Author List

265 14 7
                                    

Annyeong chingus!! Gusto ko lang ishare sainyo ang sarili ko, binibigay ko na sa inyo ang sarili ko charot!! . Ang mga gusto ko at ayaw ko para naman makilala nyo ko.

1. Cristine mae Erzando is the Name A.K.A "Charlie" or lie oh diba ang layo?. Di ko talaga nickname yan na pagtripan lang namin ng bestfriend ko na gumawa ng nickname ,dapat kami lang dalawa ang pede tumawag sa bagong naming pangalan pero lahat na ng kaibigan ko Charlie na ang tawag sakin except lang sa family ko.

2. I'm 17 turning to 18 in October 8 regalo ko mga chingus!! Hehehehehe Just kidding!

3. Uo nasa age nako kung saan magiging adult nako, oky lang di naman halata sa height ko! Hahahaha..

4. NBSB/NGSB ako wala din nangliligaw at wala pangnililigawan ewan ko ba sa kanila mga choosy sila charot lang! Sadyang wala pa sa isip ko ang magkaroon ng bf/gf and yes I'm a bisexual kahit naman di pa ko nagkakaroon ng bf/gf nagkakagusto pa rin ako.

5. Second child ako kaya may sarili akong mundo diba nga sabi nila ang mga nasa middle child daw parang may sariling mundo at na patunayan yan ng ate ko.

6. Proud to be EXO-L merun pa naman akong ibang kilalang k-pop boy group kaso di ako fan. Kaya mga EXO be strong ganun na din taung mga fan ng EXO magpakatatag tau para sa EXO. *sniff * *sniff* /le wipes our tears/

7. My first bias is Byun Baekhyun, second Park Chanyeol, third DO kyungsoo and last Lay. Ang cute kasi nila lalo nasi Baekhyun. Ultimate bias ko si Baekhyun.

8. Fan din ako ng skin ship lalo na ng Chanbaek. Ang cute kasi ng tandem nila at mag bestfriend silang dalawa. Gusto ko rin ang kaisoo at hunhan pero mastrip ko ang chanbaek.

9. Maingay akong tao kahit saan o kahit sino kinakausap ko friendly kasi ako pero di ako friendly sa mga taong plastic. Pag plastic ka taperwear naman ako. Kaya anu ka?

10. Mahilig ako sa maalat na pagkain ayoko naman sa sobrang tamis na pagkain, nauumay kasi agad ako.

11. Medyo may pagka byuntae akong tao! hello lahat naman ata ganun kaya wag kayung magmalinis.

12. Mahilig ako sa anime kaya sa sobrang hilig ko kung anu ano na ang pinapanuod ko ma pa shota man o yaoi kahit anu basta maganda. Sa anime ko nga rin nalaman ang boyxboy dati di ko talaga gusto ang mga bakla o sa tomboy na pumapatol sa kapwa nila pero ng dahil sa napanuod kong anime na yaoi nalaman ko na kahit ganun pede paring magmahal ang mga katulad nila kasi karapan mo yun at chaka di mo naman mapipigilan ang puso mong tumibok kong mainlove ka man sa kapwa mo o hindi. Pero guys di ko pa nararanasan yan wag kau!

That's all thank you.

I hope maging magkaibigan taung lahat.!

Form your byuntae Author
BYUNPARK1008

GOSH!!! I FALL IN LOVE WITH HIM!! | BAEKYEOL,KAISOO AND HUNHANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon