chương 3

443 76 10
                                    

vạn năm trước trong Tam Giới có lưu truyền một câu nói.

" Ngươi có thể đắc tội như lai của thần giới, đắc tội thiên đế của thiên điện hay thậm chí đắc tội ma quân. nhưng tuyệt nhiên đừng dại đi gây chuyện với chủ nhân của điện Đôn Hoằng."

Nhiều kẻ không biết rõ nội tình sẽ thắc mắc lí do vì sao vị thượng quân quanh năm luôn đóng cửa bế quan không tranh đua với đời này lại là kẻ không nên đắc tội nhất thần giới. bởi nếu ngươi lần đầu tiên nhìn thấy y Thì sẽ không thể liên hệ được vị trích tiên xinh đẹp mang theo vẻ ngoài vô hại kia với hung thần sát ác không ai dám đắc tội trong lời đồn.

giai thoại của vị tiên quân này nhiều vô số kể. Nhan sắc thuộc hàng đầu trong chúng tiên. Là người trong lễ thành niên của Ma Quân ma giới đã một kiếm chẻ đôi đại sảnh Sâm La điện vì tân ma quân mới lên đã đề cập đến chuyện muốn y trở thành sủng phi của mình với thiên đế trước bao người.

khỏi nói cũng biết lúc ấy gương mặt của thiên đế và chúng tiên có mặt đặc sắc đến mức nào.

cả vị Nhị hoàng tử ngạo kiều của Nam hải đã mấy trăm năm qua sống chết không chịu biến trở về chân thân, chỉ vì một bên sừng rồng đã bị vị thần quân nào đó cắt trụi trong lúc lỡ dại đi trêu ghẹo y.

đến cả lão long vương cũng bó tay, khuyên không được con trai mà đem người đi tìm kẻ đầu sỏ tính sổ cũng không được. vì sao ư, vì có đánh lại đâu mà.

Lão ta còn đang khẩn cầu trong lòng vị tiên quân nào đó không xách kiếm đến Nam Hải của ông gây sự.

đặc biệt khi nhắc đến Lưu Vũ thần quân, những kẻ sống lâu trong Tam giới đều sẽ biết đến sự kiện mấy ngàn năm trước. Thời điểm ấy Lưu Vũ vẫn đang trong thời kì ấu niên còn chưa trưởng thành.

Lưu Vũ thần quân, chủ nhân Đôn Hoằng điện. chân thân là một đoá nghiệt hoả hồng liên được nuôi dưỡng ở Huyết Liên trì, là đứa con được Ma thần và thần mẫu cùng nhau dùng máu tươi dưỡng thành.

ngày Lưu Vũ hoá hình, Tam giới đại loạn, thiên địa u ám. ma thú vốn đã bị tuần hoá không kiềm chế được ma tính mà biến trở lại chân thân. Tà tuý trên đời sục sôi phá huỷ phong ấn đi nhiễu loạn khắp nhân gian, hỗn loạn không sao tả xiết.

lí do cũng bởi vì huyết mạch thần Ma của phụ thần quá mạnh, gần như đã áp chế đi dòng máu thần tộc
của thần mẫu trong người Lưu Vũ. Chính huyết mạnh thần ma thượng cổ đó đã đánh thức những thứ tà ác nhất trên cõi đời tỉnh lại. Mà đứa trẻ xinh xắn trong tã lót đó vẫn không hay biết gì, vù vù ngủ say mặc kệ cho thiên hạ đại loạn dù rằng bé chính là nguyên nhân.

Ma thần cùng Thần mẫu khi ấy đã thương lượng, cùng nhau tạm thời áp chế đi khí tức hấp dẫn yêu vật huỷ diệt tam giới của y lại.

phong ấn sức mạnh khổng lồ của đoá huyết liên Lưu Vũ vào vết bớt hình hoa sen trên lưng bé con. Tam giới vì vậy may mắn tránh được một kiếp nạn.

Như lai bỏ luôn cả đài sen lật đật chạy đến Huyết trì, muốn xem xem rốt cuộc là ma vật tàn ác đến mức nào vừa xuất thế. Đến nơi lại chỉ thấy Ma thần và thần mẫu đứng bên nhau yêu thương ngắm nhìn một đứa bé đáng yêu đang say ngủ trong đoá sen đỏ tươi bên Huyết Liên Trì.

Giá YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ