Ba ngày sau.
Đương Đông Phương Bạch đã bị xóc nảy đến cảm thấy chính mình lại muốn đi gặp Bạch Vô Thường thời điểm, xa phu rốt cuộc nói cho nàng, Hành Dương thành tới rồi. Đông Phương Bạch nghe thế trực tiếp kích động mà nhảy dựng lên, liều mạng lay động xa phu kêu to đến rồi, rốt cuộc đến rồi, vốn dĩ không có việc gì xa phu trực tiếp bị Đông Phương Bạch làm cho choáng váng đầu óc. Ở Đông Phương Bạch thanh toán tiền xe xong, xa phu liền nhanh như chớp biến mất, sợ lại bị kéo trở về.
Đông Phương Bạch một người ở Hành Dương trên đường đi dạo, nghe được mặt sau một cái quen thuộc thanh âm hô: “Hiền đệ! Hiền đệ!” Đông Phương Bạch vừa quay đầu lại, quả nhiên là vừa mới ly biệt mấy ngày không thấy Lệnh Hồ Xung, Đông Phương đáp trở về: “Đại ca, ngươi như thế nào ở chỗ này, không phải là tới tham gia Lưu Chính Phong chậu vàng rửa tay đi.”
“Đúng là a, ngươi ta huynh đệ quả thực có duyên, hiền đệ chẳng lẽ là cũng vì thế mà đến?”
“Ha hả, ta chỉ là xem xem náo nhiệt mà thôi, nói trở về, đại ca, ngươi có thể mang ta đi xem đến lúc đó sao?”
“Tự nhiên không thành vấn đề, bao ở đại ca trên người,” Lệnh Hồ Xung vỗ vỗ bộ ngực nói: “Việc rất nhỏ, hiền đệ đi một chút, ngươi ta huynh đệ hai người mấy ngày không thấy, lại đi chè chén mấy cái.” Nói xong cũng không đợi Đông Phương Bạch trả lời, ngạnh lôi kéo nàng đi vào một gian rượu. Đông Phương Bạch quả thực khóc không ra nước mắt, ngươi muội a, lão nương đuổi nhiều như vậy thiên, thủy cũng chưa uống một ngụm a, mông cũng chưa được chạm đến giường a, còn phải bị người lôi kéo đi uống rượu, nhưng là đối Lệnh Hồ Xung nhiệt tình lại ngượng ngùng thoái thác, vẻ mặt khổ qua bị lôi kéo đi rồi.
Trong quán rượu
Lệnh Hồ Xung nhìn vẻ mặt khổ qua Đông Phương Bạch, hỏi: “Hiền đệ sắc mặt sao như vậy? Không thoải mái?”
“Còn hảo còn hảo, chỉ là tàu xe mệt nhọc có chút không khoẻ mà thôi, đúng rồi đại ca một đường tới có cái gì mới mẻ sự sao.” Đông Phương Bạch tùy ý hỏi.
“Nói đến cái này,” Lệnh Hồ Xung hạp một ngụm rượu, tiếp tục nói: “Ta ở trên đường gặp được một cái tiểu ni, nga, tiểu sư thái, thế nhưng bị một cái hái hoa tặc coi trọng, muốn cưỡng chế cùng nhân gia bái đường, ta nhất thời khí, trộm thả cái kia tiểu ni cô, sau đó chính mình giả dạng làm tân nương ở động phòng, ha ha ha, hắn lúc ấy nhìn đến ta mặt đều dọa đến tái rồi.”
Nghe đến đó Đông Phương Bạch, trong lòng lộp bộp một chút, Điền Bá Quang cùng Nghi Lâm? Trên mặt lại bất động thanh sắc, hỏi: “Kia đảo thật là thú vị, không biết kia hái hoa tặc là người phương nào, như thế đáng giận.”
Lệnh Hồ Xung nói: “Người này chính là vạn dặm độc hành Điền Bá Quang, hắn cũng không xem như tội ác tày trời, ta cùng với hắn đánh nhau thật lâu sau, cuối cùng không địch lại hắn, hắn cuối cũng vẫn là thả tiểu sư thái.”
Đông Phương Bạch tổng cảm thấy Lệnh Hồ Xung nói rất quen thuộc, chính là lại cảm thấy cùng nguyên tác không giống nhau, trong lòng tưởng Bạch Vô Thường nói cốt truyện sửa lại duyên cớ, cũng không để bụng, hỏi: “Sau lại đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH - XK ] Đông Phương Bất Bại Là Vợ Của Ta !
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nhat_Minh Thể loại: Bách hợp, Xuyên không, Cổ đại, Ân oán giang hồ, Tình cảm, 1vs1, HE. Vai chính: Đông Phương Bạch, Đông Phương Bất Bại ┃ vai phụ: Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh┃ và một số nv khác.