1
《 đương đại lão trở thành nữ xứng ( mau mặc )》
Tác giả: minh hạ cả đời
Văn án:
Mạnh khương nãi địa phủ nổi danh đích hai thế tổ, sống ngàn năm vẫn là cái kiêu ngạo tùy ý khẳng lão tộc, bị lão mẫu thân mạnh bà một cước đá đến mau mặc cục nếm thử nhân gian toan khổ.
Mạnh khương tiếp nhận một cái lại một cái nhiệm vụ, ở vô số tiểu thế giới vi đáng thương hề hề bị hãm hại tử đích nữ xứng hoặc vật hi sinh lấy lại công đạo. Nàng tin tưởng vững chắc nữ nhân chỉ có hảo hảo yêu chính mình, mới có thể đạt được yêu cùng tôn trọng; chỉ có chăm chỉ khắc khổ tăng lên chính mình, mới có thể ngược gió bay lên trở thành nhân sinh chúa tể; chỉ có trở thành một lòng vì nước sáng lên nóng lên đích đại lão, mới có thể trọng khải nữ tính đích huy hoàng.
Người thứ nhất thế giới: Phò mã hắn có tâm bề trên ( đã kết thúc )
Người thứ hai thế giới: không lo hiền phi ( đã kết thúc )
Người thứ ba thế giới: địa chủ gia đích con gái một ( đã kết thúc )
Đệ tứ thế giới: sáu linh tiểu quân tẩu ( đã kết thúc )
Thứ năm cái thế giới: trở thành nam chủ hắn chị dâu ( đã kết thúc )
Thứ sáu cái thế giới: thanh lâu thực thiên kim ( đã kết thúc )
. . . . . . . . . . . . . . . . . .
Xem văn chỉ nam:
1. Ngọt thích văn, hết thảy đều lấy ngọt thích là việc chính.
2. Tất cả thế giới đều lấy nữ chủ vi trung tâm, có hay không nam chủ xem tâm tình.
3. Người thứ nhất thế giới nữ chủ đột nhiên rời đi là có nguyên nhân đích! ! ! Lúc sau đích thế giới đô hội bình thường cuộc sống đến già. Thứ nhất hai thế giới là phục bút rèn luyện, mình cảm giác về sau đích thế giới viết đắc càng ngày càng tốt xem ( ngượng ngùng, ô mặt )
4. Tác giả khuẩn ở giảm béo, áp lực khả đại đâu, tiểu bảo bối nhóm phải bảo vệ ta yêu, không nên phê bình thỉnh uyển chuyển ~
Nội dung nhãn: nữ xứng mau mặc
Diễn viên: mạnh khương ┃ phối hợp diễn: vô số ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: nữ xứng trời sinh đại lão, ai không phục ai quỳ
Lập ý: nhân sinh ngược gió bay lên, sống ra khác phấn khích
Đệ 1 chương
Bảy tháng đúng là kinh thành tối nhiệt tiết, hơn nữa chính ngọ thời gian, nhiệt đắc ngay cả cẩu cũng không nguyện ý xuất môn.
Mạnh khương trợn mắt tỉnh lại, khác sự không nói, trước đem áo nút thắt cởi bỏ mấy, thật sự là mau nhiệt tử quá khứ.
Nàng hảo hảo một chỗ phủ quan hai đại, ở âm phủ hoành hành ngang ngược tùy ý tiêu sái, nghĩ muốn cái gì bất quá là một câu chuyện nhân, duy nhất hâm mộ đích đó là dương gian đích nơi phồn hoa, đặc biệt ánh mặt trời cùng ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
đương đại lão trở thành nữ xứng ( mau mặc )
FantasyMạnh khương nãi địa phủ nổi danh đích hai thế tổ, sống ngàn năm vẫn là cái kiêu ngạo tùy ý khẳng lão tộc, bị lão mẫu thân mạnh bà một cước đá đến mau mặc cục nếm thử nhân gian toan khổ. Mạnh khương tiếp nhận một cái lại một cái nhiệm vụ, ở vô số ti...