Hanma phải quay về, nơi cô quạnh mà gã đã từng nhắc.
Tràn ngập nhớ nhung.
Đó từng là tổ ấm của một cặp tình nhân hạnh phúc. Nhưng giờ đây, nó lạnh lẽo đến kì lạ.
Có lẽ bởi vì, em đã rời khỏi gã theo cách nhẹ nhàng nhất, yên lặng vô thanh tựa lúc em đến bên gã.
Tròn một năm trôi qua kể từ ngày em nhắm mắt bước đi.
Gã đang chết chìm trong biển kí ức dạt dào, về những kỷ niệm của em còn lại bên gã, về thân ái 5 năm.
Lại là một đêm khó ngủ.
Hanma đã lạm dụng thuốc an thần, dạo gần đây, không có nó, gã không ngủ được, và cứ thao thức suốt đêm dài mãi thôi.
Những giấc mơ về em xuất hiện trong giấc ngủ của gã, gã mơ về ngày hai đứa còn bên nhau, mơ về đoá hoa hồng kết thúc, về chai rượu vang cùng mảnh vỡ đớn đau, về dòng máu nóng đưa em đi thật xa khỏi gã.
Nhớ về ngày em được hạ táng, nghĩ đến đám tang vắng lặng của em, nhớ những ngày gã thâu đêm áp trán lên bia mộ lạnh lẽo.
"Trời đã sáng rồi
Thân ái của em"
Ừ, ánh dương rồi sẽ ló dạng sau mây bão, cơn mưa qua thì cầu vồng sẽ xuất hiện, nhưng thiên sứ của gã đã bay đi mãi mãi.
Hôm nay Hanma quyết định dừng nhớ nhung về Kisaki, gã mặc thật ấm để đi ra ngoài mua đồ.
Gã trang trí phòng của hai đứa với rượu vang, nến thơm, cùng một đoá hồng đen.
Vẫn như lúc em còn ở đây, như lúc em đứng trên đôi bàn chân gã nhảy múa, lúc em ngân nga cất lên bản tình ca tha thiết của đôi ta.
Nhưng dây đàn đứt, phím đàn ngưng, chỉ còn mình gã hát lên những nốt rời rạc từ cổ họng khô khốc cùng đau rát.Cuối cùng Hanma cũng kết thúc chuỗi ngày lạm dụng thuốc an thần phiền phức.
Đêm nay, rượu, máu và nước mắt sẽ đưa tử thần vào giấc ngủ.
Anh ở đây rồi em ơi!
—Je t'aime de tout mon coeur—Lưu ý: phần này không liên quan tẹo nào với cốt truyện!
BẠN ĐANG ĐỌC
|HanKisa| Tái sinh
FanfictionIDEA CHAP 1: Nam Phương WARNING: BL, OOC, lệch nguyên tác Short fic, SE