Chap 6

6 3 10
                                    


Cuối cùng thì Amily cũng không trả lời, hắn cũng không hỏi nữa. Hai người đi trong im lặng về đến cổng gia trang của gia tộc Rovance.

Amily cúi đầu, "Cảm ơn anh. Đến đây được rồi."

Rồi cô nhanh chóng gia hiệu người gác cổng ra giúp đỡ.

Dù sao cũng là một đứa trẻ 15 tuổi, cô không tài nào bưng được.

Chàng trai chỉ lẳng lặng nhìn cô một lúc rồi quay người rời đi. Amily cũng không để ý nhiều, cô nhanh chóng quay đi vào trong gia viên.

"Gì vậy?"

Cô giật mình.

Đây là hương khí rất đặc biệt.

Cô quay lại nhìn một vòng, không thấy gì bất thường rồi mới quay đi.

Nhưng Amily không để ý, có đôi mắt luôn nhìn cô suốt mỗi cử chỉ.

"A..."

...

Đầu chiều, Amily đã bị cả một đám người hầu kéo đi để sửa soạn cho bữa dạ tiệc tối nay.

"Các cô để cháu tự thay đi." Amily có chút căng thẳng.

Dù sao bản thân đang giả nam trang, nếu cô để họ giúp thay đồ thì sẽ lộ mất.

Nhưng trong mắt các cô hầu, nó lại trở thành sự ngượng ngùng của thiếu niên mới lớn.

"Trời ơi, Haris cháu không cần phải ngại đâu. Thân thể con trai đâu phải lần đầu ta mới thấy, không sao đâu." Một người trong số đó cười đùa.

Amily biết họ không có ý gì, nhưng cô không tài nào mà vui vẻ được.

"Không cần đâu cô..."

"Bộ trang phục này rất rườm rà và cháu còn phải độn ngực nữa mà, tốt nhất cháu nên để các cô giúp đi."

Trong lúc Amily đang rối rắm thì chị Molyna xuất hiện, giúp cô giải vây, "Các cô đừng ép, thằng bé dễ ngại lắm. Để tôi giúp nó là được rồi."

Dù sao Molyna cũng là người thân cận với Amily nên họ cũng không can nữa, để cô và chị Molyna đi vào phòng thay đồ.

"Ha... Em tưởng sẽ bị lộ luôn rồi chứ." Cô nhỏ giọng thở dài.

Molyna bật cười, "không sao đâu, em còn có chị mà."

Amily cảm động. Chị ấy đã đồng hành cùng cô từ lúc mới được sinh ra đến tận bây giờ. Ở bên cạnh làm bờ vai vững chắc giúp cô cảm thấy ấm áp. Có lẽ, Molyna đã sớm trở trở thành người không thể thiếu trong cuộc đời cô.

"Chị Molyna, cảm ơn chị rất nhiều."

Chị chỉ mỉm cười, xoa xoa đầu cô, "Chị cũng cảm ơn em."

Cô có chút tròn mắt, "Tại sao vậy ạ?"

"Vì em cũng là động lực để chị tiếp tục sống."

...

"Oaaaa..."

"Molyna, cô đúng là đỉnh của chóp nha!"

"Xinh đẹp thật đấy."

"Haris, chị thấy em hợp với nữ trang hơn nam trang đấy!"

Dolos - Sự Giả DốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ