Sinh Thần của Âm Dương gia Trương Gia Nguyên chính là sự kiện trọng đại của Âm giới.
Từ sáng sớm vị chủ toạ cao cao tại thượng này đã đứng trước gương đồng thay hết bộ y phục này đến y phục khác.
- Cát Nhĩ, ngươi xem bộ này có ổn không?
Trương Gia Nguyên hỏi tiểu quỷ bên cạnh sau khi đã thay sang bộ đồ thứ năm. Ngắm nhìn bản thân một hồi trong gương rồi lại cảm thấy không ưng ý lắm, lại đi thay bộ khác.
Cát Nhĩ đứng một bên xổ vạch đen đầy đầu.
Ngày thường chủ nhân của hắn đâu có thế này đâu, đến cả việc diện kiến thiên đế còn có thể tuỳ ý cào loạn tóc cho đỡ rối rồi đi luôn cơ mà. Ấy vậy mà sáng nay đã ra lệnh ngay cho nha hoàn chải cho một kiểu đầu thật đẹp trai rồi lựa y phục.
Âm dương gia à ngài giống một tiểu cô nương sắp đi gặp ý trung nhân quá.
Đương nhiên mấy lời như thế này Cát Nhĩ chỉ dám trộm nghĩ trong lòng thôi. Dù sao thì Trương Gia Nguyên cũng là một kẻ âm dương quái khí hỉ nộ vô thường. Cát Nhĩ cũng biết lí do vì sao hôm nay chủ tử của nó lại sốt ruột như vậy.
Là vì người kia sẽ đến dự sinh thần của hắn. Vị chủ nhân cao quý của điện Đôn Hoằng, Lưu Vũ thần quân.
Nhắc đến người này Cát Nhĩ cũng không nhịn được mà cảm thán. Có thể khiến cho chủ nhân của nó ngày đêm nhớ mong thì sao có thể kẻ tầm thường được. Đã có mấy lần nó nhìn thấy người thật, nhưng vì khoảng cách có hơi xa nên chỉ có thể thấy được một bóng lưng bạch y và một Trương Gia Nguyên đang ngẩn ngơ mà cười ngu thôi.
- đại nhân à ngài đã thay sang bộ đồ thứ năm rồi. Ngài xem Lưu Vũ thần quân hay mặc bạch y, hay ngài cũng lựa chọn một bộ có hoạ tiết hay màu sắc tương tự vậy đi.
Trương Gia Nguyên nghe Cát Nhĩ lảm nhảm một bên thì thấy cũng có lí, bèn đào bới trong mớ y phục đen thui của mình một bộ y phục bạch sắc mà cả mấy năm nay hắn không dám mặc.
Vì đây chính là quà của Lưu Vũ tặng khi hắn lên nhậm chức quản lí Âm giới nên mãi hắn không dám mặc vì tiếc.
Lưu Vũ chu đáo đã thiết kế kích thước của bộ y phục này có thể tuỳ ý điều chỉnh theo dáng người của Trương Gia Nguyên, nên Cho dù sau bao năm Trương Gia Nguyên đã cao lên rất nhiều thì vẫn mặc vừa.
Một thân khí tràng bá đạo bất kham phần nào được thu liễm lại. thay vào đó là khí tức ổn trọng điềm tĩnh. Bộ y phục này rất hợp với Trương Gia Nguyên.
Ngắm nhìn bản thân trong gương một lần nữa, Trương Gia Nguyên hài lòng gật đầu rồi dặn dò Cát Nhĩ.
- ngươi mau đi xem bày trí tiệc mừng đến đâu rồi, ta đi ra ngoài đón khách.
- vâng.
Nói là đi ra đón khách nhưng thực chất chỉ đón có một người thôi.
Kết giới bảo hộ bị chấn động, Không Cách Kính loé lên ánh sáng, nơi nối liền Âm giới và Thiên giới mở ra một cánh cửa thời không.