2, Tiếu ngạo giang hồ ?

70 8 0
                                    

Đương Đông Phương Bạch lại lần nữa tỉnh lại khi, chính mình đã nằm ở một cái cổ kính trong phòng, xem ra là xuyên qua tới. Giãy giụa ngồi dậy, không biết có phải hay không hồn phách vừa mới tới rồi tân thân thể không thích ứng, Đông Phương Bạch cảm thấy đầu một trận choáng váng, chạy nhanh đến cái bồn trước giường rửa sạch một chút mặt, thuận tiện nhìn một chút chính mình bộ dáng, chỉ nhìn thoáng qua liền dọa tới rồi, ngọa tào như vậy soái, gương mặt này tuyệt đối là vạn trung vô nhất tiểu bạch kiểm, nhưng này thân mình vì sao vẫn là nữ, vẫn là ăn mặc nam trang?

Lúc này môn kẽo kẹt một tiếng mở ra: “Khách quan ngài tỉnh, tối hôm qua chính là uống không ít a.” Một cái tiểu nhị trang điểm đem đồ ăn phóng tới trên bàn.

“Nga, làm phiền tiểu nhị ca, ta tối hôm qua uống có chút nhiều, sáng nay vẫn là có chút mơ hồ, xin hỏi tiểu nhị ca, tối hôm qua ta là cùng người nào uống rượu?” Đông Phương Bạch thử hỏi, nếu tối hôm qua có người cùng cái này thân thể uống qua rượu, có lẽ có thể kết giao một chút, rốt cuộc vừa đến thế giới xa lạ này, nhận thức cá nhân luôn là tốt.

Tiểu nhị cũng không để bụng, làm điếm tiểu nhị nhiều năm như vậy, cái gì mơ hồ khách nhân đều có, cười nói: “Khách quan thật là say đến hồ đồ, tối hôm qua cùng vị kia Lệnh Hồ công tử uống lên không ít rượu, đem tiểu điếm Trúc Diệp Thanh đều cấp uống hết.”

“Ai? Lệnh Hồ Xung?!” Đông Phương Bạch cằm đều phải rơi xuống, này nima là tiếu ngạo giang hồ? Sẽ không xuyên thành Đông Phương giáo chủ đi, tuy rằng chính mình họ Đông Phương, Bạch Vô Thường ta không tha cho ngươi. ( đang ở địa phủ uống trà Bạch Vô Thường mạc danh đánh một cái hắt xì )

Đang nói, ngoài cửa đi vào một người, mày kiếm môi mỏng, mặt nếu quan ngọc: “Hiền đệ chính là tỉnh rượu rồi đi, ha ha, chung quy là ta thắng.”

“Lệnh Hồ Xung?” Đông Phương Bạch nhỏ giọng kêu một câu, không ngờ vẫn là bị Lệnh Hồ Xung cấp nghe được, sang sảng tiếng cười: “Ta nói Dương hiền đệ a, kẻ hèn mười cái bình rượu, liền say thành như vậy, liền vi huynh đều không nhận ra.”

Rắc, Đông Phương Bạch nàng tựa hồ giống như đã biết chính mình này thân thể là ai: “Ta là Dương Liên Đình?” Lệnh Hồ Xung thấy nàng như vậy, còn tưởng rằng nàng không chưa tỉnh hẳn: “Hiền đệ này tửu lượng thật là kinh người, liền chính mình đều không quen biết, ha ha ha, đêm nay Túy Tiên Lâu còn đi sao? Các nàng riêng mời tới hoa khôi Dương Châu.”

Việc đã đến nước này, Đông Phương Bạch quả thực là tưởng trừu Bạch Vô Thường hai cái miệng rộng, thượng ai không thượng, thượng ngay tên  Dương Liên Đình, tức chết được, nhưng là Dương Liên Đình không phải cùng Lệnh Hồ Xung lớn lên giống nhau sao, hơn nữa khi nào hai người thành bạn tốt, xem ra cùng Bạch Vô Thường nói giống nhau, bởi vì nàng duyên cớ cốt truyện xuất hiện thay đổi.

Bên này Lệnh Hồ Xung lại cho rằng nàng là đang ngẩn người: “Dương hiền đệ, Dương hiền đệ, ngươi đêm nay còn đi sao?”

“Ta không gọi Dương Liên Đình, ta kêu Đông Phương Bạch, Dương Liên Đình bất quá là thuận miệng nói ra, mong rằng đại ca không nên trách tội.” Nghe thấy cái tên này Đông Phương Bạch liền chịu không nổi, chạy nhanh sửa đúng.

Lệnh Hồ Xung nhưng thật ra không để bụng: “Không sao không sao, hành tẩu giang hồ luôn là tiểu tâm vì thượng, ngươi ta tối hôm qua bất quá là lần đầu tương ngộ lấy tiệc rượu hữu, ở lâu cái tâm nhãn luôn là tốt nhất, ta đây về sau đã kêu ngươi Đông Phương hiền đệ?”

“Hảo hảo, đại ca ngươi tối hôm qua nói đi Túy Tiên Lâu?” Đông Phương Bạch nhớ rõ Lệnh Hồ Xung nói như vậy.

“Ân ân, chúng ta buổi tối lại đi, mang lên ta sư đệ Lục con khỉ cùng nhau.”

……

Tới rồi buổi tối, Lệnh Hồ Xung mang theo Đông Phương Bạch hưng phấn hướng Túy Tiên Lâu phương hướng đi đến, ở cửa đứng một cái mảnh khảnh thiếu niên, cằm lược tiêm, chính khắp nơi nhìn xung quanh, nhìn đến Lệnh Hồ Xung cao hứng mà phất tay hô to: “Đại sư huynh tại đây tại đây.”

“Lục con khỉ ngươi nhưng thật ra rất nhanh, ta cho ngươi giới thiệu, đây là ta mới vừa nhận thức nghĩa đệ Đông Phương hiền đệ,” lại quay đầu đối với Đông Phương Bạch nói: “Hiền đệ đây là ta sư đệ Lục con khỉ.” Đông Phương Bạch thực khách khí cùng Lục con khỉ đánh một lời chào hỏi, nàng biết Lục con khỉ kết cục, không khỏi tiếc hận. Ba cái dứt lời đi vào Túy Tiên Lâu.

Ba người vừa vào đại sảnh ngồi xuống, uống lên hai ly rượu, đang ở nói giỡn, liền nghe thấy chung quanh mọi người kinh hô tiên nữ, ngẩng đầu vừa thấy, từ trên lầu chậm rãi đi xuống một người, mi thanh mục tú môi hồng răng trắng, cao ngạo đảo qua mọi người, đang chuẩn bị đi trở về, liền thấy hai cái lục trang nam tử ngăn cản: “Vị cô nương này, hãnh diện cùng chúng ta huynh đệ uống một chén như thế nào?”

“Không có hứng thú.” Nữ tử lạnh lùng đáp xong quay đầu liền đi.

“Hừ, hảo cái không biết điều tiện nhân.” Trong đó một người đang chuẩn bị phát tác, bị một cái khác ngăn lại: “Người tài, nơi này người nhiều miệng tạp động thủ không tốt, chúng ta đợi lát nữa như vậy……” Cúi đầu thì thầm một phen.

Lời này lại bị gần bàn Lệnh Hồ Xung cùng Đông Phương Bạch nghe được, Đông Phương bạch cảm thấy này đoạn thoại rất quen thuộc, giống như ở đâu xem qua, liền nói: “Đại ca chúng ta theo sau, vạn không thể làm loại này bại hoại thực hiện được.” Lệnh Hồ Xung cũng là như thế tưởng, liền cùng theo đi lên.

[ BH - XK ] Đông Phương Bất Bại Là Vợ Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ