10, Người có duyên

40 6 0
                                    

Hành Dương trên đường cái, Đông Phương Bạch cùng Đông Phương Bất Bại đang ở lang thang không có mục tiêu đi tới.

“Ngươi, cùng Lệnh Hồ Xung, là như thế nào nhận thức?” Đông Phương Bất Bại mở miệng hỏi ra nàng trong lòng vấn đề, nàng rất tò mò Đông Phương Bạch vì cái gì đối Lệnh Hồ Xung như vậy để bụng, cùng với là tò mò, kỳ thật là để ý càng nhiều một ít.

Một bên Đông Phương Bạch trong lòng lại tưởng, quả nhiên là đối Lệnh Hồ Xung có ý tứ, vì thế đáp: “Ta cùng đại ca là ở một gian rượu nhận thức, chúng ta đều thích uống rượu, sau lại liền nói chuyện cùng nhau, sau lại chúng ta cảm thấy rất hợp duyên liền kết bái. Ta đại ca người này kỳ thật anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng phóng đãng không kềm chế được hào sảng không thôi, dùng tình lại chuyên nhất, người lại có tình có nghĩa, tuyệt đối là một vị hôn phu như ý!” Đem ngươi tình nhân khen đến tận trời, cao hứng đi.

Đông Phương Bất Bại nghe tới lại là một loại ý tứ khác, thế nhưng nói Lệnh Hồ Xung nhiều như vậy lời hay, lập tức không vui, ngữ khí mang theo bất mãn, nói: “Ngươi thích hắn?”

Ta dựa, có lầm hay không a, lão nương nơi nào biểu hiện ra thích hắn, rõ ràng là ngươi thích hắn, ta đối tra nam không có hứng thú được không. Đông Phương Bạch nhìn ảnh ngược mình dưới dòng nước, hỏi ngược lại: “Ta thoạt nhìn giống đoạn tụ lắm sao?”

“Giống!” Đối phương sạch sẽ lưu loát phun ra một chữ.

……, vậy đừng trách tiểu gia ta phóng đại chiêu, Đông Phương mặt trắng thượng lậu ra quỷ dị tươi cười: “Một khi đã như vậy, ta cũng không gạt giáo chủ, ta đối Xung ca, thật là rễ tình đâm sâu vô pháp tự kềm chế, đáng tiếc Xung ca đối ta chỉ là huynh đệ chi tình, hôm nay cuối cùng là gặp được giáo chủ cái này tri âm người, còn thỉnh giáo chủ ra tay tương trợ thành toàn đôi ta, sự thành lúc sau ta nhất định lấy thân báo đáp tới báo đáp giáo chủ đại ân đại đức.” Nói xong còn học cổ trang trong TV bộ dáng xấu hổ tao cười một chút.

Đông Phương Bất Bại hoàn toàn hỗn độn, phía trước nghe hắn nói rễ tình đâm sâu vô pháp tự kềm chế thời điểm thế nhưng tin là thật, trong lòng cũng là có chút khó chịu, nghe được mặt sau câu kia sự thành lúc sau lấy thân báo đáp mới phát hiện người này là ở cùng chính mình nói giỡn, còn có cái kia ra vẻ thẹn thùng cười, Đông Phương Bất Bại quả thực là dở khóc dở cười, trên đời này như thế nào sẽ có loại người này, đại nhiệt thiên chính là bị nàng khơi dậy một thân ngật đáp. Nhưng là ở biết người này là cùng chính mình nói giỡn lúc sau, lại cũng vẫn là âm thầm cao hứng.

Đông Phương Bất Bại đang muốn tiếp nàng lời nói, lại nghe thấy phía trước cách đó không xa truyền đến khua chiêng gõ trống thanh âm, tức khắc kéo qua rất nhiều người, Đông Phương Bạch cũng là tò mò, liền lôi kéo Đông Phương Bất Bại tay, nói: “Bên kia giống như có hảo ngoạn, qua đi nhìn xem.”

Đông Phương Bất Bại cúi đầu nhìn hai chỉ nắm chặt tay cười nhạt, tùy ý Đông Phương Bạch dắt đến đám đông bên kia.

Khó khăn chen vào tận cùng bên trong, liền thấy một cái trung niên nam tử, chính khua chiêng gõ trống, nói: “Các vị phụ lão hương thân, ta huynh đệ mấy người mới đến, hôm nay tại đây, chỉ vì tìm kiếm người có duyên, mong rằng các vị chiếu cố nhiều hơn a!”

[ BH - XK ] Đông Phương Bất Bại Là Vợ Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ