•Author: https://archiveofourown.org/users/GreyWingsandDreams/profile
•Soucre: https://archiveofourown.org/works/28766442/chapters/70539852
( Bản dịch đã có sự cho phép của author ,không repost ở nơi khác )
Sau trận đấu với Tsubakihara, Tobio cảm thấy thật mệt mỏi. Cơ thể vẫn còn sót lại chút adrenaline và cảm giác đói vì cậu đã sử dụng phần lớn năng lượng cho trận đấu. Đó không phải là trận đấu khó nhất của họ, nhưng bất kỳ đội nào ở cấp độ nào nhất định phải khó theo một cách hoặc hình thức nào đó.
Và nó sẽ chỉ trở nên khó khăn hơn.
Inarizaki sẽ là đối thủ tiếp theo của họ.
Tobio nghĩ rằng vũ trụ đang chống lại cậu, xem xét các tình huống. Tuy nhiên, cậu cũng không thể phủ nhận sự mong đợi của những người nơi khán đài . Cậu đã nhìn thấy từng Atsumu đang hành động, và cậu cũng chỉ có thể tưởng tượng ra tất cả các kỹ năng của anh trong trại huấn luyện.
Alpha sẽ hành động như thế nào trong đội? Liệu anh ấy có cống hiến hết mình và sau đó là một chút trong khi đấu với Karasuno không? Tobio hy vọng anh ấy làm được. Cậu muốn thấy nó, muốn đánh bại anh ở mức tốt nhất của mình.
Và có lẽ, cậu ấy bắt đầu thích ở gần Atsumu.
Karasuno bắt đầu bữa trưa của họ. Nhóm năm 3 đã đi đâu đó với đàn anh cũ, để lại những cầu thủ trẻ phải tự chăm sóc bản thân trong một thời gian. Tobio không thích những cựu học sinh của Karasuno, cậu ấy tự hỏi mọi thứ như thế nào những năm trước. Daichi, Suga và Asahi hoạt động như thế nào khi ở năm nhất? Cậu không thể hình dung Daichi như bất kỳ ai khác ngoài đám Alpha.
Tuy nhiên, đã có lúc không phải như vậy. Những năm 3 bây giờ đã từng rất non nớt và thậm chí có thể hơi bối rối khi với đội của mình. Đội trưởng vào thời điểm đó có phải là người đầu tiên đánh dấu cho Suga hoặc Asahi không? Có mối quan hệ nào mà Daichi đã hình thành với Alpha và Omega đàn anh cũ không?
Những suy nghĩ khiến đầu Tobio quay cuồng, cậu biết rằng mình sẽ không bao giờ có đủ can đảm để hỏi. Vì vậy, cậu cố tập trung vào đĩa thức ăn trước mặt, hầu như chẳng thèm động tới chúng.
Khi ăn xong, Beta đứng dậy để vứt rác. Một bàn tay vỗ vào vai cậu, Tobio nhìn xuống liền bắt gặp Hinata đang đứng cạnh cậu, trên tay vẫn còn chút đồ ăn .
"Chúng ta có thể nói chuyện ngay bây giờ không?" Hinata chồm lên và thì thầm với cậu.
Đôi mắt xanh liếc nhìn quanh. Rồi dừng lại ở những thành viên trong đội Karasuno khác, họ cười và ăn với đôi mắt mệt mỏi nhưng nụ cười vẫn rạng rỡ. À, ngoại trừ Tsukishima, trông anh có vẻ mệt mỏi.
Tất cả họ đều đang bận rộn, Tobio không biết khi nào họ sẽ có không gian riêng. Bây giờ hoặc không bao giờ.
"Ừ, được." Tobio nghiêng người về phía thùng rác. Hinata nhìn theo phía cậu, và sự hiện diện ấm áp quen thuộc của Alpha giúp cái bụng đang quặn lên dần đỡ dần.
Sau khi vứt rác xong, họ đến một nơi ít người qua lại. Nếu Tobio ngước mắt lên, cậu vẫn có thể thấy những thành viên trong đội đang ăn, nhưng họ không thể đi quá xa. Cậu không muốn làm cho bất cứ ai nghi ngờ về cuộc trò chuyện của họ. Nói chuyện với Hinata sẽ rất khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] Beautiful Beta Boy
FanfictionTác giả : https://archiveofourown.org/users/GreyWingsandDreams/pseuds/GreyWingsandDreams Fic gốc : https://archiveofourown.org/works/28766442/chapters/70539852 Số chương : 25/25 Tình trạng bản gốc : Full Tình trạng bản trans : On-going Trans : Ryang...