1
Nghe thế câu, mạnh khương sợ tới mức như bị sét đánh, một cử động nhỏ cũng không dám, con nắm chặt tô duẫn nam đích ống tay áo.
Tô duẫn nam xem mạnh khương như thế bộ dáng, trắng noãn nhẵn nhụi đích khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, nước mắt nhân chiến run rẩy, khả nàng lại ngay cả nức nở cũng không dám, làm cho người ta tự dưng thương tiếc.
Tô duẫn nam cảm thấy được chính mình đứa con rõ ràng mười tám tuổi, các ở người khác trên người đã sớm lập gia đình sống chết , hắn lại còn lại ở phía sau viện khi dễ kế mẫu, thật đúng là năng lực về đến nhà .
"Các ngươi đều là người chết sao không?" Tô duẫn nam chỉ chỉ lẫn mất rất xa hạ nhân, "Còn không đem này vô liêm sỉ kéo xuống xem ra. Không có mệnh lệnh của ta, ta xem ai dám thả hắn ra."
"Lần này nếu không để cho chừng này nghiệt súc giáo huấn, hắn sẽ không biết nói cái gì kêu hiếu kính cha mẹ tôn trọng trưởng bối. Về phần trấn tây hầu nơi đó man ở, nếu không giáo huấn hảo liền làm cho người ta đương con dâu, buộc là chúng ta cả hầu phủ đích thể diện."
Mà mạnh khương nghĩ muốn khuyên lại một câu không còn dám mở miệng, con cúi đầu, tùy ý đại khỏa đại khỏa đích nước mắt nện ở tảng đá chuyên thượng, nói cho người bên ngoài nàng có bao nhiêu bất đắc dĩ, nhiều ủy khuất.
Chờ đem điên cuồng đích tô lâm mang đi , tô duẫn nam đem mạnh khương ôm chặt , vỗ của nàng phía sau lưng an ủi nói: "Đừng sợ, đừng sợ, hết thảy có ta đâu."
Trong lòng,ngực nhân vòng eo tinh tế nói coi như tùy thời cũng bị phong bay đi bình thường, tô duẫn nam nhịn không được nói: "Ngươi ở nhà mẹ đẻ đích thời điểm có phải hay không mỗi ngày ăn không ngon, như thế nào có thể như vậy gầy đâu? Làm cho lòng ta đau."
Mạnh khương đem tiểu não túi các ở tô duẫn nam đích trên vai, hữu khí vô lực nói: "Hầu gia, ngươi đều nghe thấy được không phải sao? Ta chỉ là một cái vũ cơ sinh đích thứ nữ mà thôi, lại có ai hội nhiều xem liếc mắt một cái đâu?"
"Về phần ta cái kia di nương, trong đầu tất cả đều là ta cái kia đệ đệ, ta bất quá là một cái trong suốt nhân mà thôi."
"Nếu không lần này đám hỏi chỉ có ta thích hợp, hơn nữa ta diện mạo không tính xấu, lúc này mới đem ta đó lại đây, ta đều hoài nghi chính mình còn có thể sống vài năm."
"May mắn, may mắn ta gặp Hầu gia ngài, cám ơn ngài đã cứu ta." Mạnh khương nói xong, nhịn không được đem tiểu não túi ở tô duẫn nam trên đầu vai củng củng.
Tô duẫn nam tâm đều tô , như vậy tốt đẹp đáng yêu đích tiểu nữ tử, như thế nào sẽ có người không thích đâu?
Mạnh khương coi như hạ nhẫn tâm nói: "Bọn họ khấu hạ ta di nương cùng đệ đệ, kỳ thật bất quá là làm cho ta giống như trước tỷ tỷ như vậy thường thường tiếp tế nhà mẹ đẻ."
"Khả bọn họ cũng không suy nghĩ một chút, tỷ tỷ là nuông chiều lớn lên đích đích nữ, ta lại tính cái cái gì vậy, nan có thể nào còn thượng vội vàng hiếu thuận này như thế đối đãi của ta nhân! Ta tình nguyện không cần hầu phủ quản gia quyền, cũng tuyệt không cho bọn hắn chiếm chúng ta hầu phủ đích tiện nghi."
BẠN ĐANG ĐỌC
đương đại lão trở thành nữ xứng ( mau mặc )
FantasyMạnh khương nãi địa phủ nổi danh đích hai thế tổ, sống ngàn năm vẫn là cái kiêu ngạo tùy ý khẳng lão tộc, bị lão mẫu thân mạnh bà một cước đá đến mau mặc cục nếm thử nhân gian toan khổ. Mạnh khương tiếp nhận một cái lại một cái nhiệm vụ, ở vô số ti...