Untitled Part 6

131 3 0
                                    

1

Cầm đầu đích thái giám nhỏ giọng trả lời: "Bẩm thái tử phi, Hoàng hậu nương nương sớm nằm xuống, dũng Vương phi phỏng chừng còn tại phía trước yến hội, chưa lại đây."

Mạnh khương cười lạnh nói: "Dũng Vương phi thật sự là cả gan làm loạn, Hoàng Thượng chính mồm nói đích, làm cho nàng này con dâu vội tới Hoàng hậu nương nương thị tật, nàng lại lười nhác, thật sự là quá phận."

Mạnh khương đề cao thanh âm: "Người đâu, tốc tốc đi phía trước yến hội truyền dũng Vương phi đến thị tật. Đã nói ta này mang bệnh đích thái tử phi đều đến đây, nàng làm hoàng hậu đích thân chất nữ, thả thân thể cường tráng vô cùng, có cái gì lý do không đến? Chớ không phải là đối hoàng hậu bất hiếu?"

Hôm nay là xảo dung đi theo, nhìn thấy mạnh khương ánh mắt lập tức hiểu ý, tự mình mang theo hai cái cung nữ truyền lời đi.

Bên này hoàng hậu bệnh đắc vựng vựng hồ hồ, một ngày đều ở nửa ngủ nửa tỉnh trạng thái, cho nên mạnh khương gần nhất liền bừng tỉnh . Nhưng hoàng hậu bởi vì tinh thần đầu không đủ, cũng không nghĩ muốn cấp chính mình tìm phiền toái, thầm nghĩ nhẫn đến thái tử phi cút đi là tốt rồi.

Không nghĩ tới mạnh khương thế nhưng được một tấc lại muốn tiến một thước, đi tiền điện giáo huấn dũng Vương phi, điều này làm cho quyền quý nhóm nghe được nên làm gì nghĩ muốn?

Vì thế hoàng hậu lập tức phân phó: "Mau, đem nhân ngăn lại, làm cho thái tử phi tiến vào nghe huấn."

Hoàng hậu bên người cung nữ vội vã chạy đi ra, nhìn thấy mạnh khương được rồi một cái quỳ gối lễ mới nói: "Thái tử phi nương nương, Hoàng hậu nương nương nói là nàng không cho dũng Vương phi đến, ngài cũng đừng lại đi thỉnh . Này hội Hoàng hậu nương nương đang muốn ngài, còn làm phiền ngài tiến trong điện một chuyến."

Này cung nữ nói đích khách khí, ý tứ đã muốn thực rõ ràng .

Mạnh khương lại con đương nghe không hiểu tiếng người, cười tủm tỉm nói: "Làm cho dũng Vương phi đến thị tật là Hoàng Thượng đích ý tứ, hoàng hậu ngăn đón có phải hay không khi quân chi tội? Hơn nữa hoàng hậu không phải tối nhìn trúng con dâu đích hiếu đạo? Lúc này nàng ở bệnh trung, dũng Vương phi lại một lần cũng không đến, có phải hay không đại bất hiếu?"

Hoàng hậu rốt cục nghe không nổi nữa, ở trong điện tê quát: "Thái tử phi ngươi cấp bản cung lăn tới đây."

Mạnh khương thầm nghĩ, Hoàng hậu nương nương thân thể đáy thật tốt, đều lúc này thế nhưng thanh như hồng chung, bội phục bội phục.

"Mẫu hậu ngài đừng sinh dũng Vương phi đích khí, xem ngài cấp thành bộ dáng gì nữa . Lão Nhị người vợ là quá phận, nhưng đều là người một nhà, không đến mức cáp." Mạnh khương cười đến thập phần ôn nhu, nói cũng ôn nhu.

Hoàng hậu nghe xong, một búng máu ói ra đi lên, lại hôn mê quá khứ.

Trong điện lập tức rối loạn, mạnh khương thở dài: "Gặp phải dũng Vương phi loại này bất hiếu thuận đích con dâu, mẫu hậu đều bị tức chết rồi đi, thật thật đáng thương."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đương đại lão trở thành nữ xứng ( mau mặc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ