Ngồi dưới phòng khách, Takemichi ngậm miếng táo trong miệng, ngồi trong lòng của Ran, bên cạnh có Rindou hầu hạ cho từng miếng ăn, tay trái có Kakuchou xoa bóp, phía dưới có Kazutora ngồi đấm bóp, ulatr như một ông hoàng.
Còn ông hoàng Takemichi nghĩ nãy giờ vẫn không hiểu lũ này đang làm cái quần đùi gì, tính lấy lòng cậu rồi xin ở nhờ như thằng Kazutora hả? Thôi thôi, đừng mơ mộng nữa, mắc bẫy của thằng Kazutora lần đầu là rút kinh nghiệm về sau. Nhà rộng thật đấy, nhiều phòng nữa, nhưng ai gảnk đâu mà cho tụi nó ở nhờ :))
-" Tụi mày làm cái trò gì vậy? Xuống dọn đồ lên ăn chứ ngồi quay quanh Takemichi mãi thế là sao???"
Takeomi tay chóng hong, thân mang tạp dề màu hồng cánh sen in hình Hello Kitty mà hôm bữa Takemichi mua vì thấy đẹp, tay cầm cái muôi múc canh, hai tay chống hông nói chuyện với một lũ trong phòng. Nhìn lên Takeomi xong cả đám bất chợt im như pho tượng, không ai hó hé một lời trong 5 giây sau.
-"Pffttt... haha! Ta-takeomi, anh.. anh mặc hahaha!!!"
Senju là người cười lố lăn nhất, ngã nhào ra sàn mà lăn qua lăn lại chỉ vào Takeomi khiến anh giận tím người, tiếp đến là Izana và Kazutora nhịn không nổi nữa liền cười lớn tiếng. Những người còn lại chỉ biết bụm miệng cười trong âm thầm.
Takemichi thấy Takeomi mặc vậy liền cười nhạt, thả like cho anh vì là người đầu tiên dám mặc đồ mà cậu mua cho.
-" Nah~ Đẹp mà, gu thẩm mĩ của mình thật tuyệt vời. Tặng cho ông chú đó!"
-" Thôi thôi tao lạy mày, gu thẩm mĩ của mày đẹp quá mà, lần sau đừng mua nữa, làm ơn."
Takeomi muốn quỳ xuống lạy cậu thật rồi, còn Takemichi nghe vậy liền phồng má giận dỗi. Nghĩ sao vậy, gu của người ta đẹp vậy mà dám chê, ông chú này già rồi nên mắt có vấn đề rồi.
-" Do già quá rồi nên mắt mờ có phải không?! Để tôi tặng cho ông chú thêm vài cái nữa để suy ngẫm!"
Nói là làm, cậu đứng lên, đi lên phòng tìm thêm vài cái tạp dề mới săn sale được in hình lâu đài tình ái. Còn dưới này, quá hỗn tạp, đứa thì cười nghiêng ngã, đứa thì ôm mặt kiềm máu mũi vì sự dễ thương kia, người thì gục ngã vì phải mua tủ đựng tạp dề do Take cưng tặng :)))
Được crush tặng đồ nhưng gu thẩm mĩ của crush quá tệ thì có nên nhận quà không?
Thôi thì chấp nhận cuộc đời vậy, dù gì cũng là đồ crush tặng... hồi về đưa cho cái thằng co một đó vài cái mặc chơi,.... nghe cũng không tệ.
.....................
-" Ủa ê, có vô dọn đồ ra ăn khôn-... thôi dẹp mẹ đi!"
Taiju nãy bảo Takeomi đi kêu tụi nó vô dọn đồ ra mà đợi mãi không thấy ai, bực quá nên ra xem tụi nó làm trò con bò gì ngoài này thì đập vào mắt là đa dạng sắc màu, xanh, đỏ, tím, vàng, hồng cánh sen gì cũng có.
Chuyện là Takemichi thấy việc tặng cho một mình Takeomi thôi là quá thiên vị nên đem thêm vài cái tặng cho tất cả mọi người và giờ cả lũ đang thi nhau thử đồ, nhưng trong đầu ai cũng đang suy tính một việc.
'Sau này hốt vợ về rồi chắc không dám cho Takemichi tự đi mua đồ quá!'
-" A! Taiju! Mau mau qua đây thử đồ!"
-" Cảm ơn vì lòng tốt ấy nhưng tao không cần đâu, hôm bữa mày tặng tao nguyên thùng về vẫn chưa dùng hết."
Cả đám đang tính nhờ Taiju giúp đỡ nhưng khi nghe gã nói vậy liền lặng lẽ quay đi. Thì ra đây cũng là một nạn nhân của Takemichi, thôi xin chia buồn =))
-" À mà Takemichi này, qua đây nói chuyện chút đi."
-" Hửm? Ờ, đợi chút."
Nghe Taiju gọi cậu liền bảo lũ kia dọn dẹp hết lại rồi bưng đồ lên chuẩn bị ăn dùm rồi mới chạy đến bên gã. Cả hai đi ra phía sân sau nhà, Taiju phiền não dựa lưng vào thân cây không biết nên bắt đầu từ đâu để nói chuyện với cậu.
Takemichi thấy gã có phiền muộn khó nói, có chút tránh né, phân vân liền hiểu ra đôi điều, ánh mắt hơi khép lại lên tiếng đầu tiên.
-" Là việc liên quan đến Akira có phải không?"
Taiju nghe cậu nói vậy cũng không ngạc nhiên lắm, chỉ biết thở dài rồi gật đầu, còn cậu thì lại nhìn gã không nói gì cả, chờ cho người đối diện kể ra việc cần nói.
-" Thằng Hakkai... tự động tuyên chiến với Hắc Long vì con nhỏ đó nói rằng bọn tao đã đánh nó. Tao... nên làm gì đây, mày bảo rằng tao không được đánh em của mình nhưng lúc này.. tao chỉ muốn tẩn cho thằng ngu đó hiểu mà thôi."
Gã phiền lòng kể ra điều mà mình muốn làm, Takemichi vẫn vậy, đi đến gần rồi ngồi xuống gốc cây, nhắm mắt lại mà hưởng thụ cơn gió mát lạnh. Mỉm cười nhẹ rồi nói với gã:
-" Mày biết không, việc đánh em mình một cách vô cớ được gọi là bạo lực gia đình, nhưng nếu mày đánh nó là vì nó ngu ngốc thì đó gọi là dạy dỗ.... Tao cho phép mày dạy dỗ lại thằng em mày đấy~"
-"...Được."
Nhận được sự đồng ý Taiju có vẻ khá vui, môi nhếch lên một nụ cười làm siêu lòng các chị em, cậu cũng chỉ biết cười với tên này, đứng dậy xoay người đi vào trong. Inui sau khi thấy em đi rồi liền bước ra, nhìn vào con người to lớn trước mắt.
-" Được chấp nhận rồi sao?"
-"Ừ, được chấp nhận rồi, việc tiếp theo, giao cho mày với Kokonoi đấy."
-"Vâng, Boss."
_________________________
Sắp tới đây chúng ta sẽ được chứng kiến một anh đẹp trai sau khi ăn vả liền lật mặt còn nhanh hơn bánh tráng, hãy chờ đi :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [ Alltake] Ngày hôm ấy
RandomNgày hôm ấy tôi gục ngã Ngày hôm ấy tôi tuyệt vọng Ngày hôm ấy tôi đau Ngày hôm ấy tôi từ bỏ.... _____________________________________ Tác giả: Me Thể loại: hắc hóa, ngược ít, ngọt. Có thể sẽ có H+ nên bạn có thê dừng sau khi đọc dòng này. Mất...