Hunhan feels
Sehun pov
Pag gising ko ng umaga na abutan ko sila chanyeol hyung pati baekhyun hyung na paalis.
"Hyung san kayo punta? ". Tanong ko kay Chanyeol hyung .
"Sa mall niyaya ko lang si Baekhyun mag gala ". Aniya ni Chanyeol hyung.
"Sige bye sehun, tara na Chanyeol". Sabay hila ni baekhyun hyung kay chanyeol hyung.
Pagka-alis nila ay Dumeretso na ko sa kusina. May nakita akong pagkain sa lamesa.
Umupo nako at nagsimulang kumain ng biglang sumulpot si luhan hyung at umupo sa harapan ko habang kinukusot ang mata nya.
"Good morning sehunnie ". Bati nya sakin namula naman ako. Hihihi.. ang ganda nya kasi ei!
"Goodmorning din hyung, tara kain tayo hyung!". Aya ko kay hyung.
"Sige". Sabi nya at kumuha na sya ng pinggan at kumain.
Pagkatapos namin kumain ay nanuod na lang kami ng palabas. Medyo maaga pa kaya puro mga pangbata pa ang palabas sa tv. nililipat-lipat ko ang channel, wala kasing magandang palabas ng biglang sumigaw si hyung.
"IBALIK MO SEHUN!".
tinakpan ko naman ang tenga ko. Ang lakas ng boses ni hyung eh katabi nya lang naman ako.
"Yah... wag kang sumigaw hyung katabi mo lang oh!".
"Ay sorry sehunnie". Sabi ni hyung. Takte sehunnie daw?! Kinilig naman ako. Hihihih.. (A/n: ang landi po ni sehun? Ano po?)
At yun na nga binalik ko sa dating channel. Tsk seriously 'hello Kitty friends' may pagka childish si hyung kaya lalo akong naiinlab sa kanya. ::>_
"Hyung kala ko ba manly ka? ". Asar ko sakanya. Tumingin lang sya sakin ng masama.Hehehe ang cute nya talaga ka pag naasar sya.
nanuod lang kami medyo maaga pa di pa nga nagising sila kai at kyungsoo hyung. Ng maisip kong yayain si hyung na pumuntang bubble tea town hehe namimiss ko ng uminom nun kahit kahapun lang uminom ako.
"Luhan hyung punta tayung bubble tea town ". Tumingin sya sakin at tumango at ngumiti. Shet... pigilan nyo ko hahalikan ko na talaga to!
" sige, wait lang bihis lang ako". Sabi nya at tumayo para pumunta sa kwarto at ganun din ako. Ilang minuto lang ay bumaba na sya masnauna kasi ako sa kanya.
Umalis narin kami.
(A/n: mas na unang umalis ang baekyeol dito at gising na rin si kai dito)Ng makarating kami sa bubble tea town ay pumasok na kami nag hanap kami ng mapupwestuhan ng makahanap na kami ay ako na pumuntang counter para bumili ng bubble tea. Tinanong ko sya kung anu ang gusto nya, taro flavor daw sa kanya sakin naman chocolate flavor. Ng maka bili nako ay pumunta nako sa pwesto na namin dala-dala yung order namin. Habang umiinom kami di ko mapigilan ang hindi tumingin sa kanya ang cute uminom tas ang kalat pa. Napansin nyang nakatingin ako sa kanya kaya tumingin din sya sakin.
" may problema ba sehun? ". Tanong nya habang sumisip-sip ng bubble tea.
"Wala naman hyung. Ang cute mo lang uminon ". Sabay pisil sa pisngi nya. Napansin ko na namula sya at yomuko para itago yata ang namumula nya pisnge.
"Yah.. hyung your blushing! ". Pang-aasar ko sa kanya. Hehehe... may gusto na ata si hyung sakin? Iba talaga pag gwapo!
Mas lalo pa syang na mula kaya tumingin nalang sya sa labas ng shop pero halata parin ang pamumula nya.
Pagkatapos naming uminom ay umuwi na kami medyo na tagal ata ang pag uusap namin di namin na pansin ang oras. Medyo mag gagabi na kasi. Lumabas na kami ng shop. Habang naglalakad kami ay nagsasangian ang mga kamay namin. Pero na bigla ako ng hawakan nya ang kamay ko >\\\< bigla naman umitin ang mukha ko sinilip ko sya naka tingin sya sa gilid nya pero halata na namumula din sya katulad ko. Napa ngiti naman ako ng malapad. Hihihi... mahal na mahal ko na talaga si hyung!!
------------------------------------
Huhuhuhu.... sorry kung yan lang ang nagawa ko pinilit ko talaga si utak na gumana kaya ayan ang ng yari ang pangit! Huhuhuu T_T dont kill me!
Vote and comment
BINABASA MO ANG
GOSH!!! I FALL IN LOVE WITH HIM!! | BAEKYEOL,KAISOO AND HUNHAN
FanfictionGosh!!!! I'm fall inlove with him...!!! pero lalaki ako!! - Chanyeol, kai and Sehun please support my 2nd story warning: boyxboy po ito kong di nyo type hala sige layas!! ito ay naglalaman ng maseselang tema djk lang... kaharutan, tamang kah...