8, Lại thấy giáo chủ

36 7 0
                                    

Lời còn chưa dứt, đã tiến vào một người, một thân kim sắc áo dài, khoác một kiện màu xanh băng áo ngoài, cầm trong tay một phen quạt xếp, thần thái tiêu sái mà lại anh khí bức người, một thân phục sức trang điểm, giống như một vị cao quý nhà giàu công tử.

Khúc Dương quỳ xuống, vùi đầu thật sự thấp, nhìn không thấy bất luận cái gì biểu tình: “Thuộc hạ tham kiến giáo chủ.”

Đông Phương Bất Bại vẫn chưa lên tiếng, mà là nhìn về phía đứng ở bình phong phụ cận Khúc Phi Yên, không nhiệt không lạnh nói: “Nguyên lai Phi cũng ở chỗ này, nhưng thật nhiều năm không thấy.”

Khúc Phi Yên thấy thế, tiến lên quỳ xuống nói: “Phi phi gặp qua Đông Phương thúc thúc.” Ở nàng khi còn nhỏ trong ấn tượng, Đông Phương thúc thúc đối nàng cùng Nhậm tỷ tỷ thực hảo, khác giáo chúng không rảnh bồi các nàng, chỉ có Đông Phương thúc thúc sẽ thường xuyên mang nàng đến sau núi đánh thỏ hoang hái quả dại, từ thúc thúc làm giáo chủ về sau, hết thảy đều thay đổi, Nhậm tỷ tỷ rốt cuộc không cười quá, đại bá cũng kêu nàng đừng lại đi tìm thúc thúc, rất nhiều lần thúc thúc tới xem nàng cũng bị đại bá chắn đi trở về, sau lại thúc thúc rốt cuộc chưa đến đây.

“Phi Phi còn nhớ rõ ta cái này thúc thúc, đảo thật là làm ta thụ sủng nhược kinh.”

Khúc Dương nghe hắn ngôn ngữ có chứa trào phúng chi ý, trong lòng khẩn trương, vội nói: “Giáo chủ, Phi Phi còn tuổi nhỏ, vô tình va chạm giáo chủ, còn thỉnh giáo chủ thứ tội.”

Đông Phương Bất Bại nhất thời lạnh mặt: “Như thế nào, bổn tọa nguyên lai ở Khúc trưởng lão trong lòng chính là như thế lòng dạ hẹp hòi người, sẽ cùng một cái nữ đồng so đo!”

Khúc Dương âm thầm kêu khổ, giáo chủ xưa nay là hỉ nộ vô thường, từ Nhậm Ngã Hành sau khi chết, hắn đã hết lượng tránh cho cùng giáo chủ tiếp xúc, không nghĩ tới Lưu Chính Phong một chuyện lại vẫn là rước lấy giáo chủ lòng nghi ngờ, trước mắt càng là quan hệ đến Phi Phi, liền vội vội xin lỗi: “Giáo chủ thứ tội, là thuộc hạ đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử, mong rằng giáo chủ bao dung.”

Đông Phương Bất Bại nhìn thoáng qua quỳ trên mặt đất Khúc Phi Yên, thầm than một tiếng, nói: “Thôi, ta và ngươi đại bá có việc muốn nói, Phi Phi ngươi trước tiên lui đi.”

Khúc Phi Yên nhìn thoáng qua bình phong Đông Phương Bạch cùng Lệnh Hồ Xung, âm thầm lo lắng, nhưng là không còn biện pháp, chỉ phải lên tiếng liền đóng cửa lại lui ra.

Đãi Khúc Phi Yên đi rồi, Đông Phương Bất Bại mới quay đầu đối Khúc Dương nói: “Khúc trưởng lão, bổn tọa nghe nói ngươi cùng phái Hành Sơn Lưu Chính Phong, quan hệ thực tốt a.” Lại không có kêu Khúc Dương đứng lên.

“Giáo chủ, thuộc hạ cùng Lưu Chính Phong chỉ là đam mê âm luật cho nên kết làm tri kỷ mà thôi, thuộc hạ đối Thần Giáo trung thành và tận tâm, tuyệt không hai lòng.”

“Hảo cái kết làm tri kỷ!” Đông Phương Bất Bại đem ở Hắc Mộc Nhai Khúc Dương trong phòng lục soát Khúc Dương muốn tặng cho Lưu Chính Phong lễ vật ném tới trên mặt đất, lạnh lùng nói: “Này lại là vật gì?”

Khúc Dương nhặt lên nói: “Hồi bẩm giáo chủ, này chỉ là một quyển khúc phổ mà thôi, là ta cùng với Lưu Chính Phong sở làm, tuyệt không sẽ là cái gì phản bội Thần giáo chi vật, thỉnh giáo chủ nắm rõ.” Ngay sau đó Khúc Dương đem mười năm trước phụng nhậm giáo chủ chi mệnh đi các phái tìm hiểu tin tức, vào nhầm phái Hành Sơn mật thất, xúc động cơ quan bị Hành Sơn đệ tử phát hiện, Lưu Chính Phong đệ nhất tới rồi, thấy Khúc Dương cũng là một cái yêu thích âm nhạc người, giúp Khúc Dương tránh được một kiếp rồi sau đó hai người trở thành tri kỷ sự báo cho Đông Phương Bất Bại.

[ BH - XK ] Đông Phương Bất Bại Là Vợ Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ