1
Bất quá bọn họ này đó lưu dân là không có tư cách trực tiếp vào thành đích, mỗi người cần triển lãm chính mình năng lực mới được.
Ban đầu trồng trọt đích nông dân, tráng niên nam nữ ấn một người mười mẫu địa, sáu mươi đã ngoài lão nhân cùng mười tuổi dưới đứa nhỏ ấn một người sáu mẫu địa đến phân điền.
Hội tay nghề đích, tỷ như làm nghề nguội tượng, thợ mộc, thợ khóa từ từ, toàn bộ đến quân đội an bài đích thủ công sở thợ khéo, này đi còn có tiền công.
Hội đọc sách đích cần là học trò nhỏ đã ngoài, lại vừa lấy vào thành hoặc nhập quân doanh làm việc, bất quá có thể hay không bị người mướn muốn xem chính mình bổn sự. Nếu dưỡng không sống chính mình, có thể trở về xin làm ruộng.
Tần phương còn hỏi: "Mạnh đại ca, ngươi vào thành ta làm sao bây giờ? Ta có thể hạ xuống chân sau đi tìm ngươi sao không?"
Mạnh khương: ". . . . . ." Nàng không có học trò nhỏ thân phận chứng minh! Mạnh khương tự nhận trải qua một ngàn nhiều năm đích lịch lãm, học vấn so với Trạng Nguyên có thể còn mạnh hơn một ít, vấn đề là nàng hiện tại chính là nữ nhân, làm sao có tư cách khoa khảo!
Bất quá nàng không nổi giận, đi lên đến hỏi cầm đầu đích nhìn thấy như là cái tiểu sư gia đích nhân, "Xin hỏi vị này quan gia, ta loại này thực hội đọc sách nhưng không tham gia quá khoa khảo, công phu đặc biệt hảo, hơn nữa trù nghệ phi thường lớn đích nhân, có thể vào thành sao không?"
Vị kia tuổi trẻ tiểu sư gia đều ngây ngẩn cả người, hắn lần đầu gặp người như vậy không biết xấu hổ đích khoe khoang, bởi vậy nhất thời nghẹn lời.
Người tuổi đại đích lính dày dạn cười ha ha, "Thực hội đọc sách còn không có tham gia quá khoa khảo, ngươi cuống ai đâu?"
Mạnh khương trấn định nói: "Thi họa ta đều thực am hiểu, ngài tùy tiện khảo. Trù nghệ này một hồi có thể bộc lộ tài năng cho các ngươi nhìn xem. Bất quá nhanh nhất tiệp đích phương thức là ngài tìm mấy lợi hại đích binh đến vây công ta, ta nếu thua lập tức trở về trồng trọt."
Xem nàng rất là kiêu ngạo, mấy tiểu binh sẽ không ăn xong, đều xông tới.
Tiểu sư gia chạy nhanh dặn, "Hắn gầy cánh tay gầy chân đích, các ngươi điểm đến mới thôi, bằng không tướng quân biết các ngươi khi dễ lao động, tước tử các ngươi."
Mấy tiểu binh hi hi ha ha trả lời: "Biết 嘞."
Mạnh khương lại nói: "Từng bước từng bước đến rất tốn thời gian gian, các ngươi cùng tiến lên."
Thối thí đích bộ dáng khả chọc tức mấy binh, không khỏi phân trần tính toán quần ẩu.
Chẳng qua vừa ra tay, này vài người đều lập tức chính sắc đứng lên, bất quá cho dù toàn lực ứng phó, trong nháy mắt đích công phu liền bại hạ trận đến.
Tốc độ cực nhanh, bọn họ đều muốn làm hiểu được rốt cuộc như thế nào bị đả đảo đích.
Mạnh khương ôm quyền mỉm cười: "Đa tạ đa tạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
đương đại lão trở thành nữ xứng ( mau mặc )
FantasyMạnh khương nãi địa phủ nổi danh đích hai thế tổ, sống ngàn năm vẫn là cái kiêu ngạo tùy ý khẳng lão tộc, bị lão mẫu thân mạnh bà một cước đá đến mau mặc cục nếm thử nhân gian toan khổ. Mạnh khương tiếp nhận một cái lại một cái nhiệm vụ, ở vô số ti...