hôm nay là Giáng sinh.
Jimin dậy từ sớm, nhưng không sớm bằng Yoongi, và đó thật sự là một kì tích khi một con sâu ngủ như anh lại có thể thức sớm tới như vậy.
chà, còn mặc cả áo đôi nữa.
Jimin khá là ngạc nhiên, lần trước bảo mua áo đôi thì có chịu đâu? cứ bảo là sến quá, vậy áo đôi này ở đâu ra ta?
hỏng lẽ của người iu cũ??
à không
Yoongi sớm đã biết em người iu sẽ hỏi nên nói luôn.
"anh mua đợt đi siêu thị mua đồ trang trí đó"
"à đợt đó..ủa sao anh biết size áo của em???"
"ờ thì..ma thuật, đúng rồi đó ma thuật của anh:>"
đâu ai ngờ rằng trước đêm hôm đó Yoongi đã đo lường kỹ càng cái áo ở nhà của em đâu, đến siêu thị đo coi đúng không mà mấy cô tiếp thị đứng nhìn cười quá trời luôn.
Yoongi bây giờ rất biết quan tâm nha, tất nhiên là chỉ cho Jiminie của anh mà thôi.
_________
hai người nắm tay nhau bước ra khỏi nhà.
điểm đến đầu tiên của ngày là một tiệm bánh Waffle, vì Jimin nói ăn cái này cho đúng dịp Giáng sinh.
mà cái chỗ này bánh nào bánh nấy to quá trời luôn, hai người kêu một phần bánh vừa là ăn no căng luôn á.
,,
điểm đến thứ hai trong ngày là do Jimin dẫn Yoongi đi.
nhưng mà chơi noel trong tòa nhà cao tầng này hả??
👩💻: Min Yoongi chưa biết gia thế em ngừi iu nha cả nhà.
chị Yoona ra ôm Jimin thật là chặt, nói một cái gì đó rồi có ông anh nào từ đâu bước ra đứng trước mặt Jimin.
rồi Jimin chạy lại ôm ông anh đó luôn.
ủa? cảm giác như mình bị bỏ rơi zay?
Jimin ôm ông anh kia một lúc thì thả ra, chạy lại lôi Yoongi đến trước mặt hai người lớn hơn.
"giới thiệu với hai người, đây là Yoongi, người yêu em"
"yeah, anh chị biết lâu rồi"
"giới thiệu với anh, đây là Yoona, chị gái của em"
"cái giỏ hoa tôi tặng mắc lắm ấy nhé!"
"đây là anh Yoon Hee, cũng là anh trai em nốt"
"chào"
sao cảm giác như đi hỏi cưới zay nè
Yoona chỉ tám với Jimin được chút xíu rồi cũng phải vào làm tiếp, cô và Yoon Hee giờ đây là chủ công ty rồi, nói chung là sau khi xử lý vấn đề pháp lý các thứ thì bây giờ Yoon Hee làm chủ tịch còn Yoona làm phó chủ tịch.
trái ngược với cuộc hội ngộ vui vẻ của Jimin, Yoongi anh ngồi bên còn lại với Yoon Hee mà run muốn xĩu.
hỏi gì như tra sổ hộ khẩu zay??
lúc chuẩn bị về thì Yoon Hee có cảm ơn anh vì đã quen em trai của anh í và cũng nhờ Yoongi chăm sóc tốt cho Jimin nữa..
_________
tối, sau khi đã đi chơi hết bao nhiêu cửa tiệm ở Seoul và gặp mặt bao nhiêu người.
họ về nhà.
về căn nhà ấm cúng của cả hai (khá tội cho căn nhà của Jimin vì cậu dọn qua ở chung với Yoongi mất rồi, thôi kệ, để nào có con thì cho nó ở căn đó cũng ok)
Yoongi vào bếp pha socola nóng cho cả hai.
Jimin thì lên lầu lấy chăn.
cả hai ngồi cạnh nhau trên ghế sofa, nhìn tuyết rơi ở ngoài.
ấm áp thật
hạnh phúc thật
"anh có gì ước ông già noel không?"
"có, anh ước tụi mình yêu nhau quài quài luônn"
"em cũng có ước, nhưng mà ông già noel đưa quà cho em luôn rồi"
"em ước gì?"
"em ước gì thì em không nói đâuu"
"ơ"
"anh chỉ cần biết là món quà đó đang ở trước mắt em nè" - Jimin nhìn anh.
hai người tiếp tục đưa mắt nhìn ra ngoài trời, tuyết rơi nặng hạt thật.
"em cảm ơn"
"cảm ơn cái gì em"
"vì anh đã đến.."
"anh cũng cảm ơn"
"cảm ơn em hả?"
"không, anh cảm ơn ông già noel"
"vì đã tặng anh cho em"
Jimin cười khúc khích rồi chui vào lòng anh để hưởng cái ôm mà chỉ mình cậu có được.
Yoongi xoa mái tóc mềm của cậu, thầm cảm ơn ông già noel lần nữa.
thật ra thì Jimin lại giống thiên sứ được ông già noel tặng anh hơn, cậu vui vẻ, nơi nào cậu đến nơi đó đều vui vẻ và hạnh phúc.
cậu bước vào cuộc đời anh, làm nó thêm phần rực rỡ.
Giáng sinh này, với anh, em là điều tuyệt vời nhất.
END.
_______________
yeongwon💜🐱tadaaa, vậy là end rồi, thật sự thì mình không nghĩ là truyện lại được nhiều lượt đọc như vậy đâu, thật sự cảm ơn mọi người đã cùng mình đi hết fic này và cũng cho mình động lực viết tiếp fic này cũng như sớm ra thêm những fic khác nữa. mong mọi người có trải nghiệm tốt khi đọc fic của mình nha.
special thanks to : nhNgc7527 vì đã theo dõi truyện mình từ đầu và động viên mình, thật sự thì chuyện đó tạo động lực rất lớn cho mình luôn á.
ps: mình biết là mọi người đang khá là lo lắng cho Yoongi của chúng ta, nhưng anh đã tiêm hai mũi rồi, và đừng quên là anh bé dạo này còn hay tập thể dục nữa, nên sẽ sớm khỏi thôi, giữ cái đầu lạnh trước những tờ báo xàm xí trên mạng và lời của haters nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʏᴏᴏɴᴍɪɴ || ᴄʜʀɪꜱᴛᴍᴀꜱ ɢɪꜰᴛ🌲
Fanficvì sao mắt của kẻ si tình lại cuốn hút đến thế? -vì trong đó chứa cả thế giới của anh. ____________________ một ý tưởng mình nghĩ ra khi nghe Butter Holiday Remix, mong mọi người tận hưởng nó. ©️Credit Author: quít/kyungyeongwon Idea begin: 05/12/20...