongin-yah ". Si kyungsoo hyung habang pababa at kinukusot ang mata nya. kakagising lang ata? (A/n: ay malamang! Utak mo jongin na saan?)

Ang epal mo author umalis ka nga eksena ka eh!

Tumabi sakin si kyungsoo hyung kaya umusog ako ng kunti pero umusog sya sakin kaya nagkadikit ang balat namin bigla naman akong namula kaya tumungo ako baka kasi makita nya pamumula ko.

"Jongin..." tawag nya sakin kaya humarap ako sa kanya. Naka tingin lang ako sa muhka nya ang cute nya talaga.

"May dumi ba ako sa muhka? " sabi nya kaya umiwas ako ng tingin at umiling.

"Ah oky. Kala ko may dumi o kaya umuta, kanina ka pa Kasi naka tingin sakin." Naka harap sya sakin ng naka ngiti kaya humugis heart ang labi nya. Namula naman ako.

"Alam mo kanina pa ako saslita ng salita dito, di ka manlang nagsasalita". Sabi nya at nag pout. Kaya tumingin ako sa kanya .Futa pigilan nyo ko hahalikan ko na to!

Namula ako ng hawakan nya ang noo ko.

"Hala namumula ka. May sakit ka ba? " kita ko ang pagaalala nya sakin.

"W-wala akong sakit". Sabi ko sabay tayo kailangan ko talagang umalis baka di ko mapigilan ang sarili ko na halikan sya!

Kaya tumalikod nako sa kanya ng bigla nyang hawakan ang kamay ko.

"Teka lang jongin. Bakit ba iniiwasan mo ko? Ayaw mo ba sakin?". Sabi nya. Kaya humarap ako sa kanyan pero na bigla ako ng umiiyak na pala sya. Hala anung gagawin ko!

Di ko alam ang sasabihin ko kaya niyakap ko na lang sya kaya niyakap nya rin ako.

"Wag ka ng umiyak. Sorry kung iniiwasan kita" sabi ko habang hinahagod ang likod nya.

Tumigil narin sya sa pagiyak.tumigin sya sakin kaya kita ko ang mata nya na namumula.

"Bakit mo nga ba ako iniiwasan?" Tanung nya sakin.

Umiwas naman ako ng tingin. "Kasi na hihiya ako sau ei". Sabi ko at kanimot ang batok ko.

"Wag ka nga mahiya sakin. Parang magkapatid ba tau nuh at isa magpinsan tau kahit di blood related ". Ouch!!  Sakit naman kapatid?! 

"Ahmm...  o-oky. Sige hyung sorry talaga kong iniiwasan kita.! "

"Wala yun nuh ka ba! Sorry rin kong nagdrama pa ko sau."

"Wala un ". ngumiti ako At pinunasan ko ang luha nya.

"Tara kain tau. Ipagluluto kita" ngumiti sya sakin at hinila ako papuntang kusina.

Tinitignan ko lang sya habang nagluluto sya ng kimchi spaghetti. Ang cute nya talaga naka ngiti na sya ngaun di katulad kanina na malungkot ng dahil sakin ang tanga ko kasi. Wala naman talaga dahilan para iwasan ko sya sadyang nahihiya lang talaga ako at iba kasi ang nararamdam ko pagkatabi ko sya. Alam nyo yun?  Lagi akong kinakabahan at ang lakas pa ng tibok ng puso ko pagkatabi ko sya o kaya pagnakikita ko syang masaya at nakangiti halata kasi ang heart shape lips nya. Katulad ngaun ang lakas ng tibok ng puso ko!

Pagkatapos naming kumain ako na ang naghugas ng plato. Ayaw pa nga nya ako pahugasan ei. Pero wala syang nagawa nung pinaupo ko sya at ako na maghugas nun.

Mga ilang oras din kaming nagusap nagkwentuhan kami ng mga bagay bagay. Ang dami nya kinuwento sakin at ganun na rin ako. Ang saya pala pag ganito nakikita ko na nag e-enjoy sya na kausap ako.

Hanggang sa umuwi narin silang lahat at kumain na rin kami at na tulog nah.

Ang saya ng araw na to kahit dito lang ako sa bahay. Basta na kasama ko si kyungsoo hyung. ngaun alam ko na gusto ko na talaga sya ay mali mahal ko na pala!.

Hay makatulog na nga..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Huta walang kwenta ang ud ko!!  -__-

I HOPE YOU LIKE IT!!

Call me baby ~ call me baby

Huta ang hot nilang lahat!! Omg sabog ba obaryo ko!!  Double kill!!  >_<
Jdjsuanaidkduwuwksjsi!!  Di ko pagilan ang aking feel!!  Ang gwapo ni baekhyun ay mali pala ang gandan nya pala..!! 
Si baby yixing ang hot nya!!

Share lang!!

Vote and comnent

GOSH!!! I FALL IN LOVE WITH HIM!! | BAEKYEOL,KAISOO AND HUNHANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon