Ito po yung umalis ang baekyeol at Hunhan may part 2 po to!!
May feel ang cute ng baekyeol sa MM imagine kinis ni baek sa lips si yeol!! I really like this fanart!
Baekyeol moment
Chanyeol pov
Niyaya ko si baek na mag-gala pero dahilan ko lang yun para masolo ko sya buti na nga lang pumayag sya. May bago daw kasing labas na eyeliner kaya kailangan sya daw ang unang makabili. -_-
Andito na kami sa mall, at ito ako nakasunod sa kanya habang hawak-hawak nya kamay ko. *blush*
Nasa tapat na kami sa isang shop na puro make-up at kung anu-ano pangpaganda. Pumasok na kami at itong si baekhyun parang nakakita ng treasure kung makangiti wagas.
"Chanyeol anung mas maganda ito or ito?". Tanung nya sakin habang tinatapat sa muka ko ung dalawang eyeliner. malay ko naman dyan di naman ako nagamit nyan gusto ko yun isagot sa kanya kaso wag na pala baka ma turn off sya sakin at di nako magustuhan.
"Ei kung kunin mo nalang kaya ang dalawang yan. I'm sure bagay naman yan sau ". Iba kasi yung color ng eyeliner yung isa black yung isa brown. Dalawa nalang kunin nya para di na sya mahirapan total bagay naman sa kanya lahat ei.
"Ahmm.. oky"..sabi nya sabay yuko . Nag blush ba sya?
Pumunta na kami sa counter. Marami syang kinuhang eyeliner pang 1year supply nya raw.
Pagkatapos namin bumili niyaya ko syang kumain. Kaya ito kami ngayun nasa jollibee gusto nya raw dito kesa sa isang mahahaling restaurant. Oky lang naman sakin basta kasama ko sya. Kekekekek... malandi ba?
(A/n: tangina mo chanyeol ang landi mo! Uo )Sinabi ko kay baek na sya nalang ang maghanap ng mauupuan namin at ako na lang ang mag o-order ng pagkain pumayag naman sya. Kaya ito ako ngaun sa may counter buti nalang talaga unti lang tao dito kaya di nako kailangan magintay. Ako na ang next, paglapit ko sa counter nag order na agad ako. Nagpapa cute pa nga sakin yung babae cashier puta di naman cute. Tss... iba talaga pag gwapo /insert pogi pose/
Pagkatapos kong makuha yung order ko umalis na agad ako at pumunta kay baekhyun. ng makalapit na ko sa pwesto nya nilagay ko na sa table yung inorder ko.
"Ang dami naman ata ng inorder mo? Di natin nyan mauubos". Sabi ni baek.
"Kaya yan, tiwala lang ". Sabi ko sabay subo ng pagkain. Sumobo na rin sya at pag katapos namin kumain umalis na kami sa mall at naglakad lakad kami ng magkahawak kamay. Di naman sya nagriklamo na hawak ko ang kamay nya, ngumit pa nga sya sakin nung hawakan ko ang kamay nya.
Habang naglalakad kami na daanan namin ang isang park malapit lang sa mall. Niyaya ko si baek na maupo sa bench ng makaupo na kami magkahawak pa rin ang mga kamay namin. Marami ang naglalarong mga bata sa park, kitang kita ko si baek na naka ngiti habang naka tingin sa mga batang naglalaro.
Spell awkward? A-W-K-W-A-R-D. Wala akong maiisip na topics para pagusapan. Anu ba Chanyeol magiisip ka naman!
"Chanyeol? ". Tawag nya sakin kaya agad akong napatingin sa kanya.
"Ayos kalang? Kanina mo pa kasi sinasabutan ang buhok mo? ". Tanong nya. Sh*t di ko alam na mukha na pala akong baliw dito.
"Ehem! Uo naman, oky lang ako hehehehehe ". Sabi ko with the fake cough sabay haplos sa batok ko at ngumiti at umupo ng maayos.
Tignan ko rin ang batang naglalaro na mukhang masaya, napatingin ulit ako sa kanya naka ngiti sya at enjoy na enjoy sya sa pinapanuod nya.
Napatingin ako sa mga mata nya, ang ganda ng mata nya para maamong tuta. Bumaba ang tingin ko sa ilong nya, di naman masyadong pango di din masyadong matangos sakto lang ang pagkakahulma nito. Hanggang napatingin ako sa labi nya, he have a most attractive lips i ever seen. He's pink pouty lips that all person wanted to kiss.
"Baka matunaw nako nyan sa kakatitig mo sakin? ". Na bigla ako kaya umayos ako ng upo at nilihis ang tingin ko sa kanya. Narinig ko syang humalighik ng tawa.
Napangiti ako at na mula. Hanggang sa nag nagsalita sya ulit "oh medyo mag gagabi na pala " sabi nya ng tumingin sa relo nya napa tingin din ako sa relo ko. Uo nga mag-gagabi na pala kailangan namin umuwi
Tumayo sya at nag ininat ng katawan nya tumigin ako sa kanya, tumingin sya sakin at inabot nya ang kamay nya sakin.
"Tara na medyo malamig na dito at baka hanap tau nila kyung ". Sabay ngiti nya sakin agad ko din naman inabot ang kamay nya at tumayo at nagsimula na kaming lumakad pauwi habang magka holding hands.
ITO NA ANG BEST DATE EVER ! KAHIT DI NYA ALAM HIHIHIHIHI... Wag kayung maingay! Shhhh... quite lang kau!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Note: beware po sa ka cornyhan ni Chanyeol. Masyado syang malandot!!Sorry for the wrong typos.
I hope you like it kamsamida
Wait for the next part.
Guys i need your comment please mag comment kau para ganahan akong mag ud kasi feel ko parang walang may gusto magbasa sa story ko. huhuhuhu... sorry for the drama.!
Pa plug! basahin nyo naman yung bago kong story ang title
"Saranghae, My Little Brother " chanbaek FF po sya i hope you like my new story .
BINABASA MO ANG
GOSH!!! I FALL IN LOVE WITH HIM!! | BAEKYEOL,KAISOO AND HUNHAN
FanfictionGosh!!!! I'm fall inlove with him...!!! pero lalaki ako!! - Chanyeol, kai and Sehun please support my 2nd story warning: boyxboy po ito kong di nyo type hala sige layas!! ito ay naglalaman ng maseselang tema djk lang... kaharutan, tamang kah...