08/11/2021,
8h00.
nó ra khỏi cửa hàng tiện lợi, một sinh viên năm hai làm việc bán thời gian kiếm tiền sinh sống cũng chả có gì lạ ở cái đất Seoul phồn hoa này cả."hàaa" - gió rét tạt ngang qua người làm nó buộc miệng thở dài như một ông chú trung niên khó tính.
bước đi vội vàng giữa cái tiết trời lành lạnh mà nó chẳng thích tí nào, thứ nó muốn bây giờ là một ly Whisky bên cạnh lò sưởi, chỉ vậy là xong tối thứ 6 rồi.
"a"
thật sao? giữa bao nhiêu con người ở trên cái phố này mà người vội vàng như nó lại là người được chọn để "bị va chạm" với đứa nhóc này?
"ừm...anh gì đó ơi?"
"????"
"tôi sẽ không để ý chuyện anh vội quá mà đâm sầm vào tôi đâu nhưng mà.." - nói rồi cậu chỉ chỉ xuống dưới, nó đang giẫm lên dây giày của cậu.
"à ừm, xin lỗi"
nó ho khan vài tiếng rồi né ra để nhóc đó đi.hoa nhài? thơm thật.
__________________
cậu đang vội.
rất vội.thằng cha bợm rượu của cậu lại lên cơn thèm đồ uống có cồn và cậu là người được hắn "chọn mặt gửi vàng" trong ba đứa con của hắn để đi mua rượu. chắc vì cậu vô dụng nhất trong cả ba.
cậu là Park Jimin, con của chủ tịch công ty nội thất nổi tiếng.
nhưng vậy thì sao? con của một kẻ bợm rượu chỉ biết giả tạo trước mặt báo chí thì có gì tự hào chứ? cả công ty của hắn được như bây giờ là một tay mẹ cậu đứng sau dựng nên, chẳng qua là do bà quá yêu hắn, nên mới để một kẻ như vậy lên làm chủ tịch.nhưng giờ thì không còn ai điều hành công ty cả, bà đã mất rồi. mất vì làm việc quá sức. đám tang của bà hắn còn chẳng có mặt.
thân là con út nhưng chỉ có cậu là người đứng ra tổ chức tang lễ cho bà, Jimin cũng là người thân duy nhất của bà tại đám tang. chị và anh cậu đều phải ở lại công ty làm thay thế phần của hắn, thời gian ăn cơm còn không có, sao có thể nhấc chân ra khỏi Park thị để dự đám tang bà chứ?
cuộc sống của cậu đã quá mệt mỏi rồi. nếu anh chị không đứng ra làm hộ phần việc hắn phân cho cậu thì hẳn bây giờ chẳng có Park Jimin nào ở khoa nhảy hiện đại trường đại học Seoul đâu.
"a"
aishh, đã bận lắm rồi còn gặp tên nào đi đứng không nhìn đường vậy? - nghĩ vậy chứ Jimin này nào dám nói ra.
"ừm...anh gì đó ơi?"
"???"
woa? thái độ này là dè bỉu hay ý gì đây?"tôi sẽ không để ý chuyện anh vội quá mà đâm sầm vào tôi đâu nhưng mà.."
ủa tui đang nói nè trả lời đi? phản ứng chậm dữ vậy luôn hãa?"à ừm, xin lỗi"
giọng cũng hay đó, nhưng mà.. ho? dù đang đeo khẩu trang nhưng mình có nên gọi báo y tế không ta???
BẠN ĐANG ĐỌC
ʏᴏᴏɴᴍɪɴ || ᴄʜʀɪꜱᴛᴍᴀꜱ ɢɪꜰᴛ🌲
Fanfictionvì sao mắt của kẻ si tình lại cuốn hút đến thế? -vì trong đó chứa cả thế giới của anh. ____________________ một ý tưởng mình nghĩ ra khi nghe Butter Holiday Remix, mong mọi người tận hưởng nó. ©️Credit Author: quít/kyungyeongwon Idea begin: 05/12/20...